Khaosod
Online

วันอังคาร ที่ 19 ม.ค. 2564

ร้านพิซซ่าในตำนาน ปรับโฉม ลุย เมนู พิซซ่าสไตสล์ ฟิวส์ชั่น

30 พ.ย. 2563 - 18:30 น.

Scoozi ร้านอาหารอิตาเลียนพิซซ่า จากสาขาแรกเมื่อปี 1997 ในกรุงเทพฯ สู่โฉมใหม่ภายใต้การดูแลของบริษัทเดซติเนชั่น อีสท์ ในเครือ เดซติเนชั่น กรุ๊ป เตรียมรีแบรนด์ ปรับตำแหน่งการตลาด และเปิดตัวอีกครั้งในชื่อ Scoozi Urban Pizza

จากร้านอาหารสไตล์ไฟน์-ไดน์นิ่ง บรรยากาศเรียบหรูดูเป็นทางการ สู่ Scoozi ที่ในลุคใหม่ สดใสเทรนด์ดี้กว่าเดิม Scoozi พร้อมแล้ว ที่จะเสริฟประสบการณ์การรับประทานอาหารอิตาเลียนแบบสบายๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในบรรยากาศสุดชิค ตั้งแต่การตกแต่งร้านด้วยสีสัน และวัสดุที่สร้างความรู้สึกสุดแตกต่าง เช่นการนำเหล็กรีดลอนมาใช้ตกแต่งผนัง คู่กับลวดลายภาพกราฟฟิติ ผลงานออกแบบของศิลปินในประเทศไทย

“Scoozi Urban Pizza เราเสริฟความสดใหม่ตั้งแต่วัตถุดิบที่ใช้ปรุงอาหาร รังสรรค์เป็นเมนูรสชาติเยี่ยม ในร้านที่เราออกแบบบรรยากาศใหม่ สร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับการรับประทานอาหารอิตาเลียนในบรรยากาศสนุกๆ” มร.จอร์แดน เพเรส กรรมการผู้จัดการ Scoozi, Urban Pizza กล่าวและบอกอีกว่า “เราโฟกัสที่การเสริฟเมนูอิตาเลียนแท้ๆ และยังเสริมทัพด้วยสารพันเมนูใหม่ๆ แบบฟิวส์ชั่นกับรสชาติของอาหารไทย ญี่ปุ่น และเกาหลีด้วย”

เชฟอาร์นี่ มาร์เซลล่า หัวหน้าทีมเชฟของ Scoozi สร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ เพื่อความ “ยืนหนึ่ง” ของพิซซ่าที่ดีที่สุดในกรุงเทพ เจ้าของมิชิลินสตาร์ และรางวัลการันตีความเก่ง มิชิลินเพลท คนนี้ เติบโตที่สหรัฐอเมริกา ในชุมชนที่แวดล้อมไปด้วยชาวอิตาเลียน-อเมริกัน เขามีประสบการณ์ในการทำงานมาแล้วกว่า 23 ปีในหลายประเทศทั่วโลก

“เมนูที่จะเป็นจานเด่นของเราตอนนี้ คือ พิซซ่าหน้าเป็ดปักกิ่ง เมนูใหม่ล่าสุด เสนอราคาที่ 450 บาท หรือจะเป็นพิซซ่าหมึกชุบแป้งทอด คาลามารี่ พิซซ่า ราคา 420 บาท และพิซซ่าซีฟู้ดสไตล์โอโคโนมิยากิ ราคา 450 บาท” เชฟอาร์นี่กล่าว และบอกว่า “Scoozi Urban Pizza ยังเติมความพิเศษด้วยการปรับเมนูโฉมใหม่ เพิ่มความสนุกในการรับประทานอาหารร่วมกันในเมนูจานกลาง ทั้ง Calzone และ Stromboli ที่ทำจากแป้งโฮมเมดสอดไส้ด้วยวัตถุดิบรสชาติยอดเยี่ยมสไตล์เมนูพาสทรีที่จะเป็นจานกลางสำหรับมื้อพิเศษ หรือจะรับประทานเป็นอาหารว่างแบบง่ายๆ เร็วๆ ก็ได้”

และในขณะที่รูปแบบการรับประทานอาหารเปลี่ยนไปตามกระแส ปัจจุบันเมนูอาหารแช่แข็งกลับมาได้รับความนิยมมากขึ้น เช่นเดียวกับ ผลิตภัณฑ์อาหารของ Scoozi ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ไม่ว่าจะเป็น พิซซ่าถาดใหญ่ พิซซ่าสไลด์ และเมนูใหม่ล่าสุด “พิซซ่าทำเอง” Scoozi Pizza Home Making Kit จัดชุดทำพิซซ่าพร้อมเครื่องปรุงครบครัน ที่จะทำให้ลูกค้าได้สนุกกับการทำพิซซ่าด้วยตัวเองที่บ้าน โดยที่ไม่ต้องไปซื้อหาวัตถุดิบแต่ละอย่างให้เสียเวลา นอกจากนั้นซอสพิซซ่าสูตร Scoozi บรรจุสดใหม่ในโหลแก้วก็จะมีจำหน่ายในเร็วๆ นี้ด้วย

 

line-qr

เกาะติดข่าวสำคัญ

กดติดตาม "ข่าวสด"

single-line

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน












ภาพที่



อัลบั้มภาพ ร้านพิซซ่าในตำนาน ปรับโฉม ลุย เมนู พิซซ่าสไตสล์ ฟิวส์ชั่น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง