ยามาฮ่า ร่วมสนับสนุน Predator Arena อาณาจักรกีฬาอีสปอร์ต บุรีรัมย์

บุรีรัมย์

นางสาวอัญชลี ศรีพิทักษ์  ผู้จัดการส่วนส่งเสริมการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกับนายเนวิน ชิดชอบ (คนกลาง) ประธานบริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด นายไชยชนก ชิดชอบ (คนที่ 3 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการสายงานการตลาด และการสื่อสาร บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จำกัด ในพิธีเปิด Predator Arena สนามการแข่งขันกีฬา eSport แห่งใหม่ของบุรีรัมย์อย่างเป็นทางการ

สำหรับ Predator Arena ถูกสร้างด้วยงบประมาณ 20 ล้านบาท ภายในประกอบไปด้วยห้องสำหรับการแข่งขันกีฬา eSport, ห้องประชุมทีม นอกจากนี้ยังมีโซนของเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีมากถึง 64 เครื่อง เพื่อใช้รองรับการแข่งขันเกม PUBG แบบ 16 ทีม ห้องสำหรับพากษ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของชาวเกมเมอร์ โดยพิธีเปิด Predator Arena อย่างเป็นทางการมีขึ้น ณ Predator Arena บริเวณช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์ เมื่อเร็วๆ นี้

บทความก่อนหน้านี้‘วันนอร์’ จี้กองทัพบก เร่งสอบปมชาวบ้านเข้าไอซียู หลังคุมเข้าค่ายทหาร หวั่นแก้ไฟใต้สะดุด
บทความถัดไปဒေါက်တောဇော်မြင့်မောင် – NLD ပါတီတွင်း သုံးပိုင်းကွဲပြီး ပွတ်တိုက်မှုတွေရှိတယ်