น.ส.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จํากัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ในวันที่ 7-12 ก.พ. 2562 บริษัทฯจัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขาย โดยรุกหนักกับ Big Campaign “Sweet Memory สุข X3” @ Central Festival Eastville โดยนำโครงการทำเลทองเข้าร่วมจำนวนมาก ประกอบด้วย The Rich พระรามเก้า-ศรีนครินทร์ ทริปเปิ้ลสเตชั่น, Rich Park ทริปเปิ้ลสเตชั่น, Rich Park เทอมินอล-หลักสี่,เดอะริช บิซโฮม @ สุขุมวิท 105, The Rich เพลินจิต-นานา, Rich Park เจ้าพระยา, The Rich อเวนิว@ดำรงรักษ์, The Rich สาทร-ตากสิน, Rich Park @เตาปูน อินเตอร์เชนจ์ และดิเอท คอลเลคชั่น เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรทำเลที่ต้องการอย่างถูกใจ

ขณะที่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะเน้นกลุ่มครอบครัว และคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยแนวเส้นทางรถไฟฟ้า เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จะได้รับเมื่อตัดสินใจจองซื้อพร้อมทำสัญญาและวางเงินดาวน์ ภายในวันที่ 1-28 ก.พ. 2562 จะได้รับสิทธิผ่อนชำระอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลา 10 งวด จากธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) หรือ UOB

รวมทั้งจัดโปรโมชั่นมอบของแถมกว่า 9 รายการ และได้รับบัตรสมาชิก WE-FITNESS จำนวน 1 สิทธิ์ ระยะเวลาใช้บริการ 1 ปี มูลค่าของแถมรวมกว่า 70,000 บาท เพื่อตอบสนองการดูแลสุขภาพและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น

น.ส.อาภา กล่าวอีกว่า การจัดแคมเปญในครั้งนี้ถือว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ซึ่งน่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะมีสิทธิพิเศษจำนวนมาก ทั้งนี้บริษัทฯคาดว่าจะสามารถกวาดรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มูลค่ารวมกว่า 100 ล้านบาท และจะช่วยสนับสนุนให้ผลประกอบการปีนี้สดใสเข้าเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน