ลวดลายรับร้อน แรงบันดาลใจจากชายหาด ดอกไม้ สู่ลายปริ้นต์โดยศิลปินดัง

ช่วงซัมเมอร์ทีไร แบรนด์ชั้นนำ ทั้งเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไม่พลาดออกคอลเลคชั่น หรือแพคเกจจิ้งใหม่ มาสร้างสีสันให้ฤดูร้อนที่จะมาถึง 2 แบรนด์สุดชิคในใจของสาวๆ จากออสเตรเลียจับมือเปิดตัวสินค้าใหม่ด้วยลายลิมิเต็ดอิดิชั่น Chandon X Seafolly ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Chandon (ชองดอง) สปาร์คกลิ้งไวน์ และ Seafolly (ซีโฟลลี่) แบรนด์ชุดว่ายน้ำชื่อดัง สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษนี้

โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ เจมม่า โอเบรียน (Gemma O’Brien) ศิลปินแนว Typography– Illustration ชื่อดังชาวออสเตรเลีย ผู้เคยร่วมงานกับแบรนด์และสื่อระดับโลกมาแล้วมากมาย อาทิ Apple, Adobe, Westfield, Volcom, Oreo, QANTAS, L ‘Or?al, Entertainment Weekly, นิตยสารเพลย์บอย และ The New York Times

เธอได้รับรางวัลมาแล้วหลายหลาก เป็นวิทยากรด้านศิลปะ และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในศิลปินทัศนศิลป์ใหม่ของ PRINT Magazine ที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปี

ผลงานของลิมิเต็ด อิดิชั่น ครั้งนี้ ได้แรงบันดาลใจจากฤดูร้อนบนชายหาดและดอกไม้พื้นเมือง โดยผลงานออกแบบนี้มีชื่อว่า Desert Blooms ซึ่งมีทิวทัศน์ของออสเตรเลีย สัตว์พื้นเมือง พระอาทิตย์ตกในออสเตรเลียและดอกไม้ในทะเลทรายเป็นแรงบันดาลใจหลัก รังสรรค์มาในโทนสีชมพูที่สื่อถึงฝุ่นสีแดงๆ ในบรรยากาศแบบออสเตรเลีย

 

รวมถึงลวดลายชายหาดซิดนีย์ สถานที่โปรดในฤดูร้อนของเจมม่า ให้บรรยากาศเมืองท่าเรือเป็นแรงบันดาลใจ และนำลวดลาย Toile แบบคลาสสิคมาแต่งแต้ม ทำให้งานออกแบบออกมาในโทนสีน้ำเงินและสีขาวสด ลวดลายทั้งหมดได้ถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบ Print Art

ลายปริ้นต์ที่สวยงามนี้ยังนำมาใช้กับชุดว่ายน้ำ ชุดคลุม Kaftan หมอน และกระเป๋า และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ภายในคอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูร้อน 2019 ของ Seafolly อีกด้วย การรวมตัวของ 2 แบรนด์ใหญ่สุดชิคครั้งนี้ จึงช่วยปลุกจิตวิญญาณของฤดูร้อนให้มีชีวิตขึ้นอีกครั้ง

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน