นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า จากกระแสการตอบรับผลิตภัณฑ์ ไก่ เบญจา หรือ เบญจา ชิคเก้น ไก่สดภายใต้แบรนด์ ยู-ฟาร์ม ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ 100% จากธรรมชาติ ปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมน และไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู และเป็นครั้งแรกของโลกที่เลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษ ที่อุดมไปด้วยสารกาบา (GABA) และสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามิน B3 B6 B9 ทำให้มีคุณสมบัติ เนื้อนุ่ม ฉ่ำ ปลอดสาร ปลอดภัย โดยบริษัทได้เปิดตลาดด้วยผลิตภัณฑ์ไก่สด เบญจา ชิคเก้น ไปเมื่อปลายปี 2561 และผู้บริโภคให้การตอบรับดี

ล่าสุดได้เปิดตัวเมนู สเต๊กอกไก่ โมชิโอะ เป็นไก่พร้อมรับประทาน โดยร่วมมือกับเชฟระดับโลก อย่าง เชฟหนุ่ม-ธนินทร จันทรวรรณ จาก ร้าน CHIM BY SIAM WISDOM พัฒนาให้เป็นเมนูอาหารพร้อมทาน ที่สะดวก รวดเร็ว หาซื้อง่าย โดยเบื้องต้น จะวางจำหน่ายในช่องทางร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ในเดือนต.ค. จะเปิดตัว เมนูไก่สามรส อีกหนึ่งเมนูภายใต้เบญจา ชิคเก้น ซึ่งยังเป็นการร่วมมือกับเชฟหนุ่มในการพัฒนาเมนูเช่นเดียวกัน ซึ่งแผนการตลาดในปี 2563 จะกระจายช่องทางการจำหน่ายผ่านซูเปอร์มาร์เก็ตอื่นๆ ด้วย โดยคาดหวังยอดขายเฉพาะในไทยด้วยสัดส่วน 60% จากยอดขายรวมในกลุ่มเบญจา ชิคเก้น 500 ล้านบาท

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน