กลุ่มธุรกิจอาหาร ในกลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำการเป็นผู้นำพรีเมี่ยมซูเปอร์มาเก็ตของเมืองไทย และศูนย์รวมอาหารอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท สร้างอาณาจักรอาหารที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฝั่งเหนือ บนพื้นที่กว่า 13,000 ตร.ม. ด้วยการปรับโฉมซูเปอร์มาร์เก็ตจาก โฮม เฟรช มาร์ท เป็น กูร์เมต์ มาร์เก็ต และรีแบรนดิ้ง ฟู้ดฮอลล์ เป็น กูร์เมต์ อีทส์ สาขาแรก ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

นางสาวพลอยชมพู อัมพุช ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, นายชุติเดช ผู้เจริญทั่ว ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต (Food) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, นางสาวนวมาศ บุนนาค ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต (Food) บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด

 

การปรับโฉมซูเปอร์มาร์เก็ตจาก โฮม เฟรช มาร์ท เป็น กูร์เมต์ มาร์เก็ต เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่เกิดขึ้น ภายใต้การรีแบรนด์ดิ่ง ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ สู่ THE MALL LIFESTORE รีเทลโมเดลใหม่ของเดอะมอลล์ ในคอนเซ็ปต์ A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE ที่ต้องการยกความสะดวกสบายครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป กิน เล่น เที่ยว ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์หลักของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต คือ Customer Centric เน้นผู้บริโภคเป็นสำคัญ ต้องมองเห็นความต้องการและสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันได้แบบครบจบที่เดียว ซึ่งมีการทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาทในการปรับโฉม

พร้อมขยายพื้นที่เพิ่มขึ้นจาก 4,000 ตร.ม. เป็น 6,000 ตร.ม. และยังคงจุดแข็งของกูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพสินค้าที่การันตี ความสดและคัดสรรจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด จากทั่วทุกภาคของประเทศไทยและทั่วทุกมุมโลก มาให้ผู้บริโภคได้เลือกกว่า 50,000 รายการ รวมถึงการบริการที่มีความใส่ใจลูกค้า พนักงานของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สามารถแนะนำสินค้า และให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างจริงใจ นอกจากนี้ที่สาขางามวงศ์วาน ยังมีโซนใหม่เปิดให้บริการที่นี่เป็นครั้งแรก ได้แก่ GOURMET NATURAL โซนที่รวบรวมสินค้าสำหรับคนรักสุขภาพ, GOURMET BAKERY เบเกอรี่แบบไฮบริดที่ผสานความอร่อยของขนมปังสไตล์ฝรั่งเศสและญี่ปุ่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว, BEAUTY PARLOUR โซนใหม่ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม มากกว่า 1,000 แบรนด์ และบริการสุดพิเศษครั้งแรก ในพื้นที่ซูเปอร์มาร์เก็ตกับเคาน์เตอร์บริการทำเล็บเจลจากประเทศญี่ปุ่น โดย NAIL IT, ข้าวออร์แกนิก โดย สีสด เพิ่มบริการพิเศษด้วย เครื่องสีข้าว เครื่องขัดข้าว เพื่อตอบรับกระแส HEALTH CONSCIOUS สามารถเลือกระดับการขัดสีข้าวได้ถึง 7 ระดับ

พร้อมกันนี้ยังประเดิมรีแบรนดิ้ง ฟู้ดฮอลล์ เป็น กูร์เมต์ อีทส์ (GOURMET EATS) เป็นสาขาแรก ด้วยการทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท เพื่อยกระดับ ฟู้ดฮอลล์ ให้เป็น ฟู้ดเดสติเนชั่น ที่ผสานแนวคิดฟู้ดเดสติเนชั่นกับพื้นที่แฮงค์เอาท์สุดชิลล์ ในบรรยากาศที่ตกแต่งด้วยสไตล์ GREEN ที่ดึงเอาความเป็นธรรมชาติเข้ามาให้ความรู้สึกผ่อนคลายและทันสมัย พร้อมเพิ่มพื้นที่ส่วนกลาง COMMON SEATS ที่ลูกค้าสามารถเลือกทานอาหารตามความต้องการ และนั่งทานอาหารร่วมกันได้ ซึ่งมีให้เลือกอร่อยถึง 2 ชั้น 2 สไตล์ ทั้งอาหารแบรนด์ดัง Trendy Foodie และ Street Food จากทั่วกรุงเทพและย่านนนทบุรี โดยที่ กูร์เมต์ อีทส์ ชั้น G เรียกได้ว่าเป็นอาณาจักรของอาหาร บนพื้นที่ 4,000 ตร.ม. รวบรวมความอร่อยกว่า 80 ร้านดัง ทั้งอาหารแบรนด์ดัง Trendy Foodie และ Street Food ร้านดังจากทั่วกรุงเทพและย่านนนทบุรี

อาทิ GREYHOUND, KUBKAO KUBPLA, HUA BY HUA SENG HONG, MADAME แจ่ว, GET FRESH, SOHO PIZZA, IPPUDO RAMEN, ASO, OGU OGU TEPPANYAKI, BOON TONG KEE, THE BIBIMBAB, YOSHINOYA, PEPPER LUNCH, มุมกระเพรา, แสนยอด WOK, ไอศกรีมทิพย์รส, TAROTO, KOI Thé, IBERRY, MIKAZUKI, MILCH, PANCAKE CAFÉ, WRAP GOD, KINZA GYOZA, HOTTO BUN ฯลฯ และที่ กูร์เมต์ อีทส์ ฟู้ดคอร์ท ชั้น 6 : ศูนย์อาหารในรูปแบบใหม่บรรยากาศสวยงาม บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. มีที่รองรับกว่า 1,000 ที่นั่ง รวบรวมร้านอาหารอร่อยแนวสตรีทฟู้ดที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุด การันตีเรื่องรสชาติ คุณภาพ และความอร่อยในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับกลุ่มลูกค้าทุกวัย อาทิ รวบรวมร้านอร่อยหลากสไตล์ ทั้งร้านสตรีทฟู้ด, ร้านอาหารนานาชั้นนำ และภัตตาคารชื่อดังมากมาย

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน