นางภัครา เรืองสิรเดโชรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่หน่วยธุรกิจบริการการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยเปิดห้องรับรองพิเศษ รอยัล ออร์คิด เลาจน์ ณ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต เพื่อบริการผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจของการบินไทย สายการบินพันธมิตรสตาร์อัลไลแอนซ์ และสายการบินลูกค้า โดยห้องรับรองพิเศษดังกล่าว มี 2 ห้อง ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ด้านทิศเหนือ 1 ห้อง และทิศใต้ 1 ห้อง ของอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารได้พักผ่อนระหว่างรอเที่ยวบิน

โดยมีการออกแบบห้องรับรองพิเศษในแนวคิด Orchid and Wave เพื่อแสดงถึงเอกลักษณ์ของการบินไทยที่ผสมผสานความทันสมัย ความสง่างามและอบอุ่นด้วยสัมผัสแห่งเสน่ห์ไทย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ เก้าอี้นั่งแสนสบายซึ่งทุกที่นั่งจะมีช่องเสียบ USB พร้อมทั้งให้บริการ Wi-Fi ฟรี หนังสือพิมพ์ และนิตยสารชั้นนำ อีกทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย อาทิ อาหารแบบปรุงสดใหม่ อาหารมังสวิรัติ และอาหารฮาลาล รวมทั้งอาหารว่าง ขนมต่างๆ ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนเพื่อความหลากหลาย เบเกอรี่ที่ทำสดใหม่แบบวันต่อวัน และเครื่องดื่มร้อนเย็นนานาชนิด โดยเฉพาะกาแฟสดรสเลิศ โดยบาริสต้าที่มากประสบการณ์ นอกจากนั้น ยังมีจอแสดงข้อมูลเที่ยวบินและช่องสาระบันเทิงให้บริการภายในห้องรับรองอีกด้วย

อนึ่ง การเปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษใหม่ที่อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ตในครั้งนี้ การบินไทยเชื่อมั่นว่าผู้โดยสารจะได้รับความสะดวกสบายและการบริการที่ดีที่สุด พร้อมทั้งยืนยันจะรักษามาตรฐาน การให้บริการที่ดีเลิศระดับพรีเมียมในทุกจุดบริการ และจะมุ่งมั่นพัฒนาการบริการเพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความพึงพอใจสูงสุดต่อไป

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน