น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่ อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทวางงบ 200 ล้านบาท สำหรับจัดแคมเปญ “The Mall Shopping Center Joy of Giving” เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคตลอดระยะเวลาที่จัดแคมเปญตั้งแต่วันที่ 24 พ.ย. 2560-7 ม.ค. 2561 โดยคาดหวังปริมาณลูกค้าเข้ามาใช้บริการในศูนย์เพิ่มขึ้น 10% จากปกติที่มีลูกค้าใช้บริการประมาณ 1 ล้านคน/เดือน/ศูนย์ฯ รวมถึงกระตุ้นยอดขายของร้านค้ากว่า 1,200 ร้านค้าภายในศูนย์การค้าได้ 10% ตลอดช่วงที่จัดกิจกรรมการตลาดดังกล่าว

โดยกิจกรรมการตลาดในครั้งนี้นอกจากจะมีโปรโมชั่นร่วมกับธนาคารพาณิชย์ผู้ให้บริการบัตรเครดิตด้วยการเพิ่มสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากขึ้นแล้ว ในปีนี้บริษัทยังเน้นไปที่การจัดกิจกรรมและการส่งเสริมการขาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล 4.0 ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่เป็นมากกว่าแค่การช็อปปิ้ง ด้วยการเปิดตัว M Card Mobile Application 4.0 เพื่อทำให้ลูกค้าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยมีฟีเจอร์หลากหลาย โดยเฉพาะข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆ ของร้านค้า ทั้งยังใช้ชำระสินค้าได้ เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้เกิดการประมวลข้อมูลการใช้จ่าย เพื่อนำเสนอ Personalized Offers ตามแต่ละกลุ่มลูกค้า ส่งตรงถึงสมาชิกในแบบเรียลไทม์ แค่ขับรถหรือเดินผ่านในศูนย์การค้า โปรโมชั่นที่ถูกใจก็จะแจ้งเตือนทันที ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้าดาวน์โหลดแล้ว 1 แสนราย และตั้งเป้าปีหน้าจะยอดลูกค้าดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน 500,000-1 ล้านคน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน