ชิเซโด้ X สิริวัณณวรี คอลเล็กชั่นทรงออกแบบ

ชิเซโด้ X สิริวัณณวรี

ชิเซโด้ X สิริวัณณวรี คอลเล็กชั่นทรงออกแบบ

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จร่วมงานแนะนำเมกอัพคอลเล็กชั่น พิเศษ “SHISEIDO X SIRIVANNAVARI Princess Hanayaka Collection” เมกอัพคอลเล็กชั่นที่เป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง SHISEIDO แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และแบรนด์ SIRIVANNAVARI โดยมี นายทัตสึกิ นากาโอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าเฝ้ารับเสด็จ ณ โรงแรมเดอะ สยาม กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

ชิเซโด้ X สิริวัณณวรี

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงออกแบบผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่น พิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น SHISEIDO X SIRIVANNAVARI “Princess Hanayaka” ที่สื่อความหมายว่าสตรีผู้มีความสดใสและความงดงามประดุจเจ้าหญิงเป็นเวลากว่า 2 ปีที่พระองค์หญิงทรงงานออกแบบคอลเล็กชั่นพิเศษนี้โดยทรงใส่พระทัยในทุกขั้นตอนการผลิต

ด้วยพระวิริยอุตสาหะตั้งแต่การทรงเลือกสีของผลิตภัณฑ์ตลอดจนการทรงออกแบบแพ็กเกจจิ้งที่โดดเด่นด้วยการนำลวดลายกราฟิกทรงออกแบบจากคอลเล็กชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในอดีตมาผสมผสานเกิดเป็นลวดลายใหม่ที่เรียบหรูและงดงาม

ชิเซโด้ X สิริวัณณวรี

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ แบรนด์ SIRIVANNAVARI รับสั่งถึง Princess Hanayaka Collection ว่าแบรนด์ SIRIVANNAVARI มีความต้องการที่จะทำเครื่องสำอางที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงเอเชียได้อย่างครบวงจร ซึ่งตรงกันกับความต้องการของทางแบรนด์ชิเซโด้ในฐานะผู้ผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพและเข้าใจผู้หญิงเอเชียเป็นอย่างดี ทำให้เกิดเป็นที่มาของความร่วมมือกันในครั้งนี้

ซึ่งก็รู้สึกดีใจที่เราทั้งสองต่างมีความตั้งใจที่เหมือนกัน นั่นคือการนำเสนอสิ่งที่ช่วยเผยความงามของผู้หญิงเอเชียให้เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ

ชิเซโด้ X สิริวัณณวรี

สำหรับคอลเล็กชั่นนี้ ข้าพเจ้ามีความต้องการที่จะทำเครื่องสำอางที่ง่ายต่อการแต่งเติมและสะดวกต่อการพกพา โดยสีสันที่อยู่ในตลับนั้นต้องสวยและสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลาย ใช้แต่งหน้าได้ทั้งเนเชอรัลลุกส์สำหรับกลางวันไปจนถึงแกลมลุกส์สำหรับกลางคืน ในหนึ่งพาเลตต์สามารถแต่งได้ทั้งตา แก้มและปาก มาพร้อมเนื้อสัมผัสของเมกอัพที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างอิสระ ส่วนสีสันทั้งหมดของคอลเล็กชั่นนี้เป็นเฉดสีที่ข้าพเจ้าเลือกเองทั้งหมด

โดยดูคู่สีที่เหมาะสมว่าเฉดไหนผู้หญิงแต่งแล้วสวย จากนั้นจึงนำมาผสมผสานกับลวดลายกราฟิกบนแพ็กเกจจิ้งที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเล็กชั่นแฟชั่นของแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในอดีต ซึ่งมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น หล่อหลอมเข้ากับรวงข้าว ผึ้ง และนกเลิฟเบิร์ด ที่มาใช้เป็นองค์ประกอบหลักในการออกแบบ จึงทำให้ลวดลายดูลงตัว เหมาะที่จะนำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในครั้งนี้

SHISEIDO X SIRIVANNAVARI สื่อถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นที่มีมาช้านาน โดย Princess Hanayaka นั้น ประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ ดังนี้ Eye Color Palette อายคัลเลอร์ 8 เฉดสี โดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มโกลเด้น บราวน์ของรวงข้าวสำหรับ Natural Look 4 เฉดสี และกลุ่มซิลเวอร์มิดไนท์บลูสำหรับ Glam Look 4 เฉดสี, Face Illuminator & Blush Palette – Natural Look บลัชออนสีเกรปฟรุตจับคู่กับไฮไลเตอร์สีอ่อนโยนของ Wild Lily และ Face Illuminator & Blush Palette – Glam Look บลัชออนในโทนสีคอรัลที่จับคู่กับ ไฮไลเตอร์สีทองเพื่อพวงแก้มดูสุกปลั่งสดใส และ Lip Collection คู่สีลิปสติกเฉดสีแดงเข้ม มอบเนื้อสัมผัสแบบซาติน และลิปสติกสีนู้ดโทนน้ำตาลเนื้อกึ่งแมตต์ เลือกสรรจากเฉดสียอดนิยม มาพร้อมแปรงทาลิปสติกของชิเซโด้ กล่องบรรจุภัณฑ์ตกแต่งด้วยลวดลายกราฟิกที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงออกแบบภายใต้กลิ่นอายศิลปะนีโอคลาสสิค โดดเด่นด้วยตัวอักษร “S” ที่สื่อความหมายทั้งสองแบรนด์คือแบรนด์ SIRIVANNAVARI และ SHISEIDO พิมพ์ทองและพิมพ์นูนบนเนื้อเครื่องสำอางด้วย

ในงานเปิดตัว สาธิตการแต่งหน้าเนเชอรัลลุกส์ โดยภูวษา พรธรรมฉัตร และการแต่งหน้าแกลมลุกส์ โดยกมล ฉัตรเสน เมกอัพอาร์ติสต์ ระดับแถวหน้าของเมืองไทย ก่อนปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

Princess Hanayaka Collection วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ ชิเซโด้ 40 สาขา ทั่วประเทศ, SIRIVANNAVARI Pop up Store King Power รางน้ำ, King Power ทุกสาขา และในช่องทางออนไลน์ www.central.co.th ดูรายละเอียดและข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทความก่อนหน้านี้พระ‘อู่-แสน-สุข’ : เปิดตลับพระใหม่
บทความถัดไปหูย!! ประชาธิปัตย์เปิดตัว ‘New Dem’ วัยรุ่นเพียบ! ชูกัญชาเสรี-เทคโนโลยีใหม่ๆ!