Choco CRM รับรางวัล Rising Star ในงาน Krungsri RISE batch 3

นพ.ศุภชัย ปาจริยานนท์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร RISE Academy เป็นตัวแทนมอบรางวัล Rising Star Award ในโครงการ Krungsri RISE batch 3 ให้แก่ นายสิรสิทธิ์ สุริยพัฒนพงศ์ Founder and Chief Executive Officer (CEO) Choco CRM ในฐานะที่ บริษัท ช็อคโก้ คาร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำด้าน การให้บริการระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (Customer Relationship Management – CRM) และ POS Digital Platform โดยนำเสนอโซลูชั่นระบบเชื่อมความสัมพันธ์ลูกค้าสำหรับกลุ่มธุรกิจทั้งขนาดใหญ่ขนาดกลางและขนาดเล็ก (SMEs) ณ BIG Co-working Space พระราม 9 เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

 

 

Choco CRM ได้รับรางวัล Rising Star Award ในโครงการ Krungsri RISE batch 3 โดยแนวคิดที่ต้องการสร้าง Brand Engagement และสร้างฐานลูกค้าประจำให้กับธุรกิจ พร้อมทั้ง ช่วยธุรกิจในการบริหารจัดการได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านการทำ Loyalty Program รูปแบบต่างๆได้แก่ ระบบจัดการร้าน POS ระบบระบบ Membership สะสมแต้ม คูปอง แพคเกจ ฯลฯ ผ่านหน้าร้านและช่องทางต่างๆ ของร้านได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว นอกเหนือไปจากการเก็บฐานข้อมูลลูกค้าและจัดการโปรโมชั่นต่างๆ โดยปัจจุบันมีธุรกิจมั่นใจใช้บริการกว่า 1,500 รายทั่วประเทศ

 

นายสิรสิทธิ์ สุริยพัฒนพงศ์ Founder and Chief Executive Officer (CEO) Choco CRM  กล่าวว่า “ในยุคปัจจุบัน การเก็บข้อมูลของลูกค้าถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะจะทำให้ผู้ประกอบการรู้ว่าลูกค้าซื้อสินค้าใดไป อายุเท่าไร เป็นลูกค้าประจำ หรือบางรายอาจจะเคยเป็นลูกค้าประจำแต่หายไป โดยที่ Data Analytics ของ Choco CRM จะช่วยประมวลผลให้กลุ่มธุรกิจ เข้าถึงฐานข้อมูลลูกค้าได้ง่าย อีกทั้งยังมี Marketing Service บริการการส่ง SMS อีเมล และข่าวสารผ่านแอพพลิเคชั่นกลับไปยัง End-Users เพื่อการทำโปรโมชั่นตามพฤติกรรม (Targeted Promotion) ที่จะกระตุ้นให้เกิดการกลับมาใช้บริการซ้ำ”

สำหรับ Choco CRM เริ่มต้นเกิดจากความต้องการช่วยผู้ประกอบการ ในการยกระดับความสามารถทางการแข่งขันให้ทัดเทียมกับผู้ประกอบการรายใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว SMEs จะมีการลงทุนทางด้านการตลาดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเป็นหลัก แต่การบริหารจัดการเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าหรือการใช้ระบบ CRM เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งได้ผลเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามระบบดังกล่าวนั้นใช้การลงทุนค่อนข้างสูง Choco CRM จึงได้พัฒนาระบบโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ SMEs สามารถเข้าถึงระบบ CRM ที่ผู้ประกอบการรายใหญ่ใช้อยู่ได้ในราคาที่เหมาะสม กระบวนการพัฒนา Choco CRM จึงได้เกิดขึ้น และรู้สึกภูมิใจที่ ได้รับรางวัล  Rising Star Award ในโครงการ Krungsri RISE batch 3 ในครั้งนี้  สำหรับ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.chococard.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/Choco-CRM-We-Make-Loyalty-Happen-402261593550950/

บทความก่อนหน้านี้คลิปแฉ เฟลไลนี่ ฟาวล์โหด กระชากผม เกนดูซี่ จนร้องลั่น (ชมคลิป)
บทความถัดไปธอส.รวมพลังต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นทุกรูปแบบ-งดรับของขวัญในทุกเทศกาล