ททท. จับมือช้อปปี้ และ TFOPTA เปิดแคมเปญ “ช้อปแอปเดียว เที่ยวทั่วไทย” ส่งแพ็กเกจท่องเที่ยวลง E-Commerce เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ดันการท่องเที่ยวในประเทศ

ททท. จับมือช้อปปี้อัดแคมเปญ – นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท. ร่วมกับ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) และสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) เฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ดำเนินโครงการ “ช้อปแอปเดียว เที่ยวทั่วไทย” ครั้งแรกของมหกรรมการท่องเที่ยวบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ ผู้ใช้บริการช้อปปี้ในประเทศ โดยเปิดตัวหน้าแคมเปญพิเศษบนแพลตฟอร์มของ ช้อปปี้ ในชื่อ URL Link : www.shopee.co.th/tatmall

เพื่อเป็นช่องทางจำหน่ายแพ็กเกจท่องเที่ยวครบวงจร ทั้งที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว และการเดินทางตามเส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นการเดินทางที่ปลอดภัย ความน่าสนใจของสถานที่ท่องเที่ยว และรายละเอียดที่ครบถ้วน นำเสนอเป็นรูปแบบสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว แบบวันเดย์ทริป บัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว รถเช่าพร้อมคนขับ และเรือเช่า เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการขายสินค้า

อีกทั้ง ททท. ได้ร่วมกับ Destination Management Company (DMC) ภายใต้การกำกับดูแลของสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) เพื่อมอบบริการที่มีคุณภาพแก่นักท่องเที่ยว โดย ททท. ได้จัดหาข้อมูลส่งเสริมการขายเพื่อประชาสัมพันธ์เส้นทางท่องเที่ยว 19 จังหวัดนำร่อง ใน 5 ภูมิภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ประกอบด้วย เชียงใหม่ เชียงราย และสุโขทัย ภาคตะวันออก ประกอบด้วย จันทบุรี และตราด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบด้วย บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ สุรินทร์ และอุบลราชธานี ภาคกลาง ประกอบด้วย กรุงเทพฯ พระนครศรีอยุธยา กาญจนบุรี และราชบุรี ภาคใต้ ประกอบด้วย จังหวัดชุมพร กระบี่ ภูเก็ต ระนอง สตูล และสุราษฎร์ธานี เริ่มจำหน่ายแพ็กเกจท่องเที่ยวตั้งแต่ 20 ส.ค. 2562 เป็นต้นไป คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญ “ช้อปแอปเดียว เที่ยวทั่วไทย”จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และส่งเสริมอัตราการเติบโตของการท่องเที่ยวประเทศไทยให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายเทอแรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า มั่นใจว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นและตั้งใจของ ททท.ที่จะนำธุรกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศเข้าสู่รูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มตัว เพื่อโปรโมทให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติมาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น พิเศษสำหรับผู้ซื้อแพ็กเกจท่องเที่ยวในแคมเปญฯบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ระหว่างวันที่ 20 ส.ค. – 12 ก.ย. 2562 จะได้รับส่วนลด 20% จากช้อปปี้ (ประเทศไทย)

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน