ค่ายรถยนต์-จักรยานยนต์รวมพลัง
อัดแคมเปญพิเศษ-ฝ่าวิกฤต‘โควิด’
ฝ่าวิกฤต‘โควิด’ – แม้สถานการณ์โรคร้ายไวรัสโควิด-19 จะดูน่ากลัว และลุกลามไปทั่วโลก จนทำเอาหลายคนหวาดหวั่นอยู่ไม่น้อย แต่ไม่ว่าเหตุการณ์จะเลวร้ายเพียงใด คนไทยไม่เคยทิ้งกัน
ล่าสุดค่ายรถใหญ่น้อย ต่างออกแคมเปญทำความสะอาด เพื่อสู้กับโรค โควิด-19 รวมถึงอื่นๆ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าคนสำคัญ
มาดูกันว่าใครมีแคมเปญอะไรน่าสนใจบ้าง
เริ่มที่ ‘โตโยต้า’ นำทัพโดยสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เพื่อลดความกังวลและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
บริษัท โตโยต้าฯ กำหนดมาตรการเพื่อป้องกันและ เฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าวโดยให้พนักงานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทุกแห่งปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ในทุกจุดสัมผัส
รวมทั้งลูกค้าที่นำรถยนต์โตโยต้าเข้ารับบริการนั้น จะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสภายในรถยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคดังกล่าว
ซึ่งบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคนั้นครอบคลุมถึงรถยนต์ทุกยี่ห้อที่สนใจ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.0-2386-2000 หรือโทร.นัดหมายได้ที่ศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายใกล้บ้าน ทั้ง 471 แห่งทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย.
‘ซูซูกิ’ โดย วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหาร ด้านการขาย และการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ ตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และห่วงใยลูกค้า ประกาศจับมือดีลเลอร์เพิ่มมาตรการงานบริการให้กับลูกค้า หลังการซ่อมรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดสัมผัสที่สำคัญก่อนการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า
รวมถึงการทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงบนโชว์รูม รถยนต์สำหรับให้ลูกค้าขับทดสอบ รถใหม่ที่เตรียมการส่งมอบให้กับลูกค้า ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้การรับรองมาตรฐานไม่ส่ง ผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในตัวรถ ผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร
ลูกค้าซูซูกิ สามารถนำรถเข้ารับการบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้- 31 พ.ค.
ตรวจสอบรายชื่อโชว์รูมศูนย์บริการกว่า 100 แห่ง ที่เปิดให้บริการดังกล่าว ได้ที่ www.suzuki.co.th และ www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand หรือ Call Center โทรศัพท์พื้นฐาน โทร. 1800-600-900 และโทรศัพท์เคลื่อนที่โทร. 1401-600-900 หรือติดต่อนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-251.html
ค่าย “เอ็มจี” โดย พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้น บริษัทได้คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของลูกค้าเป็นสำคัญ
อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบสนองมาตรการของภาครัฐในการลดหรือชะลอการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว ทางบริษัทจึงได้จัด ทำแคมเปญบริการหลังการขาย Wow! Service ด้วย บริการรักษาความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในรถยนต์ ให้กับลูกค้าเอ็มจี ที่เข้ารับบริการเช็กระยะ หรือซ่อมบำรุง และลูกค้าที่ต้องการรับบริการเฉพาะฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
สำหรับรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ เอ็มจี มอบส่วนลดสูงสุด 50% ในการเข้าใช้บริการดังกล่าว ที่โชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจีทั้ง 125 แห่งทั่วประเทศ หรือผ่านบริการ Mobile Service ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ MG CALL CENTRE 1267 หรือทาง Line @MGThailand
ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จัดซัมเมอร์ แคมเปญ “ฮุนไดห่วงใย ขับขี่ปลอดภัย” เพื่อให้รถยนต์ฮุนไดของลูกค้า อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์ เชิญชวนลูกค้านำรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นเข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 40 รายการ
พร้อมข้อเสนอพิเศษ ลดภาระช่วงวิกฤตไวรัส มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่ายดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 เดือนสำหรับค่าอะไหล่ และค่าบริการ ตามเงื่อนไข
พิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง และใช้บริการเปลี่ยนถ่ายอะไหล่แท้ และน้ำมันเครื่อง ตั้งแต่ วันนี้ – 31 พ.ค. รับฟรี กรองอากาศแอร์ (มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1,840 บาท/สงวนสิทธิ์เฉพาะ 6,000 คันแรก)
