ค่ายรถยนต์-จักรยานยนต์รวมพลัง

อัดแคมเปญพิเศษ-ฝ่าวิกฤต‘โควิด’

ฝ่าวิกฤต‘โควิด’แม้สถานการณ์โรคร้ายไวรัสโควิด-19 จะดูน่ากลัว และลุกลามไปทั่วโลก จนทำเอาหลายคนหวาดหวั่นอยู่ไม่น้อย แต่ไม่ว่าเหตุการณ์จะเลวร้ายเพียงใด คนไทยไม่เคยทิ้งกัน

ล่าสุดค่ายรถใหญ่น้อย ต่างออกแคมเปญทำความสะอาด เพื่อสู้กับโรค โควิด-19 รวมถึงอื่นๆ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าคนสำคัญ

มาดูกันว่าใครมีแคมเปญอะไรน่าสนใจบ้าง

เริ่มที่ ‘โตโยต้า’ นำทัพโดยสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เพื่อลดความกังวลและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

บริษัท โตโยต้าฯ กำหนดมาตรการเพื่อป้องกันและ เฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อดังกล่าวโดยให้พนักงานของผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทุกแห่งปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการฯ ในทุกจุดสัมผัส

รวมทั้งลูกค้าที่นำรถยนต์โตโยต้าเข้ารับบริการนั้น จะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสภายในรถยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคดังกล่าว

ซึ่งบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคนั้นครอบคลุมถึงรถยนต์ทุกยี่ห้อที่สนใจ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.0-2386-2000 หรือโทร.นัดหมายได้ที่ศูนย์บริการของผู้แทนจำหน่ายใกล้บ้าน ทั้ง 471 แห่งทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เม.ย.

‘ซูซูกิ’ โดย วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหาร ด้านการขาย และการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิ ตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และห่วงใยลูกค้า ประกาศจับมือดีลเลอร์เพิ่มมาตรการงานบริการให้กับลูกค้า หลังการซ่อมรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดสัมผัสที่สำคัญก่อนการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า

รวมถึงการทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงบนโชว์รูม รถยนต์สำหรับให้ลูกค้าขับทดสอบ รถใหม่ที่เตรียมการส่งมอบให้กับลูกค้า ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้การรับรองมาตรฐานไม่ส่ง ผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในตัวรถ ผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

ลูกค้าซูซูกิ สามารถนำรถเข้ารับการบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้- 31 พ.ค.

ตรวจสอบรายชื่อโชว์รูมศูนย์บริการกว่า 100 แห่ง ที่เปิดให้บริการดังกล่าว ได้ที่ www.suzuki.co.th และ www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand หรือ Call Center โทรศัพท์พื้นฐาน โทร. 1800-600-900 และโทรศัพท์เคลื่อนที่โทร. 1401-600-900 หรือติดต่อนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-251.html

ค่าย “เอ็มจี” โดย พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้น บริษัทได้คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของลูกค้าเป็นสำคัญ

อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบสนองมาตรการของภาครัฐในการลดหรือชะลอการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าว ทางบริษัทจึงได้จัด ทำแคมเปญบริการหลังการขาย Wow! Service ด้วย บริการรักษาความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคภายในรถยนต์ ให้กับลูกค้าเอ็มจี ที่เข้ารับบริการเช็กระยะ หรือซ่อมบำรุง และลูกค้าที่ต้องการรับบริการเฉพาะฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับรถยนต์ยี่ห้ออื่นๆ เอ็มจี มอบส่วนลดสูงสุด 50% ในการเข้าใช้บริการดังกล่าว ที่โชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจีทั้ง 125 แห่งทั่วประเทศ หรือผ่านบริการ Mobile Service ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ MG CALL CENTRE 1267 หรือทาง Line @MGThailand

ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จัดซัมเมอร์ แคมเปญ “ฮุนไดห่วงใย ขับขี่ปลอดภัย” เพื่อให้รถยนต์ฮุนไดของลูกค้า อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานในทุกสถานการณ์ เชิญชวนลูกค้านำรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นเข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 40 รายการ

พร้อมข้อเสนอพิเศษ ลดภาระช่วงวิกฤตไวรัส มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่ายดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 เดือนสำหรับค่าอะไหล่ และค่าบริการ ตามเงื่อนไข

พิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง และใช้บริการเปลี่ยนถ่ายอะไหล่แท้ และน้ำมันเครื่อง ตั้งแต่ วันนี้ – 31 พ.ค. รับฟรี กรองอากาศแอร์ (มูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1,840 บาท/สงวนสิทธิ์เฉพาะ 6,000 คันแรก)

นำรถยนต์เข้ารับบริการภายใต้แคมเปญนี้ได้ที่ศูนย์บริการฮุนได ทั่วประเทศ และสามารถสอบถามรายละเอียดเงื่อนไขแคมเปญ รวมทั้งตรวจสอบเวลาให้บริการของศูนย์บริการฮุนได ทั่วประเทศในช่วงนี้ได้ที่ฮุนได คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0-2305-8494 หรือ www.hyundai.co.th

อีกค่ายจากแดนกิมจิ“เกีย” ผุดบริการรองรับลูกค้าถึงบ้าน ทั้งทดลองขับ และบริการหลังการขาย พร้อมบริการฆ่าเชื้อรถยนต์ที่มาเข้าศูนย์บริการ

โดยบริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ขานรับนโยบาย Social Distancing ผุดบริการพิเศษ “KIA Drive at Home” ให้บริการทดลองขับรถยนต์เกียถึงบ้าน

ทั้งมีบริการ KIA Service from Home บริการรับ-ส่งรถยนต์เกียของลูกค้ามาเข้าตรวจเช็กสภาพรถยนต์ที่ศูนย์บริการ พร้อมรับการฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ ฟรี นอกจากนี้ลูกค้าที่เข้ารับบริการ ยังได้รับการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ 22 รายการ ด้วยเครื่องมือพิเศษ ส่วนลด 10% ค่าอะไหล่ (ยกเว้นอะไหล่ราคา NET) และน้ำมันเครื่อง Total ส่วนลด 20% ค่าแบตเตอรี่

นัดหมายการรับบริการ KIA Drive at Home และ KIA Service from Home ได้จากช่องทางต่อไปนี้

นัดหมายตรงกับผู้แทนจำหน่ายเกีย โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อได้จากลิงก์นี้ : https://bit.ly/2UMYEv6 หรือ facebook page ของ KIA Thailand : https://www.facebook.com/KIA.Motors.Thailand/ และLINE Official Account ของ KIA Thailand: @kia.thailand

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมเกียทุกสาขา หรือ www.kia.com/th หรือโทรศัพท์ 0-2915-1991

ไม่ใช่แค่เพียงค่ายรถยนต์เท่านั้น ที่ออกแคมเปญเพื่อสู้กับ โรคโควิด-19 ค่ายสองล้อ ฟาสต์ฟิต หรือแม้แต่อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ก็ไม่น้อยหน้า จัดแคมเปญหวังให้คนไทยทุกคน ฝ่าวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน

ค่ายเอ.พี.ฮอนด้า นายชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้เราได้เห็นสิ่งดีๆ มากมายในสังคม โดยเฉพาะภาพของการเสียสละ และความมุ่งมั่นในการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานพยาบาลทั่วประเทศ

เช่นเดียวกับความทุ่มเทของพนักงานขนส่งอาหาร และพัสดุต่างๆ ที่ได้กลายมาเป็นกลุ่มอาชีพที่สังคมขาดไม่ได้ในเวลานี้ สำหรับฮอนด้าแล้ว พวกเขาเหล่านี้คือฮีโร่ที่ทำงานหนักเพื่อให้คนส่วนใหญ่ได้ดำรงชีวิตอย่างปลอดภัย

ด้วยเหตุนี้ เอ.พี.ฮอนด้า จึงอยากขอบคุณ และตอบแทนฮีโร่ของคนไทย ด้วยบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องโดยไม่คิดค่า ใช้จ่าย

ไม่ว่าจะเป็น แพทย์ พยาบาล นักเทคนิคการแพทย์ เภสัชกร เดลิเวอรี่แมน ที่ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สามารถนำรถเข้ามาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องได้ตลอดเดือนเม.ย.นี้ ที่ศูนย์บริการ Honda Wing Center เพื่อสร้างความมั่นใจให้ฮีโร่ของพวกเราได้ใช้รถอย่างสบายใจ สู้กับวิกฤตการณ์ครั้งนี้ต่อไป

ฮีโร่ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งค่าน้ำมันเครื่อง และค่าแรง ที่ศูนย์ Honda Wing Center ที่ร่วมรายการ ติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์รถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.aphonda.co.th หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : www.fb.com/hondamotorcyclethailand

ฟิล์มลามิน่า ขอเป็นอีกหนึ่งพลังใจให้คนไทยฝ่าฟันวิกฤต โควิด-19 มอบ “เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 70%” ให้ลูกค้า ฟิล์มลามิน่า

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ที่อยู่เคียงข้าง ดูแล รับใช้พี่น้องชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 25 ปี ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังส่ง ต่อความห่วงใยให้ผู้ใช้รถทุกคน ด้วยการมอบ“เจลล้างมือแอลกอฮอล์ 70%” ฟรี แก่ผู้ใช้รถที่เจาะจงติดตั้งฟิล์มลามิน่า รุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่โชว์รูมรถยนต์ชั้นนำและศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่า ทั่วประเทศ

บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร สำหรับรถญี่ปุ่นและยุโรปที่หมดระยะการรับประกัน

นำโดย สุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า เอ็มเอ็มเอส ให้ความสำคัญต่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในปัจจุบัน ที่ความสะอาดและสุขอนามัยส่งผลต่อความปลอดภัยในชีวิตของคนทั่วโลก

’ฝ่าวิกฤต‘โควิด’

มอบบริการอบโอโซนให้ฟรี! เอ็มเอ็มเอสฯ มีบริการล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้ รถไม่ช้ำ สะอาด ไร้สารตกค้าง บริการโดยทีมงานมืออาชีพ ปัจจุบันมีโปรโมชั่นพิเศษ ล้างแอร์รถญี่ปุ่น 1,680 บาท รถยุโรป 2,800 บาท พร้อมบริการอบโอโซนให้ฟรี! มูลค่า 800 บาท

แถมสเปรย์อเนกประสงค์ ทูนแนป 100 (TUNAP 100) มูลค่า 140 บาท หรือหากต้องการอบโอโซนอย่างเดียว ให้ส่วนลด 50% เอ็มเอ็มเอสฯ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ เอ็มจีซี-เอเชีย ขอส่งกำลังใจ ให้ชาวไทย ด้วยความห่วงใย…

เราทุกคนจะปลอดภัยไปด้วยกัน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน