Khaosod
Online

วันจันทร์ ที่ 8 มี.ค. 2564

“คิง เพาเวอร์”เดินหน้าโชว์พลังคนไทยฝ่าโควิด-19 ลุยช่วยสังคม-คืนกำไรนักช้อปออนไลน์ถึง30มิ.ย.นี้

21 เม.ย. 2563 - 14:24 น.

“คิง เพาเวอร์” เดินหน้าเต็มที่ “พลัง คิง เพาเวอร์ พลังคนไทย ไม่ทิ้งกัน” โหมซีเอสอาร์ช่วยเหลือสังคม ปลุกพนักงานใช้โครงการ “King Power Team Power” ตื่นตัวมีส่วนร่วมสร้างประสบการณ์อนาคตกับเทรนด์การค้ายุคใหม่ นำสีสันแรง ๆ Super Hotdeal ลุยจัดมหกรรมคืนกำไรนักช้อปแบบไม่ยั้ง ต่อเนื่องถึง มิ.ย.นี้ ลดสูงสุดถึง 70 % ชูจุดขาย “สินค้าแบรนด์เนม ส่งตรงถึงบ้าน ในราคาดิวตี้ฟรี”

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้บุกเบิกร้านค้าปลอดภาษี (duty free) ภายใต้การนำของ “อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้จัดทัพ “พลัง คิง เพาเวอร์ พลังคนไทย เราเชื่อคนไทยทำได้” รับมือสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ต่อเนื่องมาเป็นเดือนที่ 4 แล้ว เดินหน้าทำมาตรการครอบคลุมหลากหลายด้าน โดยเฉพาะด้านสำคัญ ๆ คือ “การดูแลมาตรฐานความปลอดภัย” พื้นที่ร้านค้า สำนักงาน บุคลากร “ด้านการช่วยเหลือสังคม” นำ “มูลนิธิวิชัย ศรีวัฒนประภา” ร่วมบริจาคเงินหน่วยงานแพทย์ พยาบาล ตามสถาบันและโรงพยาบาลต่าง ๆ ไปแล้วกว่า 45 ล้านบาท ล่าสุดร่วมโครงการ “พลังคนไทย ไม่ทิ้งกัน” จับมือกับกองทัพอากาศมอบถุงยังชีพ 300 ชุด ช่วยชุมชนชาวเกาะยาวฝ่าวิกฤตโควิด-19 เรื่อยไปจนถึง “ด้านการส่งพลังใจ” จัดทำคลิปวิดีโอส่งกำลังใจถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกพื้นที่ เพื่อเป็นขวัญ กำลังใจ ผู้ที่เสียสละทำงานอย่างหนักเพื่อให้คนไทยปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2563 กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ขยายมาทำ “ด้านส่งเสริมตลาดการขาย” สร้างกิจกรรมปลุกพลังพนักงานนับหมื่นชีวิตหันมารวมพลังกันขายสินค้าออนไลน์ในโครงการเฉพาะกิจ “KING POWER TEAM POWER” ด้วยแฮชแท็ก #SHOPSAVE #STAYSAFE วางกลยุทธ์จัดคอร์สอินเซ็นทีฟให้บรรดานักขายมืออาชีพของคิง เพาเวอร์จากเดิมคุ้นชินกับการขายหน้าร้านแบบ onground เปลี่ยนแนวใหม่สู่ “Online” ร่วมด้วยช่วยกันพลิกวิกฤตไวรัสโควิด-19 เป็นโอกาสผลักดันผลิตภัณฑ์คู่ค้าออกสู่ตลาด ประการสำคัญยังได้คืนกำไรให้นักช้อปด้วยกลยุทธ์ “โปรโมชั่นลดราคาควบคู่กับบริการส่งฟรีโดยไม่ต้องมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ” เป็นแม่เหล็กดึงดูดสร้างความคึกคักการค้าออนไลน์โดยการชูจุดแข็ง “สินค้าแบรนด์เนม ส่งตรงถึงบ้าน ในราคาดิวตี้ฟรี” ทุกแบรนด์เสียภาษีถูกต้อง เพื่อนำมาขายในประเทศได้ตามกฎหมาย

