บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ โดย ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจบริการ บริษัท บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัทบีเจซี ผนึกกำลัง นางสาวเพ็ญสิริ
เสถียรวงศ์นุษา ประธานเจ้าหน้าที่ร่วมบริหาร บริษัท เอ คอมเมิร์ซ จำกัด ขยายจุดบริการรับ-ส่งพัสดุให้กับลูกค้าธุรกิจ B2B ของบริษัท เอคอมเมิร์ซ โดยบิ๊กซีได้เพิ่มฟีเจอร์บริการรับ-ส่งพัสดุที่สาขาไฮเปอร์เพื่อรองรับลูกค้าเอคอมเมิร์ซโดยเฉพาะ ได้อย่าง “ปลอดภัย ไร้กังวล” โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่ม ส่งพัสดุได้ที่บิ๊กซีตามราคามาตรฐานของบริษัทเอคอมเมิร์ซ เริ่มต้นเพียง 35 บาท/ชิ้น มั่นใจได้ว่าพัสดุจะไม่อยู่นอกสายตา ด้วยระบบ Smartship ที่ทันสมัย และสามารถติดตามสถานะการขนส่งได้ทันทีแบบเรียลไทม์แทรคกิ้ง

บิ๊กซีมุ่งเจาะตลาดอีคอมเมิร์ซ ด้วยการนำเสนอบริการ Drop Off Service ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ประกอบการออนไลน์ โดยได้จัดตั้งเป็นช่องทางบริการใหม่ ให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ (ซึ่งเป็นลูกค้าในเครือข่ายบริษัท aCommerce) สามารถส่งพัสดุถึงผู้รับปลายทางภายในวันถัดไป( Next Day EMS)ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายที่บิ๊กซี ณ จุดบริการเคาน์เตอร์บิ๊กเซอร์วิส หรือจุดบริการลูกค้า Customer service ซึ่งจากความร่วมมือนี้ นับเป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เกิดขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันในตลาดอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน ซึ่งบิ๊กซีจะเป็นจุดรับ-ส่งพัสดุที่มีเครือข่ายจุดบริการที่ใหญ่และครอบคลุมมากที่สุดของเอคอมเมิร์ซ

เริ่มส่งพัสดุได้เเล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์บิ๊กซี บิ๊กเซอร์วิส 8 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีแผนขยายเพิ่มจุดบริการครอบคลุม 89 สาขาไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั่วประเทศภายในปลายปี 2560 นอกจากนี้บิ๊กซีมีแผนที่จะขยายบริการ Drop off ให้ครอบคลุมทุกสาขา รวมถึงมินิบิ๊กซี และบิ๊กซีมาร์เก็ต บิ๊กซีคาดการณ์ว่าลูกค้าเอคอมเมิร์ซ จะสามารถใช้บริการรับ-ส่งพัสดุในระบบ Smartship ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในกลางปี 2561 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BigC.co.th หรือโทร.1756

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน