อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ดึง “รถเมล์ คะนึงนิจ” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก

“อายิโนะโมะโต๊ะ” เจ้าตลาดเครื่องปรุงรส ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เดินหน้ากิจกรรมสื่อสารการตลาด เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่ต้องการรสชาติความอร่อยและความมั่นใจในการปรุงอาหาร ล่าสุดดึง “รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” มาเป็น พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์คนแรก เพื่อสร้างการจดจำแก่ผู้บริโภค สะท้อนภาพลักษณ์ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารและรสชาติความอร่อย พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “อายิโนะโมะโต๊ะ ความอร่อย… ที่ไม่เคยเปลี่ยน” สื่อถึงผลิตภัณฑ์และรสชาติความอร่อยที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งเริ่มออกอากาศตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เน้นการสื่อสารผ่านช่องทางที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มทั้งสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมากมายทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตลาดสด ตลอดจนจุดขายในต่างจังหวัดอีกด้วย 

บทความก่อนหน้านี้ดิ แอสเพน ทรี เขย่าวงการอสังหา เปิดตัวคอนเซ็ปต์สุดยอด ที่พักอาศัยเพื่อผู้สูงวัยแบบองค์รวมระดับ“เวิลด์คลาส” ด้วยแนวคิด Ageing – in – Place กลางป่าเขียวในกรุงเป็นแห่งแรกของโลก
บทความถัดไปเสียงสะท้อน-โฉมหน้าครม.บิ๊กตู่ 2