เปิด‘วาร์ป’ห้างสรรพสินค้า แคมเปญกระหน่ำ‘ตรุษจีน’ : รายงานพิเศษ
แคมเปญกระหน่ำ‘ตรุษจีน’ – เทศกาล ‘ตรุษจีน’ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่คนไทย และคนไทยเชื้อสายจีนให้ความสำคัญ และเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายใช้สอยจำนวนมาก
จึงทำให้ห้างสรรพสินค้าเกือบทุกแห่งจัดแคมเปญ หรือโปรโมชั่น พิเศษต้อนรับวันตรุษจีน
เราไปเปิด ‘วาร์ป’ กันว่าปีนี้มีห้างไหน น่าเดินช็อปปิ้งกันบ้าง
เริ่มจากห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็ม ควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ฉลองเทศกาลตรุษจีน จัดแคมเปญ ‘Chinese New Year Joy Luck Love : ฉลองตรุษ สุขรับปีกุน’ ระหว่างวันที่ 25 ม.ค. – 17 ก.พ. ชวนช็อปรับอั่งเปาส่วนลดสูงสุด 40%
ขณะที่ร้านในเครือทั้ง กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ให้บริการชุดไหว้ตรุษจีนที่การันตีคุณภาพดีที่สุด รวมถึงบริการด้านอื่นๆ บริการสั่งชุดไหว้ผ่านแอพพลิเคชั่นพร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้าน
ซีพีเอ็น ทุ่มงบ 200 ล้านบาท ตอกย้ำแลนด์มาร์กฉลองตรุษจีนปีหมูทองแห่งความมั่งคั่ง ชวน จับจ่าย–ไหว้–กิน–เที่ยว ที่เดียวที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล และ เซ็นทรัล ภูเก็ต 32 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. -28 ก.พ.
ไฮไลต์โชว์ครั้งแรกในไทยด้วยโชว์ LED Lion Dance แชมป์ระดับโลกปีล่าสุด และโชว์ World Dragon บนจอยักษ์ “the panOramix” ที่ใหญ่ที่สุดในโลกหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกราบ สักการะเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรจากปักกิ่ง
ห้างแม็คโคร จัดเต็มกับแคมเปญ “ตรุษจีนนำโชคแจก 3 ล้าน นอกจากลดราคาสินค้าทั้งของแห้งและของสดแล้ว ลูกค้าที่ซื้อสินค้าในเครือยูนิลีเวอร์ที่ร่วมรายการครบ 2,500 บาท สามารถแลกรับคูปองชิงโชค 1 ใบฟรี เพื่อลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 100 รางวัล
ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ศูนย์การค้าในเครือ เอ็มบีเค กรุ๊ป จัดการแสดงมงคลรับตรุษจีนปีกุน วันที่ 1-5 ก.พ. ฟังเพลงเพราะๆ จากการแสดงกู่เจิง เครื่องดนตรีจีนโบราณ ช็อป ชิม ชิล ให้รื่นรมย์ตลอดทั้งวัน
พร้อมโปรโมชั่น “ช็อปหนักๆ รับความมั่งคั่ง” ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. – 24 ก.พ. ซื้อสินค้าภายในศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ครบทุก 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรี เซ็ตถุงมงคล มูลค่า 199 บาท และอื่นๆ
ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 มอบอั่งเปาสุดพิเศษเอาใจเหล่าขาช็อป พร้อมชวนสัมผัสบรรยากาศศิลปวัฒนธรรมจีนด้วยการตกแต่งภายในศูนย์การค้า ในระหว่างวันที่ 25 ม.ค.-6 ก.พ. ทุกสาขาทั่วประเทศ
นอกจากนี้บริษัทผู้ผลิตเนื้อสัตว์และของไหว้ต่างๆ จัดแคมเปญกันเต็มเหนี่ยว ไม่ว่าจะเป็นเครือเบทาโกร จัดชุดไหว้ไว้ให้เลือกตามความต้องการ
เครือซีพีผนึกกำลัง 3 ธุรกิจ ทั้งธุรกิจเป็ดแปรรูป ธุรกิจไก่แปรรูป และธุรกิจอาหารสำเร็จรูป ร่วมกันจัดแคมเปญเทศกาลตรุษจีน ภายใต้คอนเซ็ปต์‘ไหว้ตรุษจีนกับซีพี มั่งมีปีหมูทอง’ ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท และเซเว่นอีเลฟเว่น ฯลฯ