นโยบายหลักของผู้บริหารรุ่นใหม่ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มุ่งมั่น จัดทำโครงการนี้โดยไม่ได้ตั้งเป้ายอดขายให้แต่ละคน หากแต่ให้ผลตอบแทนจากการขาย ถึงแม้จะได้รับเม็ดเงินตอบแทนไม่มาก ทว่าบริษัทก็หวังจะสร้างโอกาสดี ๆ ปลุกพลังใจ ดึงพนักงานเข้ามามีส่วนร่วม ทำให้ทุกคนไม่รู้สึกท้อถอยเมื่อต้องตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์เช่นนี้ อีกทั้งยังต้องการให้พนักงานที่เข้าร่วมโครงการทุกคนได้เรียนรู้วิธีการจำหน่ายสินค้าในอีกรูปแบบซึ่งแตกต่างไปจากชีวิตประจำวันทั่วไป ด้วยประสบการณ์ใหม่ ๆ เหล่านี้จะเป็นการเรียนรู้แล้วเกิดประโยชน์ต่อพนักงานเองเพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในอนาคตต่อไป

ขณะนี้โครงการ “KING POWER TEAM POWER” ผ่านเข้าสู่สัปดาห์ที่สองแล้ว โปรโมชั่นราคาสินค้าแต่ละหมวด แต่ละแคมเปญ ยังคงมีสีสันและดีกรีความร้อนแรง เช่น แคมเปญ “Super Hotdeal” ระหว่างวันนี้-30 มิถุนายน 2563 มอบส่วนลดสินค้าปกติ 5-20 % และส่วนลดสินค้าพิเศษ 45 % เพียงแค่คลิกดูรายละเอียดใน www.kingpower.com หรือ king Power Application รับและใส่ Promotion Code เพื่อสั่งซื้อด้วยยอดช้อปครบ 3,000 บาท ก็จะได้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ โดยมีสินค้าให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ทั้งผลิตภัณฑ์กลุ่ม #staygorgeous ได้แก่ Skincare :ดูแลผิวพรรณ Make-Up :เครื่องสำอาง Perfume :น้ำหอม Fashion : กระเป๋า เครื่องหนัง #staystylish และ Food : อาหารการกิน #staytasty

ส่วนโปรโมชั่นต่อเนื่องระหว่างวันนี้- 30 เมษายน 2563 อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ชวนทุกคนมาร่วมช้อปปิ้งออนไลน์กับมหกรรมโปรโมชั่นแรง ๆ อย่าง “Home” สินค้าภายในบ้าน “Electronics& gadgets” อิเลคทรอนิกส์และอุปกรณ์เครื่องใช้ ลดสูงสุดถึง 70 % นอกจากนี้ยังมีสินค้าเพื่อสุขภาพ ผลไม้แปรรูปบรรจุซอง ลดสูงสุดถึง 50 % และผลิตภัณฑ์ เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล คลับ เสื้อ กางเกง ลด 50 % ระหว่างวันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 แบรนด์ Mahanakhon มีเสื้อทีเชิร์ต พร้อมผลิตภัณฑ์ของใช้ดีไซน์เก๋อื่น ๆ ให้เลือกซื้อในราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 210 บาทขึ้นไป รวมอยู่ด้วยเช่นกัน

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มุ่งส่งเสริมตลาดการขายออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่ดีและหลากหลายในสถานการณ์ที่คนส่วนใหญ่ต้องปฏิบัติตามนโยบายรัฐบาล “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เลือกเข้ามาช้อปทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นเดียวจบ ได้ครบทุกหมวดสินค้าไปใช้ในชีวิตประจำวัน แยกผลิตภัณฑ์ให้เลือกช้อปชัดเจน กลุ่มแบรนด์ โปรโมชั่นรายเดือน สินค้าแนะนำ สินค้าใหม่ เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าเลือกสั่งซื้อได้ง่าย รวดเร็ว

สำหรับสมาชิกบัตร คิง เพาเวอร์ สามารถผูกบัญชีออนไลน์ เพื่อสะสมคะแนนกะรัต ไว้แลกรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้ด้วย

เรื่องโดย…เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน -gurutourza www.facebook.com/penroongyaisamsaen

line-qr

เกาะติดข่าวสำคัญ

กดติดตาม "ข่าวสด"

single-line


ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน












ภาพที่



อัลบั้มภาพ “คิง เพาเวอร์”เดินหน้าโชว์พลังคนไทยฝ่าโควิด-19 ลุยช่วยสังคม-คืนกำไรนักช้อปออนไลน์ถึง30มิ.ย.นี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง