เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
Featured ข่าววันนี้

รับเทรนด์ใหม่ ส่ง ฟลาวมันสำปะหลัง ไร้กลูเตน เข้า 7-ELEVEN กว่าหมื่นสาขา

รับเทรนด์ใหม่ ส่ง ฟลาวมันสำปะหลัง ไร้กลูเตน เข้า 7-ELEVEN กว่าหมื่นสาขา

คุณสุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ UBE ในนามของ UBS ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า จากเทรนด์การบริโภคยุคใหม่ที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพ ช่วยหนุนให้แป้งทอดกรอบทาสุโกะ นวัตกรรมฟลาวมันสำปะหลังที่ไร้กลูเตน ได้เริ่มวางจำหน่ายที่ 7-ELEVEN กว่าหมื่นสาขา

สะท้อนให้เห็นว่าสินค้าของเรามี “คุณภาพ” และ “มาตรฐาน” ซึ่งตัวฟลาวมันสำปะหลังมีคุณสมบัติที่เหมาะสมกับของทอดที่ช่วยให้มีความกรอบนานขึ้น ทั้งยังมีรางวัลการันตีความอร่อยในระดับสากล Superior Taste Award ด้วย การเพิ่มช่องทางการจำหน่ายเป็นการเดินตามแผนกลยุทธ์เพื่อสร้างการเข้าถึงลูกค้าให้ครอบคลุมมากที่สุด รวมถึงเพิ่มโอกาสให้กลุ่มผู้บริโภคที่แพ้กลูเตน ได้เข้าถึงอาหารที่ปลอดภัยได้สะดวกมากขึ้น

คุณสุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ UBE ในนามของ UBS ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย

นอกจากนี้ การเพิ่มช่องทางการจำหน่ายยังเป็นการเพิ่มจำนวนการใช้ฟลาวมันสำปะหลัง ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมเกษตรกรไทยด้วยการใช้วัตถุดิบมันสำปะหลังภายในประเทศ ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ มีแผนการเพิ่มกำลังการผลิตเพื่อรองรับความต้องการของตลาดทั้งในและต่างประเทศ และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าฟลาวมันสำปะหลังในกลุ่มอาหารที่หลากหลายมากขึ้นด้วย

สำหรับ ผลิตภัณฑ์แป้งทอดกรอบทาสุโกะ เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2565 ด้วยกัน 2 รสชาติ ได้แก่ รสกลมกล่อม และรสสไปซี่ โดยในช่วงแรกกลยุทธ์การจำหน่ายมุ่งเน้นไปที่ร้านค้าขายปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสร้างการรับรู้แบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบของทอดและกลุ่มผู้บริโภคที่แพ้กลูเตน

นวัตกรรมอาหาร

ทั้งนี้ ผู้บริโภคที่มีอาการแพ้กลูเตน จะเกิดอาการผิดปกติในระบบทางเดินอาหาร อาการเวียนศีรษะ หรืออาการรุนแรงอาจถึงขั้นช็อกหมดสติ แต่ผู้บริโภคสามารถหลีกเลี่ยง หรือลดการบริโภคแป้งสาลีเพื่อลดความเสี่ยงในการแพ้ข้างต้นได้ โดยการรับประทานอาหารหรือเลือกใช้วัตถุดิบที่มาจากมันสำปะหลังหรือฟลาวมันสำปะหลังมาใช้ในการประกอบอาหาร

สำหรับประเทศไทย สินค้าในกลุ่มทางเลือกกลูเตนฟรียังมีไม่มาก ทาง “ทาสุโกะ” หวังว่าจะเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอาหารทางเลือกที่ให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีและลดโอกาสการแพ้กลูเตนในระยะยาว

Related Posts

'อัยยะ ปักษ์ใต้ 2 FLY 2 SOUTH NOW FESTIVAL II' ชวนชาวกรุงสัมผัสเสน่ห์แดนใต้ใจกลางเมือง
ยกระดับถั่วพื้นบ้านสู่ซูเปอร์ฟู้ด “พาสต้าถั่วเขียวออร์แกนิก” จาก SMEs ไทย ที่รับซื้อผลผลิตปีละ 30 ตัน สร้างรายได้ให้เกษตรกรในจังหวัดบ้านเกิดปีละ 6 ล้านบาท!
ทรานฟอร์มธุรกิจร้านโชห่วยแบบเดิมสู่ “SMART โชห่วย” เปลี่ยนอย่างไรเพื่อรอดในโลกยุคดิจิทัล