น.ส.คลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เครื่องดื่มโค้ก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” จัดเทศกาลอาหารสตรีตฟู้ดในรูปแบบใหม่ เพื่อให้คนรักสตรีตฟู้ดมาร่วมกันดื่มด่ำประสบการณ์อร่อยถึงรสถึงอารมณ์กับจานเด็ดคู่โค้กจากกว่า 100 ร้านค้า

โดยจะจัดในวันเสาร์ที่ 29 และอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.นี้ ที่กรุงเทพฯ ณ ศูนย์การประชุม-แห่งชาติสิริกิติ์ โซน C และที่หาดใหญ่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล และเตรียมให้ได้อร่อยซ่าไปถึงโคราช ในวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 ส.ค.นี้

“งาน “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” เพื่อชูจุดเด่นความอร่อยซ่าของเครื่องดื่มโค้ก ที่เข้ากันได้กับอาหารทุกรูปแบบ พร้อมเปิดประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความอร่อยของอาหารไทยในสไตล์สตรีตฟู้ด (street food) กับกว่า 100 ร้านดังในประเทศไทย โดยมีแรงบันดาลใจมาความรักในอาหารริมทางของคนไทย ที่สร้างช่วงเวลาดีๆ และมิตรภาพคู่สังคมไทยมานาน จากรูปแบบการรับประทานอาหารของคนไทย ที่ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน ก็มีอาหารอร่อยๆ ให้เลือกรับประทานทุกที่ ทุกเวลา ในหลากหลายรูปแบบทั้งร้านอาหาร หาบเร่ หรือจะเป็นรูปแบบรถเข็น ที่มีคนจากหลากหลายที่มาใช้เวลาดีๆ ร่วมกันทำให้สตรีตฟู้ดของประเทศไทยได้รับการกล่าวขานด้านชื่อเสียงในระดับโลก เพราะเป็นที่ยอมรับและชื่นชอบของนักท่องเที่ยวต่างชาติ และมีความเป็นเอกลักษณ์แบบที่ไม่มีในประเทศอื่น นับว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลอย่างหนึ่งของประเทศไทย”

น.ส.คลาวเดียให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ในประเทศไทยมีมูลค่าตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมอยู่ที่ประมาณ 51,500 ล้านบาท โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทยเป็นผู้นำตลาดอย่างต่อเนื่อง และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งด้วยส่วนแบ่งรวม 51%* [*ข้อมูลจากการวิจัยของบริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด] โค้กเล็งเห็นโอกาสและศักยภาพในการเติบโต

จึงได้เตรียมงบกว่า 400 ล้านบาท สำหรับจัดเทศกาลอาหารสตรีตฟู้ด “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก’ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้และให้ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์ความอร่อยควบคู่ไปกับเครื่องดื่มโค้ก

สำหรับกิจกรรมภายในงานแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 อร่อยซ่ายืนกิน ฟินได้ไม่-ต้องแคร์ โซนที่ 2 อร่อยซ่าจริง กินชิลบนฟุตบาธ โซนที่ 3 ต่อเสื่อกิน ฟินทั้งวง และ โซนที่ 4 เก้าอี้เดียวเฟี้ยวทุกชาม

นอกจากนี้ โค้กยังเตรียมกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างการรับรู้ภายใต้งบกว่า 400 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมในพื้นที่เพื่อเข้าถึงผู้บริโภค การประชาสัมพันธ์และโฆษณา โดยใช้สื่อโฆษณาออนไลน์ผ่านรายการ ไลฟ์สไตล์ที่เผยแพร่ทางเว็บไซต์และโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ เพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้หันมาให้ความสนใจ และสนุกกับกิจกรรมการรับประทานอาหารมากยิ่งขึ้น

พิเศษสุด ในงาน “อร่อยซ่าด้วยกันกับโค้ก” พบกิจกรรม ‘ยิ่งป้อนยิ่งอร่อย’ ที่รวบรวมเหล่านักทานไว้ในงาน เพิ่มความสนุกสนานที่มากกว่าการแข่งขันกินจุธรรมดา แต่สร้างความสามัคคีด้วยการผลัดกันป้อนอาหารให้กัน ทีมไหนเข้ากันได้ดี รับไปเลยรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากโค้ก

นอกจากนี้ เพียงนำฝาโค้กขนาดใดก็ได้ ทั้งแบบจีบหรือแบบเกลียว รวม 5 ฝา แลกรับอาหารจานอร่อยฟรี ตามเงื่อนไขที่กำหนด ที่เคาน์เตอร์รับแลกฝาโค้ก (สงวนสิทธิ์ 5 ฝาต่อ 1 คน และฝาที่นำมาแลกจะไม่ได้รับคืน / มีจำนวนจำกัดหรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ติดตามกิจกรรมสนุกซ่าของโค้กได้ที่ www.coca-cola.co.th หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cocacolaTH

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน