แอทต้า ออโต้เฮ้าส์

โชว์รูมเบนซ์-สุดไฮเทค

คอลัมน์ ตะลุยโชว์รูม

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์โชว์รูมเบนซ์ – แม้ชื่อชั้นของแอทต้า ออโต้เฮ้าส์’(ATTA Autohaus Mercedes-Benz Digital Showroom) โชว์รูมและศูนย์บริการ เมอร์เซเดสเบนซ์ ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ อาจดูไม่ค่อยคุ้นหูนัก แต่ถ้าไล่เรียงปูมหลังแล้ว ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์โชว์รูมเบนซ์

เพราะผู้บริหารสาวจิตติรัตน์ ตันต สิรินทร์และเบญจรัตน์ ตันตสิรินทร์ มีประสบการณ์ในวงการรถยนต์มายาวนาน จากการเป็นทายาทเบนซ์ตลิ่งชัน อันลือชื่อมากว่า 40 ปี

วันนี้สยายปีก ขยายฐานเปิดโชว์รูม เมอร์เซเดสเบนซ์ แห่งใหม่ล่าสุด บนถนนราชพฤกษ์ ด้วยงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท ทำเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบ ‘Thailand’s first automotive digital space’ ครั้งแรกในประเทศไทยกับพื้นที่การบริการที่นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ สร้างสรรค์นวัตกรรมการบริการ Service Innovation

ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคล ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น สะดวกสบาย ง่ายกว่าที่เคย ให้ทุกความต้องการเป็นไปได้ใน ทุกที่ ทุกเวลา

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์โชว์รูมเบนซ์

ตั้งบนที่ดิน 5 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 20,000 ตร.. แบ่งเป็นส่วนโชว์รูม 5,000 ตร.. สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้ 25-30 คัน พื้นที่ศูนย์บริการ 13,000 ตร.. ช่องซ่อม 40 ช่องซ่อม รองรับการบริการได้ 1,500 คันต่อเดือน

ที่พิเศษลูกค้าสามารถนัดเวลานำรถเข้า มารับบริการได้ตลอดเวลา เพราะจัดทีมช่าง สแตนด์บาย 24 ชั่วโมง

ในส่วนของโชว์รูม เน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ อันน่าประทับใจ อาทิ ATTA Bot หุ่นยนต์อัจฉริยะผู้ช่วยส่วนตัว ที่พร้อมเรียนรู้ความต้องการ และช่วยเลือกสินค้าและการบริการที่เหมาะกับคุณมากที่สุด

พร้อมเชื่อมโยงข้อมูลนำทางลูกค้าไปยังสินค้า และบริการต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ

ระหว่างการเข้ารับบริการลูกค้ายังสามารถสั่งอาหาร เครื่องดื่ม Cafe on Demand ผ่าน ATTA Bot ได้อีกด้วย

Digital Delivery Room ห้องส่งมอบรถยนต์โฉมใหม่สุดพิเศษที่เดียวของโลก ที่รวมเอาเทคนิคดิจิตอล เข้ากับบริการส่งมอบรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ คันใหม่ ที่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ภาพในแบบของตัวคุณเองบนรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์โชว์รูมเบนซ์

Digital Customization Zone ลูกค้าจะสามารถเลือกรถยนต์ เมอร์เซเดสเบนซ์ หลากหลายรุ่น ผ่านจออินเตอร์แอ๊กทีฟขนาดใหญ่

Digital Service Station สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จะสามารถเห็นการซ่อมบำรุงและชิ้นอะไหล่แต่ละจุดอย่างชัดเจน ผ่านจอที่เชื่อมต่อกับเจ้าหน้าที่เทคนิค

Digital Smart Space พื้นที่ที่สร้างขึ้นผ่านคอนเซ็ปต์ all in one touch ซึ่งรวมถึงการใช้เทคโนโลยี smart lighting, smart access และ smart sound system ที่ควบคุมจากจุดเดียว และส่งมอบการบริการได้อย่างไร้รอยต่อ ฯลฯ

ส่วนรถยนต์ที่นี่มีให้เลือกครบทุกเซ็กเมนต์หลักๆ ของ เมอร์เซเดสเบนซ์

แวะไปสัมผัสความทันสมัยของโชว์รูมรูปแบบใหม่กันได้

กิตติพงศ์ ศรีเจริญ

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน