เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
Featured ข่าววันนี้

อีคอมเมิร์ซ แข่งเดือดปลายปี ลาซาด้า ชูแคมเปญ “ใครๆ ก็อยู่ข้างคนถูก”

อีคอมเมิร์ซ แข่งเดือดปลายปี ลาซาด้า ชูแคมเปญ “ใครๆ ก็อยู่ข้างคนถูก”

ลาซาด้า เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่กับ “ลาซาด้า 11.11 เซลใหญ่ ลดสะใจแห่งปี” ตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ ทุ่มงบเอาใจนักช้อป ขยายเวลาแคมเปญยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยคอนเซ็ปต์ “ใครๆ ก็อยู่ข้างคนถูก” ชูราคาถูกสะใจ และประสบการณ์ช้อปสนุกถูกใจ เดินหน้าขยายฐานนักช้อปขาประจำผ่าน Gamification

คุณวาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า ลาซาด้า เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซผู้บุกเบิกแคมเปญ 11.11 และได้ยกระดับแคมเปญนี้ให้กลายเป็นเทศกาลช้อปปิ้งแห่งปีที่นักช้อปรอคอย ในขณะที่แบรนด์ต่างๆ ก็ให้ความสำคัญในการใช้โอกาสนี้ในการกระตุ้นยอดขายช่วงโค้งสุดท้ายของปี

คุณวาริสฐา เกียรติภิญโญชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย

ด้วยการขยายเวลาเอาใจนักช้อป รวมถึงงบประมาณที่เราลงทุนเพิ่มสำหรับแคมเปญใหญ่ครั้งนี้โดยเฉพาะ เราหวังว่าลาซาด้า 11.11 จะต่อยอดความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในไทย ที่มอบทั้งความคุ้มค่า ความน่าเชื่อถือ และประสบการณ์ที่แตกต่าง ตอบโจทย์นักช้อป ทั้งกลุ่มที่เป็นผู้ใช้งานของลาซาด้า รวมถึงนักช้อปที่เป็นแฟนของแบรนด์ต่างๆ ให้กลับมาช้อปที่แพลตฟอร์มของเราในครั้งต่อๆ ไป

จากรายงาน การใช้เทคโนโลยี AI ในอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยลาซาด้าและกันตาร์ นักช้อปมากกว่าครึ่งในภูมิภาคระบุว่า ราคาที่ดึงดูด และคูปองส่วนลด ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลับมาซื้อซ้ำ สอดคล้องกับผลตอบรับที่ดีต่อเนื่องต่อแคมเปญของลาซาด้าในปีนี้ ซึ่งยืนหนึ่งเรื่องส่วนลดหลายต่อใน 6 ชั่วโมงแรก และการขยายเวลาช้อปจุใจกว่าเดิมตั้งแต่ 2 ทุ่ม

สำหรับแคมเปญ 11.11 เซลใหญ่ ลดสะใจแห่งปี ลาซาด้า เล่นใหญ่กว่าเดิมกับการขยายวันให้เริ่มช้อปได้ตั้งแต่ 2 ทุ่ม วันที่ 8 พฤศจิกายน จนถึง 13 พฤศจิกายน 2567 พร้อมสร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่กับคอนเซ็ปต์ “ใครๆ ก็อยู่ข้างคนถูก” สร้างความมั่นใจในการเลือกช้อปที่ลาซาด้า การันตีทั้งราคาถูกสะใจ และประสบการณ์ช้อปสนุกถูกใจ

เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป

ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ลาซาด้าได้ขับเคลื่อนความก้าวหน้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม ผ่านธุรกิจการค้าและเทคโนโลยี ปัจจุบันธุรกิจที่กำลังเติบโตนี้ได้เชื่อมโยงผู้ใช้งานเป็นประจำราว 160 ล้านราย เข้ากับผู้ขายที่ดำเนินธุรกิจอยู่มากกว่า 1 ล้านรายต่อเดือน ผ่านการทำธุรกรรมทางการเงินที่ปลอดภัย ด้วยช่องทางการชำระเงินต่างๆ ที่เชื่อถือได้ รวมถึงลาซาด้าวอลเล็ต อีกทั้งยังรับบริการจัดส่งพัสดุจากเครือข่ายโลจิสติกส์ในประเทศที่กลายเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคนี้

Related Posts

จากมนุษย์เงินเดือนที่ไม่รู้ว่าชอบอะไร สู่เจ้าของแบรนด์พรมแต่งบ้านสุดคราฟต์ ‘Supersoft.bkk’ ที่เริ่มต้นจากเงิน 3 หมื่น สู่รายได้หลักแสนต่อเดือน
ราคาทองพุ่งไม่หยุด! ซื้อทอง ดีกว่าเก็บเงินไว้เฉยๆ จริงไหม แล้วควรซื้อด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต