‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ โฆษณาใหม่ของคิง เพาเวอร์ ปลุกพลังให้คนไทยมุ่งไปถึงฝัน

    ‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ คือภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจท่องเที่ยวค้าปลีกระดับโลก ได้นำเสนอเพื่อปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยไปให้ถึงฝัน ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด มุ่งสู่ความสำเร็จ ตามปรัชญา และ Brand Belief ของกลุ่มบริษัทฯ ที่ว่า ‘Life Beyond Boundaries’ หรือ ‘ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม’ เพื่อกระตุ้นการรับรู้ และส่งต่อความเชื่อของคิง เพาเวอร์ให้ดังกึกก้องในใจของคนไทยทุกคน

    ภาพยนตร์โฆษณา ‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ เป็นผลงานกำกับของ ต่อ-ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง โดยต่อ-ธนญชัย กล่าวว่า แนวคิดในการผลิตภาพยนตร์โฆษณา คิง เพาเวอร์ ภายใต้แนวคิด Life Beyond Boundaries ได้ตั้งคำถามถึงความพยายามของมนุษย์ในการก้าวข้ามข้อจำกัด โดยพิจารณาเห็นว่า มนุษย์จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมได้ก็มาจากความเชื่อ ความเชื่อเป็นตัวกำหนดขอบเขตของความสำเร็จ ถ้าเชื่อไกล เชื่อใหญ่ ก็จะไปได้ไกล และยิ่งใหญ่ แต่เชื่ออย่างเดียวก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น เชื่อแล้วต้องไม่รอ ต้องทำ ทำ ทำ

    ตัวแปรอีกตัวหนึ่งที่จะขับเคลื่อนให้ชีวิตไปได้ไกลคือ ทัศนคติ ทัศนคติในการมองปัญหาว่าไม่เรื่องยาก แต่เป็นโจทย์ เป็นความรู้ เป็นการพัฒนา เป็นการเพิ่มทักษะ ปัญหาคือตัวขัดเกลา ทำให้ความคิดเฉียบแหลมขึ้น นำไปสู่หนทางที่แม่นยำขึ้น และพัฒนาไปจนถึงการก้าวข้ามสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ทำความฝันให้เป็นจริงได้ สิ่งเหล่านี้ ยากต่อการอธิบายให้จบภายในเรื่องเดียว ดังนั้น จึงขอเน้นไปเรื่องของการเชื่อและการลงมือทำเป็นหลัก เพราะเชื่อว่า หากคนที่ได้ดูหนัง ดูแล้วมีความเชื่ออย่างแรงกล้า และพัฒนาไปสู่การลงมือทำ เขาจะรู้ได้เอง เขาจะเชื่อว่ามันไปได้ในวิถีทางของตัวเอง และหากพัฒนา และจดจ่อในภารกิจจนถึงที่สุด เราจะพบว่า เรามาได้ไกล ไกลเหลือเกิน

    โฆษณาชุด ‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ มีความยาว 3.06 นาที เดินเรื่องผ่านคนไทยหลากหลายวัย หลากหลายอาชีพ แต่ทุกคนมีจุดร่วมเดียวกันคือมีความฝันและต่างพบกับความยากลำบาก อุปสรรค ขีดจำกัดความสามารถที่ต้องก้าวข้าม เพื่อล่าตามความฝัน เหมือนกับคิง เพาเวอร์ ที่เชื่อว่า ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม’ ซึ่งการเดินทางในที่นี้ไม่ได้หมายถึง การเดินทางท่องเที่ยวเท่านั้น แต่รวมไปถึงการเดินทางเปิดโลก การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง และพาตัวเองไปสู่จุดหมายปลายทางที่ฝันไว้

    ภาพยนตร์โฆษณาชุด คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ ได้เผยแพร่ผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นแรงผลักดัน และกระตุ้นให้คนไทย โดยเฉพาะคนที่มีความฝัน ให้เชื่อ และมุ่งหน้า ก้าวข้ามผ่านขีดจำกัด ด้วยการพัฒนาตัวเอง เพื่อเดินตามความฝันต่อไป อย่างไม่หยุดยั้ง

#KingPower 

#LifeBeyondBoundaries 

#ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม

บทความก่อนหน้านี้ญาญ่า ชมเปาะ “มาร์ค-แบมแบม GOT7” น่ารัก แต่ ณเดชน์ คือที่หนึ่งในใจ
บทความถัดไป‘ทวี’ชี้ ญัตติตั้งกมธ.ม.44 สมบูรณ์แล้ว นับคะแนนใหม่ไม่ได้