นำรถยนต์เข้ารับบริการภายใต้แคมเปญนี้ได้ที่ศูนย์บริการฮุนได ทั่วประเทศ และสามารถสอบถามรายละเอียดเงื่อนไขแคมเปญ รวมทั้งตรวจสอบเวลาให้บริการของศูนย์บริการฮุนได ทั่วประเทศในช่วงนี้ได้ที่ฮุนได คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0-2305-8494 หรือ www.hyundai.co.th
อีกค่ายจากแดนกิมจิ“เกีย” ผุดบริการรองรับลูกค้าถึงบ้าน ทั้งทดลองขับ และบริการหลังการขาย พร้อมบริการฆ่าเชื้อรถยนต์ที่มาเข้าศูนย์บริการ
โดยบริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ขานรับนโยบาย Social Distancing ผุดบริการพิเศษ “KIA Drive at Home” ให้บริการทดลองขับรถยนต์เกียถึงบ้าน
ทั้งมีบริการ KIA Service from Home บริการรับ-ส่งรถยนต์เกียของลูกค้ามาเข้าตรวจเช็กสภาพรถยนต์ที่ศูนย์บริการ พร้อมรับการฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ ฟรี นอกจากนี้ลูกค้าที่เข้ารับบริการ ยังได้รับการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ 22 รายการ ด้วยเครื่องมือพิเศษ ส่วนลด 10% ค่าอะไหล่ (ยกเว้นอะไหล่ราคา NET) และน้ำมันเครื่อง Total ส่วนลด 20% ค่าแบตเตอรี่
นัดหมายการรับบริการ KIA Drive at Home และ KIA Service from Home ได้จากช่องทางต่อไปนี้
นัดหมายตรงกับผู้แทนจำหน่ายเกีย โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อได้จากลิงก์นี้ : https://bit.ly/2UMYEv6 หรือ facebook page ของ KIA Thailand : https://www.facebook.com/KIA.Motors.Thailand/ และLINE Official Account ของ KIA Thailand: @kia.thailand
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมเกียทุกสาขา หรือ www.kia.com/th หรือโทรศัพท์ 0-2915-1991
ไม่ใช่แค่เพียงค่ายรถยนต์เท่านั้น ที่ออกแคมเปญเพื่อสู้กับ โรคโควิด-19 ค่ายสองล้อ ฟาสต์ฟิต หรือแม้แต่อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ก็ไม่น้อยหน้า จัดแคมเปญหวังให้คนไทยทุกคน ฝ่าวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน
ค่ายเอ.พี.ฮอนด้า นายชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้เราได้เห็นสิ่งดีๆ มากมายในสังคม โดยเฉพาะภาพของการเสียสละ และความมุ่งมั่นในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานพยาบาลทั่วประเทศ
เช่นเดียวกับความทุ่มเทของพนักงานขนส่งอาหาร และพัสดุต่างๆ ที่ได้กลายมาเป็นกลุ่มอาชีพที่สังคมขาดไม่ได้ในเวลานี้ สำหรับฮอนด้าแล้ว พวกเขาเหล่านี้คือฮีโร่ที่ทำงานหนักเพื่อให้คนส่วนใหญ่ได้ดำรงชีวิตอย่างปลอดภัย
ด้วยเหตุนี้ เอ.พี.ฮอนด้า จึงอยากขอบคุณ และตอบแทนฮีโร่ของคนไทย ด้วยบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโดยไม่คิดค่า ใช้จ่าย
ไม่ว่าจะเป็น แพทย์ พยาบาล นักเทคนิคการแพทย์ เภสัชกร เดลิเวอรี่แมน ที่ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สามารถนำรถเข้ามาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้ตลอดเดือนเม.ย.นี้ ที่ศูนย์บริการ Honda Wing Center เพื่อสร้างความมั่นใจให้ฮีโร่ของพวกเราได้ใช้รถอย่างสบายใจ สู้กับวิกฤตการณ์ครั้งนี้ต่อไป
ฮีโร่ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งค่าน้ำมันเครื่อง และค่าแรง ที่ศูนย์ Honda Wing Center ที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.aphonda.co.th หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : www.fb.com/hondamotorcyclethailand
ฟิล์มลามิน่า ขอเป็นอีกหนึ่งพลังใจให้คนไทยฝ่าฟันวิกฤต โควิด-19 มอบ “เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 70%” ให้ลูกค้า ฟิล์มลามิน่า
บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ที่อยู่เคียงข้าง ดูแล รับใช้พี่น้องชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 25 ปี ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังส่ง ต่อความห่วงใยให้ผู้ใช้รถทุกคน ด้วยการมอบ“เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 70%” ฟรี แก่ผู้ใช้รถที่เจาะจงติดตั้งฟิล์มลามิน่า รุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่โชว์รูมรถยนต์ชั้นนำและศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่า ทั่วประเทศ
บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร สำหรับรถญี่ปุ่นและยุโรปที่หมดระยะการรับประกัน
นำโดย สุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า เอ็มเอ็มเอส ให้ความสำคัญต่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในปัจจุบัน ที่ความสะอาดและสุขอนามัยส่งผลต่อความปลอดภัยในชีวิตของคนทั่วโลก
มอบบริการอบโอโซนให้ฟรี! เอ็มเอ็มเอสฯ มีบริการล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้ รถไม่ช้ำ สะอาด ไร้สารตกค้าง บริการโดยทีมงานมืออาชีพ ปัจจุบันมีโปรโมชั่นพิเศษ ล้างแอร์รถญี่ปุ่น 1,680 บาท รถยุโรป 2,800 บาท พร้อมบริการอบโอโซนให้ฟรี! มูลค่า 800 บาท
แถมสเปรย์อเนกประสงค์ ทูนแนป 100 (TUNAP 100) มูลค่า 140 บาท หรือหากต้องการอบโอโซนอย่างเดียว ให้ส่วนลด 50% เอ็มเอ็มเอสฯ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ เอ็มจีซี-เอเชีย ขอส่งกำลังใจ ให้ชาวไทย ด้วยความห่วงใย…
เราทุกคนจะปลอดภัยไปด้วยกัน