ยูนิโคล่ ผนึกลวดลาย มารีเมกโกะ อีกครั้ง จัดเต็มสีสันรับหน้าหนาว

ยูนิโคล่

ยูนิโคล่ ต่อยอดความสำเร็จ จับมือ มารีเมกโกะ เปิดตัวคอลเลคชั่น Fall/Winter 2019

ยูนิโคล่ จับมือ มารีเมกโกะ– คอลเลคชั่นแรกที่ยูนิโคล่ ร่วมกับ ดีไซน์เฮ้าส์สัญชาติฟินแลนด์ มารีเมกโกะ สร้างความฮือฮาอย่างมากหลังเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018 การจับมือกันสร้างสรรค์คอลเลคชั่น Fall/Winter 2019 นี้ ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ 2 สะท้อนถึงวิถีชีวิตในช่วงฤดูหนาวของชาวฟินแลนด์ พร้อมเพิ่มเติมไอเท็มสำหรับผู้หญิงด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กหญิงและเด็กแรกเกิดเป็นครั้งแรก

 

ยูกิ คัทซึตะ หัวหน้าฝ่ายวิจัยและพัฒนาของยูนิโคล่ มองว่าการได้เห็นลายพิมพ์และสีสันของมารีเมกโกะอยู่บนผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ อย่างเสื้อผ้าแคชเมียร์ อัลตร้าไลท์ดาวน์ และฮีทเทคเป็นครั้งแรก เป็นการมอบความอบอุ่นแก่ร่างกายในช่วงหนาวที่กำลังจะมาถึงได้อย่างสวยสดงดงาม พร้อมกับดื่มด่ำไปกับอารมณ์ความรู้สึกตามวิถีชีวิตของชาวฟินแลนด์

นำเสนอเครื่องแต่งกายที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษ

ยูนิโคล่ออกแบบเสื้อผ้าผู้หญิงขึ้นเป็นพิเศษหลายรายการเพื่ออวดลายพิมพ์ ซึ่งเป็นที่จดจำได้มากที่สุดของมารีเมกโกะ เช่น ลายกีเว็ต (Kivet หรือ ลายหิน) ที่ออกแบบโดย ไมยา อิโซลา ในปี 1965, ลายตาซาราอิตา (Tasaraita หรือลายทางขวาง) โดย อันนิกา ริมาลา ในปี 1968, และลายซีร์โตลาปูตาร์ฮา (Siirtolapuutarha หรือลายสวนในเมือง) โดย ไมยา โลอิการิ ในปี 2009

ลายพิมพ์ที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยสีสันเหล่านี้จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกบนเสื้อโค้ทอัลตร้าไลท์ดาวน์โคคูน เสื้อฮู้ดดี้ผ้าขนแกะแคชเมียร์ ชุดเดรสเชิ้ต และชุดจัมพ์สูท นอกจากนี้สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาใหม่ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กหญิงและเด็กแรกเกิดเพื่อให้แต่งตัวเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคอลเลคชั่นนี้ยังครอบคลุมถึงเอสเซสเซอรี่อื่นๆ ที่ดีเยี่ยม อาทิ เลกกิ้งสำหรับเด็กแรกเกิด เอสเซสเซอรี่ผ้าถัก และถุงเท้าฮีทเทค อีกด้วย

แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตช่วงฤดูหนาวของชาวฟินแลนด์

มารีเมกโกะมุ่งทำให้ผู้คนมีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น และต่อเติมความสดใสร่าเริงให้กับชีวิตประจำวันผ่านลายพิมพ์และสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา ส่วนไลฟ์แวร์คือความมุ่งมั่นของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าคุณภาพสูงที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของทุกคน

คอลเลคชั่น ลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่นที่ 2 นี้ ประสานแนวทางที่เสริมส่งกันของทั้งสองบริษัท โดยผสมผสานองค์ประกอบที่เป็นลักษณะเด่นของทั้งสองแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน สะท้อนวิถีชีวิตช่วงหน้าหนาวที่ครอบครัวชาวฟินแลนด์จะพากันไปเดินเล่นในป่าที่ปกคลุมด้วยหิมะภายใต้แสงเหนือที่สวยอัศจรรย์ ก่อนกลับมารวมตัวกันรอบๆ เตาผิง เพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายท่ามกลางบรรยากาศอันผาสุกภายในกระท่อมฤดูหนาวของพวกเขา

สตรีทคัลเลอร์ฟูล สีจี๊ด แมทช์ยังไงให้เกิด

วิเคราะห์ : บทเรียนจากความผิดพลาด ธุรกิจแฟชั่นปฏิวัติดีแอนด์ไอ

บทความก่อนหน้านี้รถบดถนนทับ ดับใต้ซาก น้ำหนักกว่า 10 ตัน หนุ่มดิ้นทุรน พลาดตกไหล่ทาง
บทความถัดไปเครซี่เวฟ เป็นเหตุ นายกเล็กสั่งหยุด เครื่องเล่นทุกชนิด ให้ยื่นหลักฐานประกอบการ