น.ส.ลูซีนดา เบอร์เกสซ์ ผู้จัดการแบรนด์และหัวหน้าฝ่ายเจดี เอเชีย แปซิฟิก เจดี สปอร์ตส์ ซึ่งเป็นร้านค้าจำหน่ายเสื้อผ้า รองเท้ากีฬา แนวสปอร์ตแฟชั่น และสตรีทแฟชั่น จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ไนกี้, อดิดาส, พูม่า, นิว บาลานซ์, รีบอค, แวนส์ รวมถึงแบรนด์ ซัพพลาย แอนด์ ดีมานด์ ซึ่งเป็นเฮาส์แบรนด์ของเจดี สปอร์ต จับกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัยทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก โดยจุดเด่นของร้านนอกจากนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาของแบรนด์ชั้นนำในรุ่นล่าสุดแล้ว ยังมีรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ หรือลิมิเต็ด อิดิชั่น รุ่นใหม่ๆ เข้ามาจำหน่ายในทุกๆ สัปดาห์ โดยที่หาซื้อที่ร้านอื่นไม่ได้

ล่าสุด ยังได้เปิดร้านเจดี สปอร์ต แอท สาขา 4 ที่สยามเซ็นเตอร์ พื้นที่ 567 ตร.ม. หลังจากเมื่อปีที่แล้วเปิดไป 3 สาขา ประกอบด้วยสาขาไอคอน สยาม, เมกกะ บางนา และเทอร์มินอล 21 โดยผู้บริโภคคนไทยให้การตอบรับดีเกินคาด และไตรมาส 1 ปี 2563 เตรียมขยายสู่ช่องทางออนไลน์ โดยเป็นการผสานช่องทางขายออนไลน์และออฟไลน์ หรือการขายผ่านหน้าร้านเข้าด้วยกัน พร้อมตั้งเป้าหมายภายใน 3 ปีหลังจากขยายช่องทางการขาย จะทำให้ยอดขายออนไลน์มีสัดส่วนไม่น้อยกว่า 35% ของยอดขายรวม

“1 ปีที่ผ่านมา ผลตอบรับดีมากเกินเป้าหมายที่วางไว้ แม้เศรษฐกิจไทยจะชะลอตัว แต่คนไทยมีความชอบแบรนด์ของเจดีสปอร์ตอยู่แล้วเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ และพฤติกรรมคนไทยนิยมสวมใส่รองเท้าสนีกเกอร์ หรือรองเท้าผ้าใบ ที่มีความเป็นแฟชั่น รวมถึงสีและแพทเทิร์นที่โดดเด่นกว่าประเทศอื่นๆ โดยเฉพาะผู้หญิง”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน