นายวีรฤทธิ์ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้จัดการบริหารทรัพย์สิน ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ กลุ่มแอสเสท เวิรด์ รีเทล ในเครือของแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (ทีซีซี กรุ๊ป) เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทได้ลงทุน 50 ล้านบาท ปรับโฉมบริเวณชั้น 2 กว่า 1,500 ตร.ม. ของศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำเป็น TOY EMBASSY ศูนย์รวมของเล่น ของสะสม และโมเดล โดยร่วมมือกับ 6 แบรนด์ดัง เปิดแฟลกชิพสโตร์ของสะสมยอดนิยมจากทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว ประกอบด้วย REALMGATE เกมจำลองสงคราม จาก ประเทศอังกฤษ TOYLAXY จักรวาลแห่ง Premium Collectable ที่รวมสินค้ามาร์เวล และอื่นๆ ซึ่งไฮไลท์สินค้าล่าสุดจากหนัง อเวนเจอร์ : แอนด์ เกมส์ DOJO STORE ร้านที่รวมโมเดล ซูเปอร์ฮีโร่ ที่จำลองแอคชั่นฉากต่อสู้พร้อมโมเดลที่ทำเสมือนจริงจาก 2 ค่ายดังของโลก คือ PRIME 1 STUDIO และ FIGURAMA

ทั้งยังรับซ่อมงานโมเดลให้นักสะสมโดยเฉพาะด้วย นอกจากนี้ VBK2018 ที่รวมการ์ตูนหายาก และสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของการ์ตูนสืบสวนสอบสวนยอดนิยมของคนไทยอย่าง โคนัน พร้อมทั้งได้สร้างคอมมูนิตี้ ฮับ เพื่อรวมการ์ตูนหายากและสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น TOY KING โชว์รูมงานปั้น ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทยของ XM Studios

ที่นำเสนอในรูปแบบแกลอรี่ และ TAMASHII ERA ที่รวมสินค้าประเภทของเล่น ของสะสม โมเดล และฟิกเกอร์คาแรคเตอร์การ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ TAMASHII Nations แบรนด์ที่นักสะสมโมเดลทั่วโลกรู้จักและนิยมมาจำหน่ายอาทิ วันพีซ, มาสค์ไรเดอร์, เซนต์เซย์ย่า, ดราก้อนบอล, กันดั้ม, กันพลา, อุลตร้าแมน, เซเลอร์มูน เป็นต้น

นายวีรฤทธิ์ กล่าวว่า ประเทศญี่ปุ่นถือเป็นแหล่งใหญ่ที่คนไทยนิยมหาซื้อโมเดลและของเล่นสะสม ซึ่งมูลค่าการซื้อขายในแต่ละปีถือว่าสูงมาก ทำให้บริษัทมองเห็นศักยภาพของตลาดนี้ อย่างไรก็ดี นอกจากแต่ละร้านใน TOY EMBASSY จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อดึงกลุ่มลูกค้านักสะสมเข้ามาแล้ว บริษัทยังเตรียมกิจกรรมใหญ่ตลอดทั้งปีไม่น้อยกว่า 30 กิจกรรม โดยมีเป้าหมายที่จะปรับ

ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำจากร้านค้าไอทีสู่ศูนย์รวมของเล่น ของสะสม และโมเดล ที่สมบูรณ์แบบ โดยตั้งเป้าหมายเพิ่มฐานลูกค้าเข้าศูนย์กว่า 30%

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน