นางอรวรรณ ทิพย์สุวรรณพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรบินสัน คาดค้าปลีกคึกคักในช่วงไตรมาสสุดท้ายปี 2561 เนื่องจากมีทั้งเทศกาลสำคัญอย่างเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ อีกทั้งเป็นช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ที่นักช็อปน่าจะมีดีมานด์การจับจ่ายสินค้าสูง โดยไอเทมสินค้าที่น่าจะเป็นที่ต้องการของนักช็อปอันดับต้นๆ ก็คือ ไอเท็มสำหรับนักเดินทาง ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงใช้งบประมาณการตลาดกว่า 5,000,000 บาท เปิดแคมเปญล่าสุดเอาใจกลุ่มนักช็อปทราเวลเลิฟเว่อร์ กับแคมเปญ ‘ROBINSON TRAVEL & LEISURE’ (โรบินสัน ทราเวล แอนด์ เลเชอร์) เพื่อให้โรบินสันได้เป็นเดสติเนชั่นที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการของนักช็อปทราเวลเลิฟเว่อร์ที่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค.-22 พ.ย. 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 47 สาขา

ช็อปให้สุด สนุกได้ทุกทริป กับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษโดนใจ ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด สูงสุด 50% (สินค้าเฉพาะรุ่น) อาทิ กระเป๋าเดินทาง GIOGRACIA, BONNY เสื้อผ้า PACIFIC UNION, ESP, PLAYBOY เครื่องนอน HAVEN, PREMIER SATIN, TULIP ฯลฯ รับคูปองเงินสด 100 บาท เมื่อช็อป 1,500 บาทขึ้นไป ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี ลุ้นรับ กล้อง GO PRO HERO 6 BLACK 35 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท เมื่อช็อปทุก 1,000 บาท หรือใช้เดอะวัน 20 คะแนน พร้อมใบเสร็จ แลกรับ 1 สิทธิ์ / รับสิทธิ์ลุ้นเพิ่มเป็น 5 สิทธิ์ เมื่อช็อปสินค้า PACIFIC UNION ลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน สำหรับนักช็อปสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี (KTC) รวมสูงสุด 36% กับส่วนลด 3 ต่อ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือนพ.ย. 2561

พร้อมชู ‘กลยุทธ์พันธมิตรธุรกิจ’ ในกิจกรรมเพื่อสังคม ‘SHOES TO SHARE’ (ชูวส์ ทู แชร์) ด้วยการผสานความเข้มแข็งของธุรกิจ ระหว่าง โรบินสัน ที่มีนโยบายดำเนินแคมเปญการตลาดควบคู่กับกิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งเน้นที่เด็กและเยาวชนเป็นหลัก ภายใต้ปณิธาน ‘โรบินสันทำดี’ โดยใช้ศักยภาพของสาขาโรบินสันที่ตั้งอยู่ใน 33 จังหวัดของไทย ที่สามารถเข้าถึงน้องๆ ผู้ยากไร้ และด้อยโอกาส กับจุดแข็งของแบรนด์รองเท้า ‘HEAVY’ (เฮฟวี่) ที่มีสินค้าคุณภาพ และมีจุดยืนในการให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือสังคมเช่นเดียวกับโรบินสัน กับการเชิญชวนนักช็อปมอบ ‘รองเท้านักเรียนคู่ใหม่’ ในราคาพิเศษเพียง 99 บาท จากปกติ 350 บาท พร้อมเขียนการ์ด เพื่อส่งมอบความสุขและโอกาสทางการศึกษาแก่น้องๆ ในพื้นที่ห่างไกลใน ‘โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง’ ปีที่ 12 ตลอดแคมเปญ

“จากภาพรวมทั้งหมดของแคมเปญ ‘ROBINSON TRAVEL & LEISURE’ โรบินสันมั่นใจว่าแคมเปญฯ จะเป็นหัวหอกสำคัญในการรุกตลาดค้าปลีกในช่วงต้นไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 ได้เป็นอย่างดี โดยโรบินสันจะเดินหน้ารุกตลาดค้าปลีกในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 อย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอแคมเปญและกิจกรรมเพื่อสังคมที่หลากหลายแก่กลุ่มนักช็อป ซึ่งคาดว่าจะช่วยสร้างสีสันและความเคลื่อนไหวที่สำคัญในวงการค้าปลีกช่วงปลายปีได้ไม่น้อยอย่างแน่นอน” นางอรวรรณ กล่าวสรุป

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน