งานนี้โดนใจเจ้าของร้าน ลูกค้าสั่งอาหารผ่านแอพเดลิเวอรี่ ย้ำหมายเหตุรัวๆ จนสะดุดตา จนเจ้าของร้านโพสต์ตามหา ให้มาทานฟรีที่ร้านได้เลย

วันที่ 27 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Somyos Chairojrat เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว โพสต์ข้อความตามหาเจ้าของบิล โดยระบุว่า โอ้ยลูกค้าแบบนี้เฮียรัก ใครเป็นเจ้าของบิลนี้มารับก๋วยเตี๋ยวทานฟรีที่ร้านได้เลยครับ

โดยในบิลของลูกค้าสั่ง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ แต่ต้องมาสะดุดตากับข้อความที่พิมพ์ลงในหมายเหตุซึ่งระบุอย่างชัดเจนว่า “ไม่ใส่ถั่วงอก ห้ามใส่ถั่วงอก กินถั่วงอกไม่ได้ กินถั่วงอกแล้วไม่สบายใจ กินถั่วงอกแล้วจะขาดใจ ไม่ใส่ถั่วงอกเด็ดขาด ขอร้องเถอะอย่าใส่ถั่วงอก ได้โปรดอย่าใส่ถั่วงอก”

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อเรื่องราวดังกล่าวจำนวนมาก บางคนบอกว่าคงต้องเอาวิธีนี้ไปใช้บางแล้ว เพราะบางร้านสั่งไม่ใส่ถั่วงอกแต่ก็ดันลืมใส่มาให้ตลอดต้องมาเขี่ยออกเองทำให้เสียบรรยากาศในการกิน

ขอบคุณภาพจาก : Somyos Chairojrat

 

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน