มติชน | มติชนสุดสัปดาห์ | ข่าวสด | ประชาชาติธุรกิจ | ศิลปวัฒนธรรม | เทคโนโลยีชาวบ้าน | เส้นทางเศรษฐี | สำนักพิมพ์ | พิมพ์สี | งานดี | ข้อมูลบริษัท | มติชนอคาเดมี | khaosod-english |
   [Home] หน้าแรก-ข่าวสด
 
จำนวนคนอ่านล่าสุด 811 คน
วันที่ 02 สิงหาคม พ.ศ. 2555 ปีที่ 22 ฉบับที่ 7917 ข่าวสดรายวัน


ทายรสที่ใช่


เปิดม่านโฆษณา



อีกครั้งที่ 'เลย์'ตอกย้ำภาพลักษณ์ของผู้นำในตลาดมันฝรั่งแท้ทอดกรอบกับการสรรค์สร้างรสชาติใหม่ๆ ให้แก่ ผู้บริโภค



พร้อมภาพลักษณ์ของเลย์ ที่ว่า 'ความสุขเล็กๆ ที่แบ่งกันได้'



บริษัท เป๊ปซี่-โคลา (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวในเครือฟริโต-เลย์ ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 'เลย์ ย่อโลกความอร่อยลงซอง'โดยนำความอร่อยสไตล์นานาชาติของ 3 ประเทศที่คัดมาจากทั่วโลก ได้แก่ รสอเมริกัน ชีสซี่ ปาปริก้า รสทาโกะยากิ และรสอิตาเลียน สปาเกตตี มาให้ ลิ้มลอง



แถมยังให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุก 'ทายรสที่ใช่ ไปทริปที่ชอบกับณเดชน์และญาญ่า'เพียงทายว่ารสไหนขายดีที่สุดจาก 3 รสนี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นไปประเทศต้นกำเนิดของรสชาตินั้น



ภาพยนตร์โฆษณาจึงให้ ณเดชน์และญาญ่า พรีเซ็นเตอร์คู่หูสุดฮอตของเลย์ มาถ่ายทอดเรื่องราวความสนุกสนาน เซอร์ไพรส์ และความอร่อยของ 3 รสชาติ ซึ่งทางบริษัท บีบีดีโอ กรุงเทพ บริษัทตัวแทนโฆษณาได้สร้างในชื่อชุด Lay's Around the World



เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อณเดชน์เอ่ยปากชวนญาญ่าไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน จากนั้นเพียงแค่ก้มมองเข้าไปในซองเลย์ ทั้งคู่ก็หลุดเข้าไปสู่โลกความอร่อยที่ไม่มีวันลืม



สมกับเป็นคู่ฮอตสุดน่ารัก อย่างนี้ต้องรีบทายเพื่อมีลุ้นไปเที่ยวต่างประเทศแบบใกล้ชิดกับณเดชน์และญาญ่า


หน้า 22




 
Copyright © by Matichon Public Co.,Ltd. All Rights Reserved.