ARROW X-DIMENSION ‘ แอร์โรว์ เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ‘ไอซ์-พาริส’

ARROW X-DIMENSION ‘ฉีกสุด…หลุดความธรรมดา’ แอร์โรว์ เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ และเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ‘ไอซ์-พาริส’

วันที่ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. บริเวณชั้น 1 ลานแฟชั่น ฮอล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน แบรนด์แอร์โรว์ (Arrow) เครือสหพัฒน์ ได้จัดงานเปิดตัวสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด ที่ชื่อว่า ‘ARROW X-DIMENSION’ ภายใต้คอนเซ็ป ‘ฉีกสุด…หลุดความธรรมดา’ พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุด นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง

โดย ‘ARROW X-DIMENSION’ เป็นมิติใหม่ของการแต่งกายที่มีสไตล์ไม่ธรรมดาของคนรุ่นใหม่ เพราะแอร์โรว์เชื่อว่า ‘เสน่ห์’ ของผู้ชายมาจากการแต่งกายที่มีสไตล์ และคอลเล็กชั่นนี้ก็เป็นการฉีกกฎการแต่งกาย จากการสวมใส่เสื้อผ้าแบบเดิมๆ ให้ดูโดดเด่น และสะดุดตา เติมแต่งสีสันพร้อมลูกเล่นที่เข้าถึงผู้ชายทุกวัยด้วยเสื้อและกางเกงวอร์มลุกสปอร์ต เสื้อโอเวอร์โค้ท เสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซต์ เสื้อยืด กางเกงสกินนี่ และอีกมากมาย

ในช่วงต้นหนุ่มไอซ์ พร้อมกับหนุ่มๆ ‘ARROW X-DIMENSION’ ได้สวมชุดในคอลเล็กชั่นนี้ออกมาวาดลวดลายการเต้นเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ แบบสนั่นฮอล์ จากนั้นได้ถ่ายรูปรวมพร้อมกับคณะผู้บริหารในเครือสหพัฒน์ นำโดยคุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) คุณสมพล ชัยสิริโรจน์ กรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชัลแนล จำกัด (มหาชน) คุณสวัสดิ์ โพธิ์สินสมวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ ARROW แขกวีไอพี และเซเลบริตี้ อาทิ คุณปัทม สุจริตกุล ม.ล. ศิรมงคล ยุคล ม.ล. อนุชา ยุคล และคุณพงศกร ยศธแสนย์

หนุ่มไอซ์ได้เปิดเผยสไตล์การแต่งตัวของตัวเองว่า ความจริงแล้วการแต่งกายก็ขึ้นอยู่กับวันและเวลา อย่างเช่นวันที่ต้องการแบบทางการก็จะสวมเสื้อเชิ้ต หากอยากเพิ่มความเป็นทางการอีกก็จะสวมสูททับ หรือถ้าวันไหนอยากชิลๆ หรือวันที่เราต้องไปซ้อมเต้นก็จะใส่แบบสปอร์ต ส่วนเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้ผมคิดว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างแหวกแนวมากๆ ผมเห็นแล้วก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ใหม่ และคิดว่าน่าจะสามารถเข้ามาตอบโจทย์ในแฟชั่นของวัยรุ่นได้มากขึ้น ไปได้หลากหลายแนว เอามามิกซ์แอนด์แมทช์กันได้เลย

มาถึงกิจกรรมที่ให้ผู้เข้าร่วมงาน และแฟนคลับได้มีโอกาสลุ้นใกล้ชิดกับหนุ่มไอซ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านการซื้อสินค้าของแอร์โรว์จำนวน 3,000 บาทขึ้นไป ซึ่งหนุ่มไอซ์ได้เลือกผู้โชคดีขึ้นมาบนเวทีจำนวน 3 ท่าน โดยทุกคนได้รับโปสเตอร์ และสแตนดี้รูปหนุ่มไอซ์ขนาดเท่าตัวจริง พร้อมลายเซ็นทั้ง 3 คน ก่อนถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก

ทั้งนี้ภายในงานยังจัดโซนจำหน่ายสินค้าคอลเล็กชั่นใหม่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ช้อปกันแบบจุใจ

บทความก่อนหน้านี้กองทัพบก วช. ร่วมเพิ่มพลังชุมชนด้วยวิจัยและนวัตกรรม ณ ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง ค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ จ.พิษณุโลก
บทความถัดไปโพสต์ด่าแม่ทำไม! ศิริพร ไม่เห็นกับตาไม่เชื่อ ไม่โทษสามี-ลูก ใจดียกสมบัติ10ล้านให้อีก