วันที่ 16 พ.ย. จากกรณีโลกออนไลน์แชร์สนั่น คลิปพนักงานโลตัส สาขาหนึ่ง เกิดการปะทะคารมกับลูกค้าอย่างเผ็ดร้อน โดยคาดว่าเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ลูกค้าได้ซื้อน้ำตาล 6 ถุง และได้ถาม ว่าสามารถซื้อเพิ่มอีกถุงได้หรือไม่ ก่อนเกิดเรื่องราวการปะทะคารมเพราะพนักงานไม่ขายให้ ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกแชร์อย่างกว้างขวางและมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

เวลาต่อมา แผนกสื่อสารองค์กร เทสโก โลตัส แถลงว่า ทางเทสโก โลตัส เสียใจอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามที่มีการเผยแพร่คลิปพนักงานแสดงกิริยาไม่เหมาะสม หลังเกิดเหตุ ผู้บริหารของบริษัทได้ขออภัยลูกค้าในเบื้องต้นผ่านทางโทรศัพท์ และได้เดินทางมาพบลูกค้าที่สาขาเพื่อขอโทษอีกครั้ง หลังจากนั้นได้ตักเตือนพนักงานถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมตามนโยบายของบริษัท และบริษัทขอแจ้งว่าพนักงานดังกล่าวได้พ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว

 

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน