นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าฝ่ายบริหารลูกค้าและบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า ปีนี้โปรแกรมการดูแลลูกค้า เอไอเอส เซเรเนด (Serenade) ครบรอบ 15 ปี บริษัทจึงจัดกิจกรรมฉลองครั้งใหญ่ โดยให้สิทธิพิเศษและบริการจากเซเรเนดให้กับลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิมตามความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มในรูปแบบลดแลกแจกแถม

โดยประเดิมแคมเปญ เซเรเนด เดย์ ทุกวันที่ 15 ของเดือน เริ่มต้น 15 มิ.ย.นี้ เมื่อซื้อชานมไข่มุก 3 ร้านสุดฮิต KOI, THE ALLEY และชาตรามือ ซื้อ 1 แถมอีก 1 ในวันเดียวกัน และแคมเปญเซเรเนด สมาร์ตโฟน ให้ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 22,000 บาท จำนวนจำกัด 1,500 เครื่อง ตั้งแต่ วันที่ 15 – 17 มิ.ย.นี้ สุดท้ายเป็นแคมเปญ 5 พอยน์ ลุ้นโชค 15 แก็ดเจ็ต นำพอยต์มาแลกรับสิทธิ์ลุ้นรับฟรีแก็ดเจ็ตสุดฮิต มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิ.ย.2562

“ปัจจุบันฐานลูกค้าเซเรเนด มีทั้งหมด 5.2 ล้านราย และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยอัตราย้ายค่ายต่ำกว่า 1% และกว่า 40% เป็นลูกค้าที่ใช้งานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในภาพรวมมียอดการใช้งานดาต้าเฉลี่ยสูงถึง 15 GB ต่อเดือน และเป็นกลุ่มผู้ใช้งานผ่านสมาร์ตโฟน ระบบ 4G มากถึง 94%”

นอกจากนี้ มีแผนจะขยายเซเรเนอคลับให้ครบ 20 สาขา จากปีที่แล้วมี 13 สาขา เพิ่มขึ้นจาก 4 สาขาในปีก่อน ขณะเดียวกันจะมีบริการสิทธิพิเศษ และสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ ให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของลูกค้า ซึ่งครอบคลุม 3 ด้านหลัก ประกอบด้วย สิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ด้านความบันเทิง กีฬา และต่อยอดธุรกิจ อย่างไรก็ดี ปีนี้เอไอเอส วางงบประมาณสำหรับการดูแลลูกค้าไว้ไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน