เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
Featured ข่าววันนี้

ปรากฏการณ์การตลาดข้ามคืน ผ่านแคมเปญ ขายขำไม่ขายจริง ขายจริงไม่ขายขำ

ปรากฏการณ์การตลาดข้ามคืน ผ่านแคมเปญ ขายขำไม่ขายจริง ขายจริงไม่ขายขำ

เป็นที่ฮือฮาอย่างยิ่งกับการตลาดของ Burger King Thailand เบอร์เกอร์เนื้อ 100 ชิ้น และเบอร์เกอร์ชีส 20 แผ่น ทำเอานักการตลาดต้องกุมหัวต่อหลักการอื่นๆ ที่ถือไว้

นับว่าเป็นการสร้างไวรัลไปทั่วประเทศและทั่วโลก ส่งผลให้หลายๆ แบรนด์ออกมาทำคอนเทนต์เลียนแบบตาม ทั้งขายจริง และขายขำ ทำเอาหลายคนต้องเรียนมีมสนุกๆ ติดปากว่าผุดกาสะลองซ้องปีบ มุนินมุตา นี่น่ะเหรอนพนภา กับคอนเทนต์การขายเช่นนี้

วันนี้ เส้นทางเศรษฐีออนไลน์ จะพาทุกคนมาส่องว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง เรียกยอดเอนเกจในการขายจริงขายขำ

จากกรณี Burger King Thailand ผุดไอเดียขายเบอร์เกอร์เนื้อ 100 ชิ้น ราคาเริ่มต้น 10,039 บาท ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์กันถล่มทลายกับการตลาดสุดแสนกวน และเป็นไวรัลไปทั่วโลกในการขายสุดสร้างสรรค์ ภายหลังไม่นานก็มีคอนเทนต์เบอร์เกอร์หอม เบอร์เกอร์มะเขือเทศ เบอร์เกอร์ขนมปัง นับว่าเป็นคอนเทนต์ต่อยอดก่อนจะมาถึง เนื้อ 100 ชิ้น

หลังจากกระแสแรงไม่หยุด มีคนแชร์โพสต์มากกว่า 16,000 แชร์ ทำให้แต่ละแบรนด์ก็ออกมาทำคอนเทนต์ตามกัน ไม่ว่าจะเป็น นันยาง ไผ่ทองสเตชั่น ดีแคทลอน บางนา Swensens

Swensens

 

Decathlon Bangna

ไผ่ทองสเตชั่น Paithong Station

นันยาง

Chubby Cheeks

Related Posts

จากมนุษย์เงินเดือนที่ไม่รู้ว่าชอบอะไร สู่เจ้าของแบรนด์พรมแต่งบ้านสุดคราฟต์ ‘Supersoft.bkk’ ที่เริ่มต้นจากเงิน 3 หมื่น สู่รายได้หลักแสนต่อเดือน
ราคาทองพุ่งไม่หยุด! ซื้อทอง ดีกว่าเก็บเงินไว้เฉยๆ จริงไหม แล้วควรซื้อด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต
แจกสูตร คั่วหมี่ ก๋วยเตี๋ยวผัดจานโปรดชาวลาว คู่หูตำหมากหุ่ง ให้รสหวานเค็ม โรยไข่เจียว ทำตามไม่ยาก
‘บ้านหมูหวาน’ จากธุรกิจที่ล้มจนโดนหมายศาล พลิกสู่แบรนด์เนื้อสัตว์แปรรูป รายได้ 7 หลักต่อเดือน