น.ส.สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน กล่าวว่า จากความสำเร็จในการเป็นพันธมิตรกับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ อย่าง เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ โดยได้แต่งตั้งศิลปินหนุ่มสุดฮอตอย่าง แบมแบม จากวง GOT7 มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ ทั้งในแง่ของการจับจ่ายซื้อสินค้าลิขสิทธิ์แท้ผ่าน JYP Official Shop และปฏิสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมต่างๆ

ล่าสุดได้ขยายความร่วมมือผ่านแคมเปญ “Shopee x JYP Festival” โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานร่วมเล่นกิจกรรมบนช้อปปี้ เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมงานพร้อมรับลายเซ็นต์จากศิลปินคนโปรดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่มต้นเทศกาลความสนุกด้วยกิจกรรมแฟนไซน์ครั้งแรกจากศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง ITZY (อิทจี) และแฟนมีตกับศิลปินชาวไทยสุดฮอตอย่าง แบมแบม GOT7 อีกทั้งกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากเกาหลีไว้อีกมากมาย

นายคิแจ คิม กรรมการผู้จัดการ เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ประเทศไทย กล่าวว่า เจวายพี รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับความร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ พันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการ ด้วยความพร้อมต่างๆ ทั้งในแง่ของฐานผู้ใช้งานที่มีจำนวนมาก และฟีเจอร์การใช้งานที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างรอบด้าน เราจึงเชื่อมั่นในศักยภาพของ ‘ช้อปปี้’ และเชื่อว่าการขยายความร่วมมือในครั้งนี้ผ่านแคมเปญ ‘Shopee x JYP Festival’ จะช่วยให้แฟนๆ สามารถเข้าถึงศิลปินที่ชื่นชอบ ตลอดจนคอลเล็กชั่นสินค้าได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นการตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเราที่ปรารถนาจะมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ คนไทย

แคมเปญ Shopee x JYP Festival มหกรรมความบันเทิงที่รวบรวมกิจกรรมสุดพิเศษจากศิลปินในค่ายเจวายพี เอนเตอร์เทนเมนท์ ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ประเดิมด้วยงาน “Shopee x ITZY IT’Z ICY 1st Fan Sign” เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่เหล่าแฟนๆ ได้ร่วมใกล้ชิดและเล่นกิจกรรมสุดพิเศษกับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ และงาน “Shopee BamBam Homecoming” ที่ต้อนรับการกลับมาของแบมแบม ได้ร่วมพร้อมเล่นกิจกรรมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ไม่เพียงเท่านี้ แคมเปญ Shopee x JYP Festival ยังเตรียมความพิเศษอื่นๆ มามอบให้แก่เหล่าแฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์ตลอดช่วงท้ายปีนี้

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน