คอลัมน์ แฟชั่น : แบรนด์ไทยไลฟ์โชว์ ร่วม11ประเทศเอเชีย

แบรนด์ไทยไลฟ์โชว์ – หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 นำไปสู่วิถีการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ หรือ “New Normal” ทั้งไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตประจำวัน การทำงาน การเดินทาง การช็อปปิ้ง ตลอดจนการขับเคลื่อนของวงการอุตสาหกรรมแฟชั่น

ล่าสุดแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ PITNAPAT ร่วมกับ The Jen Studio สถาบันสอนบุคลิกภาพ ผลักดันวงการ ส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์วงการแฟชั่น และนายแบบไทยก้าวสู่เวทีสากล สร้างปรากฏการณ์ที่แตกต่าง เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่นภูมิภาคเอเชีย

จัดการแสดงแฟชั่นโชว์ในรูปแบบดิจิตอล ด้วยแรงบันดาลใจจากการรับมือกับความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้ สู่การสร้างสรรค์ผลงานคอลเล็กชั่น PITNAPAT x THE JEN STUDIO Presents the new normal collection

โดยมี พิษฎ์ณภัทร โยธินรัตนชัย จากแบรนด์ PITNAPAT ผนึกกำลังกับ เจนรบ ชัยเลิศ แห่งสถาบันสอนบุคลิกภาพ The Jen Studio พร้อมเป็นหนึ่งในตัวแทนไทยดีไซเนอร์ร่วมประกาศศักยภาพแฟชั่นโชว์ของคนไทย

โดยเข้าร่วมกับ AFDS (Asean Fashion Designer Showcase) จัดการแสดงแฟชั่นโชว์ Aspara Fashion Week 2020 ในรูปแบบดิจิตอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์โดยการไลฟ์ผ่านช่องทาง FB Page : Aspara Fashion Week เป็นครั้งแรก และช่องทาง Face book the jen studio YouTube the jen studio

การแสดงแฟชั่นโชว์ครั้งนี้มีชื่อเป็นทางการว่า Asian Fashion Designers Showcase x Aspara Fashion Week 2020 ในวันที่ 25-27 มิถุนายน 2563 จัดแสดงผลงานจากเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำ 11 ประเทศ

ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย พม่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย เวียดนาม และประเทศกลุ่ม ASEAN Plus Three (APT) ได้แก่ จีน

ไฮไลต์นายแบบไทยที่ร่วมก้าวสู่เวทีระดับสากลครั้งนี้ นำโดย กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ โดม เพชร ธำมรงค์ชัย เฟรม ชิษชานนท์ ศรีประสิทธิ์ เติ้ง สิรภพ ขาวขำ ออกแบบการแต่งหน้าโดย ฉัตรชัย เพียง อภิชาติ

ทั้งนี้ PITNAPAT และ The Jen Studio ร่วมตอบแทนสังคมโดยนำรายได้ 10% ของยอดจำหน่ายคอลเล็กชั่นนี้มอบแก่เด็กยากไร้และผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน