สมาชิกเฟซบุ๊ก “Pop Popeyeview” โพสต์เล่าเรื่องราวการบริการของสายการบินหนึ่งพร้อมคลิปและภาพประกอบ โดยระบุว่า หลังจากใช้บริการสายการบินแห่งหนึ่ง ในเที่ยวบิน กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)-ภูเก็ต แต่เมื่อมาถึงสนามบินปลายทางกลับพบว่า กระเป็นของตัวเองแตกทั่วทั้งใบ จึงได้สอบถามพนักงานเพื่อถามหาความรับผิดชอบ เนื่องจากกระเป๋าราคาใบละเป็นพันแต่กลับมาถูกทำแตกแบบนี้ ซึ่งคำตอบที่ได้รับกลับทำให้สิ้นหวังเป็นอย่างมาก ทั้งไม่ยอมขอโทษแถมยังขอจ่ายค่าชดเชยให้เพียง 400 บาท แต่ที่เจ็บใจสุดๆ เป็นคำตอบที่ได้ยินว่า กระเป๋ายังสามารถใช้งานได้

ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนรออยู่ประมาณ 5 นาที ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า จึงถามกลับไปว่า กระเป๋าแตกแบบนี้ทำอะไรใหเผมได้บ้าง ของจะหล่นออกจากกระเป๋าอยู่แล้ว จากนั้นพนักงานก็เดินกลับมาพร้อมกับเทปใสมาวางไว้ให้ เพื่อให้เจ้าของกระเป๋าแปะรอยที่แตกเอาเอง พร้อมกับยื่นเอกสารให้ผู้โพสต์เซ็นยินยอม หลังเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้โพสต์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และไม่ประทับใจในการบริการ ขณะเดียวกันชาวเน็ตหลังเห็นโพสต์ดังกล่าวก็เข้ามาพูดคุยพร้อมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับสายการบินดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Pop Popeyeview

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน