มติชน | มติชนสุดสัปดาห์ | ข่าวสด | ประชาชาติธุรกิจ | ศิลปวัฒนธรรม | เทคโนโลยีชาวบ้าน | เส้นทางเศรษฐี | สำนักพิมพ์ | พิมพ์สี | งานดี | ข้อมูลบริษัท | มติชนอคาเดมี | khaosod-english |
   [Home] หน้าแรก-ข่าวสด
 
จำนวนคนอ่านล่าสุด 541 คน
วันที่ 07 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 ปีที่ 22 ฉบับที่ 8106 ข่าวสดรายวัน


เรื่อง 'ดี'


เปิดม่านโฆษณา



หลังจากเปิดตัว ME BY TMB ธนาคารรูปแบบใหม่ของ "ทีเอ็มบี" ก็ยังไม่เข้าใจอย่างกระจ่างแจ้งว่าคืออะไร



ME BY TMB คือ Electronic Banking รูปแบบใหม่ ที่ให้คุณทำธุรกรรมด้วยตัวเอง เพื่อผลตอบแทนที่มากกว่า



โดย ME เริ่มต้นด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์อันดับแรก คือ "ME ฝากไม่ประจำ" ซึ่งให้ดอกเบี้ยสูงกว่า เพียงคุณกรอกใบสมัครเองเพื่อขอเปิดบัญชีทางอินเตอร์เน็ตที่ไหนเวลาใดก็ได้และไปที่สาขา เพียงเพื่อยืนยันตัวตน ก็เป็นการเปิดบัญชีที่สมบูรณ์ หลังจากนั้น คุณก็สามารถสั่งทำธุรกรรมทั่วๆ ไปด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องไปที่สาขาเท่านั้น



ล่าสุดตอกย้ำด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ชื่อเรื่อง "ดี" โดยได้บริษัท Arc Worldwide (Thailand) เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานโฆษณา



ภายใต้แนวคิดงานโฆษณา Seize The Moment เน้นสื่อสารข้อดีของ ME คือ ไม่มีขั้นต่ำ ไม่กำหนดระยะเวลาฝาก ฝาก-ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ ผ่านตัวแทนของกลุ่มเป้าหมายของแต่ละกลุ่มด้วยภาษาที่เข้าใจง่ายแต่สะท้อนถึงตัวตนของคนที่เป็นลูกค้า ME เช่น ดอกเยอะ แต่เรื่องไม่เยอะ/ ฝาก 500 หรือ 5 ล้าน ก็ได้ดอกเบี้ย 4 เท่า/ ฝาก 3 วัน หรือ 3 เดือนก็ได้ดอกเบี้ย 4 เท่า/ มีน้อยมีมาก ก็ฝากได้/ ฝากง่าย ฝากที่ไหนก็ได้/ สะดวก เปิดบัญชีที่ ME วันนี้เลย ดอกเบี้ย 3% คิดเป็น 4 เท่าของออมทรัพย์



ยุคนี้เทคโนโลยีช่วยเราได้มากจริงๆ



แต่สิ่งสำคัญอย่าให้ความล้ำสมัย ความสะดวกสบายของเทคโนโลยีกลืนกินความเป็นตัวเรา


หน้า 22




 
Copyright © by Matichon Public Co.,Ltd. All Rights Reserved.