นายวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล CEO ของแบรนด์จีคิว เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว GQWhite ที่สุดแห่งเสื้อ พร้อมจดอนุสิทธิบัตรเสื้อที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยกว่า 12 ฟีเจอร์ ที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น โดยทุ่มงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท กับเทคโนโลยีที่สุดแห่งเสื้อขาว

ส่วนที่มาของ GQWhite กับ 12 ฟีเจอร์ล้ำสมัยนั้น “ผมเป็นผู้ชายที่ชอบใส่เสื้อเชิ้ตขาวเป็นประจำ ก็เจอ Pain Points แบบที่ผู้ชายทุกคนเจอ จีคิวเป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายที่อยู่ในตลาดมานาน เรารู้ Insight จริงของลูกค้า จึงตัดสินใจลงทุนในนวัตกรรมเพื่อแก้ไขข้อจำกัดของเสื้อขาว เราทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท กับคอลเล็กชั่น GQWhite จนได้ที่สุดของเสื้อ จัดเต็ม 12 ฟีเจอร์ คือ 1. กันเปื้อนล้างออกง่าย 2. เรียบเนี๊ยบยับยาก 3. ไม่ต้องรีด 4. ปกคอไม่เหลือง 5. กระดุมขยายได้ 6. ไม่ทิ้งคราบเหงื่อ 7. กระดุมแข็งแรง 10 เท่า 8. ปกคอขยายได้ 9. ระบายอากาศได้ดี 10. มีไซซ์ให้เลือกมากที่สุดถึง 10 ไซซ์ ตั้งแต่ ความกว้างของไหล่ 39-48 เซนติเมตร ทำให้ได้เสื้อเชิ้ตที่พอดีตัว เหมือนเสื้อ Tailor made 11. เสื้อทุกตัวมี QR CODE ไม่ซ้ำกัน 12. ดีไซน์บรรจุภัณฑ์พร้อมเป็นของขวัญ ทั้งหมดนี้รวมมาไว้ในเสื้อเชิ้ตตัวเดียวซึ่งยังไม่มีแบรนด์ไหนทำมาก่อน”

นายวีรธิป กล่าวอีกว่า เราตั้งใจที่จะทำให้จีคิวครองตลาดเสื้อเชิ้ตขาวในไทย เป็นแบรนด์ที่ทุกคนนึกถึงเมื่อต้องการซื้อเสื้อเชิ้ตขาว เราผลิตและวางขาย GQWhite ล็อตแรกในช่วงปลายเดือนต.ค. จำนวนทั้งสิ้น 300,000 ตัว โดยคาดว่า GQWhite จะทำรายได้ถึง 400 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้จีคิวเป็นอีกหนึ่ง Key Player ของผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อเชิ้ตขาวแบรนด์ไทย จากความสำเร็จที่เราประเมินบวกกับ 12 ฟีเจอร์ของ GQWhite มั่นใจว่า จีคิวจะขึ้นเป็นเจ้าตลาดเสื้อเชิ้ตขาวในประเทศไทยและต่างประเทศได้อย่างแน่นอน

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาพิเศษ 1,390 บาท (มีจำนวนจำกัด) จากปกติราคา 1,990 บาท ซื้อได้ที่ร้านจีคิวกว่า 140 สาขาทั่วประเทศไทย หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ GQWhite โดยไม่ต้องกังวลเรื่องไซซ์ เพราะจีคิวมีบริการให้ส่งสินค้าคืนได้ในระยะเวลา 365 วัน สำหรับการสั่งซื้อออนไลน์

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน