เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
Featured ข่าววันนี้

MLM ใหญ่ “ซัคเซสมอร์” ชี้ ตลาดอาหารเสริมโตต่อเนื่อง มูลค่าถึง 7 หมื่นล้าน

MLM ใหญ่ “ซัคเซสมอร์” ชี้ ตลาดอาหารเสริมโตต่อเนื่อง มูลค่าถึง 7 หมื่นล้าน

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM เปิดเผยว่า ตลาดอาหารเสริมยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดว่า มูลค่ารวมกว่า 70,000 ล้านบาท โดยเทรนด์ที่มาแรงที่สุด จะเป็นอาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องการดูแลสุขภาพองค์รวมและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันเป็นหลัก เนื่องจากแนวโน้มการดูแลสุขภาพของคนขยายตัวสูงกว่า 8.6%

ซัคเซสมอร์ จึงค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการคิดค้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร HI C 1000 mg Max Shot” Say Hi ด้วยนวัตกรรมการผลิต Nutrimin C ช่วยให้ดูดซึมเร็วและคงอยู่ได้นานขึ้น คัดสรรสารสกัดที่มีวิตามินซีสูงและมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย

และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร S VERA PLUS JELLO เครื่องดื่มว่านหางจระเข้ผสมน้ำรสองุ่นขาว เป็นผลิตภัณฑ์จากว่านหางจระเข้ Organic 100% มาในรูปแบบซอง ทานง่าย อร่อย อุดมไปด้วยวิตามินจากองุ่นขาว มีพรีไบโอติกและโพรไบโอติก

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน)

“จากตลาดอาหารเสริมที่ยังคงเติบโต และเทรนด์ของผู้บริโภคที่หันมาสนใจในการดูแลสุขภาพมากขึ้น ทำให้บริษัทฯ มองเห็นโอกาสทางการตลาดและมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอย่างต่อเนื่อง” นายแพทย์สิทธวีร์ กล่าว

ด้าน คุณนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า ช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา มีกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการสินค้าเพื่อสุขภาพ จึงต่อยอดความสำเร็จเดินหน้าขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่และกลุ่มผู้รักสุขภาพ

โดยบริษัทฯ เล็งเห็นถึงโอกาสในมูลค่าการเติบโตของตลาดวิตามินซี โดยในปี 2567 มีการเติบโตที่ 4.5-5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และ มูลค่าตลาดวิตามินซี ในปี 2568 มีการคาดการณ์ว่าจะมีการเติบโตมากกว่า 5-6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งมีอัตราเติบโตเฉลี่ย (CAGR) ประมาณ 6-8%

เปิดตัว

และ S Vera Plus Jello เป็นตลาดที่น่าสนใจ เพราะมูลค่าตลาดว่านหางจระเข้ในปี 2565 ที่ผ่านมามีมูลค่าอยู่ที่ 2.64 หมื่นล้านบาท คาดว่าจะเติบโตต่อปีที่อัตรา (CAGR) ที่ 6.8% ตั้งแต่ปี 2023-2030 บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเขย่าตลาดอาหารเสริม ภายใต้แบรนด์ นิวทรินัล (Nutrinal) ช่วงชิงตลาดด้วย 2 โปรดักต์ใหม่ที่เสริมความต้องการของผู้บริโภค

“ซัคเซสมอร์ ยังคงยึดมั่นในพันธกิจการสร้างผลกระทบเชิงบวกเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสูงสุด ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างองค์ความรู้ ด้วยแผนการบุกตลาดทั้งออฟไลน์ และช่องทางออนไลน์ โดยโปรโมตผ่านอินฟลูเอนเซอร์ และโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ให้ครอบคลุมสมาชิกและผู้บริโภคที่กระจายอยู่ทั่วทั้งประเทศ” คุณนพกฤษฏิ์ กล่าว

เกี่ยวกับซัคเซสมอร์

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 โดยนายสิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ และ นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ที่มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 250,000 คน จาก 7 ประเทศใน AEC

บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 โดยบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท บริษัทฯ มีบริษัทย่อยทั้งหมด 4 บริษัท คือ บริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด (“SMI”) บริษัท ซัคเซส สปิริต จำกัด (“SPT”) บริษัท SCM Spirit (Myanmar) Co., Ltd. (“SPM”) และบริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด

Related Posts