เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
Featured ข่าววันนี้

ท็อปส์จัดชุดใหญ่ 150 ตัน บุฟเฟ่ต์ทุเรียนราคาถูกลง 459 บาท ตั้งเป้าขายปีนี้ 1,000 ตัน

น.ส.ภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารเซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ และท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทจัดงานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 หลังจากได้รับการตอบรับที่ดีใน 2 ปีที่จัดมา ส่งผลให้ตลาดทุเรียนเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว โดยเฉพาะในปีที่แล้วมีการขยายตัวเกือบ 200% ซึ่งในปีนี้จึงยกระดับงานให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล โดยได้ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดงานภายใต้ชื่อ ไทยแลนด์ อเมซิ่ง ทุเรียน แอนด์ ฟรุต เฟส 2018 ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 18-23 พ.ค.นี้

“ท็อปส์ ถือว่าเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตรายแรกที่จัดงานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนขึ้น และความสำเร็จ 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้ปีนี้ต้องการผลักดันตลาดผลไม้ไทยก้าวสู่ตลาดโลก ให้เป็นมหานครผลไม้เมืองร้อน จึงยกระดับงานเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ ดึงลูกค้าคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เป็นทุเรียนเลิฟเว่อร์ จากทั่วโลก และหวังให้บรรจุปฏิทินการท่องเที่ยวหน้าร้อนประจำปีที่จะต้องมาทุกปี”

ซึ่งปีนี้นอกจากจะมีทุเรียน 6 สายพันธุ์ยอดนิยม อาทิ หมอนทอง ชะนี และก้านยาวแล้ว ยังมีผลไม้เมืองร้อน อย่าง ลองกอง มังคุด เงาะ มะม่วง และเมนูของหวานยอดนิยม ข้าวเหนียวมะม่วง พร้อมเปิดโซนจำหน่ายสินค้าเกษตรกร 50 จังหวัด มากกว่า 100 ร้านค้า ด้วยพื้นที่จัดงานที่เพิ่มขึ้นจาก 1,400 ตร.ม.เป็น 2,400 ตร.ม.

ขณะเดียวกันปีนี้ยังได้จัดเพิ่มที่เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ในวันที่ 8-15 มิ.ย.นี้ด้วย สำหรับราคาบัตรบุฟเฟ่ต์ปีนี้ได้ปรับลดลงเหลือ 459 บาทต่อหัว จากที่ผ่านมาราคา 499 บาท โดยมีจำหน่ายบัตรทั้งหน้างาน และช่องทางออนไลน์ผ่าน Ticktemelon และWe Chat ซึ่งมียอดจองตั๋วเกิน 50% แล้ว และเป็นลูกค้าชาวจีน 70% และคนไทย 30%

น.ส.เมทินี พิศุทธิ์สินธพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายจัดซื้อกลุ่มสินค้าอาหารสด กล่าวว่า งานทุเรียนบุฟเฟ่ต์ปีนี้ เตรียมไว้ 150 ตัน คาดว่าจะทำยอดขายได้ 15 ล้านบาท สำหรับยอดขายทุเรียนของท็อปส์ปีนี้ตั้งไว้ 1,000 ตัน จากการขายทั้ง 276 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมี.ค.ถึงส.ค.นี้ เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วมียอดขาย 700 ตัน และปีก่อนหน้านี้ 400 ตัน

Related Posts

จากมนุษย์เงินเดือนที่ไม่รู้ว่าชอบอะไร สู่เจ้าของแบรนด์พรมแต่งบ้านสุดคราฟต์ ‘Supersoft.bkk’ ที่เริ่มต้นจากเงิน 3 หมื่น สู่รายได้หลักแสนต่อเดือน
ราคาทองพุ่งไม่หยุด! ซื้อทอง ดีกว่าเก็บเงินไว้เฉยๆ จริงไหม แล้วควรซื้อด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต
แจกสูตร คั่วหมี่ ก๋วยเตี๋ยวผัดจานโปรดชาวลาว คู่หูตำหมากหุ่ง ให้รสหวานเค็ม โรยไข่เจียว ทำตามไม่ยาก
‘บ้านหมูหวาน’ จากธุรกิจที่ล้มจนโดนหมายศาล พลิกสู่แบรนด์เนื้อสัตว์แปรรูป รายได้ 7 หลักต่อเดือน