แสนสิริรุกเดินหน้าสู่เป้าหมายผู้นำตลาดแนวราบใน 3 ปี กางแผนไตรมาสสุดท้ายปี’62 เปิด 8 โครงการ

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้ารุกสู่เป้าหมายผู้นำตลาดแนวราบตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ โดยวางแผนเปิดตัวโครงการแนวราบในช่วงไตรมาสสุดท้าย ของปีนี้ 8 โครงการ มูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 3 โครงการ ทาวน์โฮม 4 โครงการ และมิกซ์โปรดักส์อีก 1 โครงการ ทั้งนี้ จากความสำเร็จจากกลยุทธ์การรุกตลาดแนวราบในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี

ล่าสุดบริษัทจึงได้นำแบรนด์แนวราบ “อณาสิริ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ บ้านที่ รวมสังคมดีๆ เอาไว้ด้วยกัน ในรูปแบบมิกซ์โปรดักส์ตอบรับทุกความต้องการลูกค้าไว้ในโครงการเดียว ที่ได้รับการตอบรับที่ดีในตลาดต่างจังหวัดทั้งโครงการ อณาสิริ อยุธยา ซึ่งมียอดขายในเฟสแรก 65% และ อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น ที่เปิดการขายในช่วงเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา และมียอดขายในเฟสแรกไปแล้วกว่า 50% มาเปิดการขายเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในชื่อโครงการ “อณาสิริ บางใหญ่” ประกอบด้วย บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว จำนวนทั้งสิ้น 423 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท โดยบริษัทได้เปิดพรีเซลล์ในช่วงปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า สามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 30 ยูนิตในวันพรีเซลล์จากความเชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์แสนสิริรวมถึงภาพรวมจุดขายโครงการ

บริษัทได้เปิดตัวโครงการ “อณาสิริ บางใหญ่” ต่อยอดความสำเร็จและเจาะตลาดเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลย่านบางใหญ่-บางบัวทอง ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ และนับเป็นทำเล New CBD (New Central Business District) ซึ่งก่อนหน้านี้แสนสิริประสบความสำเร็จ จากการปิดการขายบ้านเดี่ยวแบรนด์คณาสิริไปแล้วถึง 3 โครงการ ได้แก่ โครงการคณาสิริ วงแหวน-พระราม 5, โครงการคณาสิริ ศาลายา และโครงการคณาสิริ ปิ่นเกล้ากาญจนา รวมถึงยังมีโครงการยังเปิดการขาย คือ คณาสิริ ศาลายา-ปิ่นเกล้า ที่มียอดขายแล้ว 40%

สำหรับโครงการอณาสิริ บางใหญ่ จำนวนทั้งสิ้น 423 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 82 ไร่ ประกอบด้วย บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่อยู่อาศัยใช้สอยได้อย่างลงตัวกับการใช้ชีวิตและพร้อมรองรับครอบครัวทุกขนาดให้เลือกถึง 4 แบบ บนพื้นที่ 130-170 ตารางเมตร จากชื่อแบบบ้านที่มีแรงบันดาลใจจากชื่อของดอกไม้ จากบริบทของพื้นที่ ที่ส่งเสริมการปลูกดอกไม้ประดับ ทำให้ถนนกาญจนาภิเษกถูกยกให้เป็น “ถนนสายดอกไม้” จึงเป็นที่มาแนวคิดในการออกแบบโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ “Blooming design” ที่ถ่ายทอดออกมาบนความโมเดิร์น เพื่อให้เข้ากับคุณรุ่นใหม่ ที่พร้อมสร้างความรู้สึกที่หลากหลายด้วยฟังก์ชัน ให้เกิดชีวิตชีวาให้ทุกพื้นที่ในโครงการ สู่คอนเซ็ปต์ อณาสิริ บางใหญ่ “ความหลากหลายที่ลงตัว”

ประกอบด้วยชื่อแบบบ้านที่มีแนวคิดมาจากพรรณไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ผลิ ได้แก่ Camellia (คาเมเลีย) บ้านแฝดในความรู้สึกบ้านเดียว พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร, แบบบ้าน Tulip (ทิวลิป) บ้านเดี่ยวเพื่อครอบครัวเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอย 138 ตารางเมตร, แบบบ้าน Iris (ไอริส) บ้านเดี่ยวเพื่อครอบครัวขยาย พื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร และ แบบบ้าน Peony (พีโอนี) บ้านเดี่ยวเพื่อครอบครัวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร เปิดขายในระดับราคา 3.79-6 ล้านบาท

อณาสิริ บางใหญ่ มีจุดขายหรือความโดดเด่นในเรื่องฟังก์ชันการจัดวางพื้นที่ใช้สอยที่เริ่มต้นถึง 4 ห้องนอนในทุกแบบบ้าน พร้อมนวัตกรรม “Cooliving Designed Home” ที่แสนสิริคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยทำให้บ้านปลอดโปร่ง เย็นสบาย ประกอบด้วย ช่องระบายอากาศและแผ่นสะท้อนความร้อนใต้หลังคา เพื่อทำให้อากาศภายในตัวบ้านเย็นลง, Breeze Panel ช่องระบายอากาศบริเวณหน้าต่างเพื่อการถ่ายเทอากาศภายในบ้าน, UV Shield สีทาภายนอกชนิดพิเศษที่สะท้อนความร้อนของแสงแดด ออกจากตัวบ้านในระหว่างวัน และยังเลือกใช้กระจกเขียวตัดแสงที่ช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน นอกจากนี้ภายในบ้านยังประกอบด้วยเทคโนโลยี สมาร์ทโฮมอาทิ กล้อง IP Camera, เซนเซอร์ระบบจับการเคลื่อนไหว, ระบบสั่งการเปิดไฟอัตโนมัติ, หลอดไฟ LED ทั้งหลังเพื่อประหยัดพลังงาน และระบบไฟโรงจอดรถเปิดปิดอัตโนมัติ

นอกจากนี้ภายในโครงการยังประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งความร่มรื่นของโครงการ คลับเฮาส์ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย รวมถึง Co-working space และ Educational Playground หรือพื้นที่มากกว่าสนามเด็กเล่น ภายใต้ความร่วมมือกับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช พร้อมการบริการในแบบ Sansiri Service และ LIV24 ที่ยกระดับความปลอดภัย 24 ชม.ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อ กับระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมอาคารเต็มรูปแบบแห่งแรกของวงการอสังหาฯไทย บนที่สุดของทำเลที่ตั้งโครงการ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง, เซ็นทรัล พลาซา เวสเกต, อิเกีย บางใหญ่, โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ บางใหญ่, โรงพยาบาลบางใหญ่และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ รวมถึงยังอยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัช

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบรับความสำเร็จจากการเปิดขายโครงการในเฟสแรก บริษัทยังได้มอบโปรโมชันรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและฟรีค่าส่วนกลางจนถึงเดือนธันวาคม 2564 มูลค่ารวมสูงสุดถึง 300,000 บาท* อีกด้วย

“บริษัทคาดว่า แบรนด์อณาสิริ จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์โครงการแนวราบที่ประสบความสำเร็จและแข็งแกร่งในการเติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกความต้องการได้ในอนาคต รวมถึงโครงการ อณาสิริ บางใหญ่ จะนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและสามารถสร้างยอดขายที่ดีในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ด้วยปัจจัยสนับสนุนจากความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในช่วงที่ผ่านมา รวมถึงกลยุทธ์ที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มเรียลดีมานต์ทำให้เชื่อมั่นว่า บริษัทจะสามารถสร้างยอดขายและยอดโอนโครงการแนวราบได้ 15,000 ล้านบาทได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน”นายสมเกียรติ กล่าว

บทความก่อนหน้านี้ฆ่าฝังดิน หนุ่มทุบญาติลากลงหลุมกลางป่า ตีมึน พูดหน้าตาเฉย นายจ้างคิดว่าพูดเล่น
บทความถัดไปทรัสต์ AIMIRT โชว์กำไรไตรมาส 3/62 เติบโตแข็งแกร่งต่อเนื่องตามเป้า