นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ประชาสัมพันธ์ และสื่อดิจิทัล บริษัท ไทย ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด นำทีมนักบิดดังนำทีมโดยง “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ เจ้าของผลงานอันดับ 3 เอเชีย โร้ด ล่าสุด พร้อมด้วย เค-เขมินทร์ คุโบะ ดาวบิดลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น, ต๋ง- พีรพงศ์ บุญเลิศ เข้าร่วมทดสอบเกมส์ และร่วมกิจกรรมในการแข่งขันอีสปอร์ต รายการใหญ่ “ROV Pro League Season 2 ” สุดยอดลีคเกมสุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ชิงเงินรางวัลกว่า 6,000,000 บาท ที่อาคารเอไอเอ รัชดา เมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา

โดยครั้งนี้ “ยามาฮ่า” ได้จับมือ Garena RoV สนับสนุนการจัดการแข่งขันโปรลีก ซีซั่น 2 ซึ่งถือเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตส์ ระดับอาชีพการันตีรายได้ และเริ่มแข่งขันตั้งแต่เดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ยาวถึง 8 สัปดาห์ รวม 56 แมตช์ ก่อนจะมีการแข่งขันรอบแชมเปียนชิพ ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ในวันที่ 20 ต.ค. นี้ โดยทางยามาฮ่า มุ่งเน้นกิจกรรมที่ทำกับรถออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ตอย่าง ยามาฮ่า แอร็อกซ์ มีทั้งรถจักรยานยนต์ รุ่น RoV Limited Edition และ SKIN ต่างๆ โดยยามาฮ่า แอร็อกซ์ รุ่น RoV Limited Edition จะมอบให้กับผู้โชคดีที่ร่วมในงาน “RoV Pro League Season 2” ในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่ GMM Live House @ Central World ซึ่งอยากให้ชาว RoV ไปร่วมสนุกกัน และคอยติดตามในแฟนเพจของ Garena RoV Thailand และ ทาง FB: yamahasocietythailand รับรองว่าสร้างสีสันให้กับชาว RoV อย่างแน่นอ

ยามาฮ่า

นางสรวงสุดา เปิดเผยว่า “เรียกได้ว่าเราได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้น จริงๆแล้วเป้าหมายลูกค้าของเราก็เป็นกลุ่มผู้เล่นเกมเยอะ เพียงแต่ก่อนหน้านี้ยังไม่เคยเข้ามาทำตลาดตรงนี้อย่างจริงจัง ซึ่งครั้งนี้นอกจากเราจะมี Aerox แจกผู้ชนะ และมีกิจกรรมในบูธให้ได้ร่วมสนุกกัน ถือเป็นกิจกรรมแรกของยามาฮ่ากับอีสปอร์ต ซึ่งรู้สึกประทับใจเพราะทำให้รู้ว่าตลาดของเกมเมอร์ค่อนข้างใหญ่ ส่วนเรื่องซีซั่นที่ 3 ก็น่าสนใจ แต่จริงๆกิจกรรมของอีสปอร์ตไม่ได้มีแค่นี้ แต่จากการที่เรามีผลตอบรับดีในก้าวแรก ทำให้คิวว่าก้าวหลังจากนี้น่าจะเป็นแผนระยะยาว ซึ่งเราก็มีความสนใจที่จะสร้างทีมอีสปอร์ต แต่เรื่องนี้ยังอยู่ระหว่างการพูดคุย”

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน