เอไอเอ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ‘Little Changes’ ส่ง ‘เบ็คแฮม’ ตอบคำถามเด็กไทย-ชวนดูแลสุขภาพ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของทุกครอบครัว

เอไอเอ ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ “What’s Your Why?” ที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2560 ด้วยการเปิดตัวโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ ในชื่อ “Little Changes” ภายใต้แนวคิด “เอไอเอ เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” (Healthier, Longer, Better Lives) ร่วมส่งเสริมให้ทุกชีวิตมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นและเป็นคำมั่นสัญญาใหม่ที่เอไอเอได้มีให้กับคนทั่วภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก

โดยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดนี้ ได้ “เดวิด เบ็คแฮม” แบรนด์แอมบาสเดอร์ของกลุ่มบริษัท เอไอเอ แสดงนำร่วมกับเด็กไทยกว่า 27 คน ที่มีอายุระหว่าง 5-11 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่ได้รับการคัดเลือกจากกิจกรรมส่งคลิปแชร์ความคิดเห็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงสุขภาพให้ดีขึ้น ซึ่งภาพยนตร์ชุดนี้ มุ่งปลุกกระแสให้คุณพ่อคุณแม่เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองเล็กๆ น้อยๆ #LittleChanges เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของทุกครอบครัว ผ่านการตั้งคำถามที่แฝงความน่ารักจากลูกๆ

“เอกรัตน์ ฐิติมั่น” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของภาพยนตร์โฆษณา ‘WhatsYourWhy? #1’ ที่ได้ เดวิด เบ็คแฮม มาร่วมถ่ายทอดเหตุผลของการมีสุขภาพดี เพื่อเชิญชวนให้คนทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ค้นหาแรงจูงใจในการมีสุขภาพที่ดีขึ้น ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าว ได้รับผลตอบรับที่ยอดเยี่ยมด้วยยอดการรับชมกว่า 44 ล้านครั้ง ประกอบกับแคมเปญที่ให้ทุกคนได้ร่วมตอบคำถามว่าอะไรคือแรงจูงใจในการมีสุขภาพดีของคุณ ซึ่ง 80% ของคำตอบที่ได้คือ คนส่วนใหญ่ต้องการมีสุขภาพดีเพื่อจะได้อยู่กับลูกไปนานๆ ด้วย Insight ที่เราได้นี้ จึงเป็นที่มาของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘Little Changes’ ที่ได้เชิญชวนให้เด็กๆ ทั่วประเทศ ร่วมสนุกโดยการส่งคลิปสั้นๆ แชร์วิธีการมีสุขภาพให้แข็งแรงในแบบฉบับของเด็กๆ โดยได้คัดเลือกเด็กจำนวน 27 คน ที่มีความสามารถโดดเด่นและกล้าแสดงออก มาแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ร่วมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง ‘เดวิด เบ็คแฮม’ ด้วย

ด้านเนื้อหาในโฆษณาชุดนี้ มีความแตกต่างจากโฆษณาทุกตัวของเอไอเอ เพราะได้เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับสุขภาพและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคุณพ่อคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกกำลังกาย การรับประทานอาหาร การใช้โทรศัพท์มือถือ หรือการพักผ่อน เป็นต้น  ซึ่ง เดวิด เบ็คแฮม ได้ตอบคำถามและให้แนวทางการใช้ชีวิตกับน้องๆ อย่างเป็นรูปธรรม และสะท้อนมุมมองความรัก ความห่วงใยที่เด็กๆ มีให้คุณพ่อคุณแม่ เป็นอย่างดี

“จุดประสงค์หลักของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ คือ เราต้องการนำเสนออีกด้านหนึ่งของแรงจูงใจที่จะทำให้ผู้ชมลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงสุขภาพให้ดีขึ้นเพื่อคนที่คุณรัก โดยสามารถเริ่มจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพียงเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นในระยะยาว ซึ่งตรงตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ขึ้น “Healthier, Longer, Better Lives””

เป็นอีกภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ที่จะจุดประกายให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น โดยสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด ‘Little Changes’ ได้แล้ววันนี้ที่ทาง AIA Official Facebook Page ช่องทางYouTube คลิกที่ https://youtu.be/T1lGovrk4_0  รวมถึงสื่อออนไลน์อื่นๆ หรือสแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา พร้อมติดตามกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายจากเอไอเอ ที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่า “เราจะเปลี่ยนแปลงสุขภาพตัวเองไปเพื่อใคร” และ “วันนี้เราเปลี่ยนแปลงสุขภาพให้ดีขึ้นเพื่อคนที่คุณรักแล้วหรือยัง”

บทความก่อนหน้านี้หญิงหน่อย แฉผู้มีอำนาจที่กทม.สั่งห้ามปราศรัย ปวดใจ ชาวบ้านมานั่งตากแดดรอ
บทความถัดไปหัวหน้าคณะปวงชนฯ อัดบิ๊กตู่ แซะจำนำข้าวขายฝัน ลั่นถ้าทำไม่ได้ จะทำให้ดู!