นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Kerry Express ยึดมั่นในแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ “คิด” โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer-Centric) ออกแบบเชิงยุทธศาสตร์ ด้วยการสร้างเครือข่ายจุดให้บริการกว่า 31,000 แห่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่กำลังเติบโต กระจายอยู่ทุกพื้นที่ทั่วไทย ครอบคลุม 77 จังหวัด กว่า 7,800 ตำบล ไม่ว่าจะเหนือสุดอย่างแม่สาย หรือใต้สุดที่เบตง เคอรี่ก็สามารถดำเนินงานได้อย่างเป็นระบบ

มีฝ่ายปฏิบัติการที่คอยดูแลพัสดุตลอด 24 ชม. ด้วยทีมงานกว่า 30,000 ชีวิตที่มุ่งมั่นส่งมอบบริการจัดส่งด่วนแบบใส่ใจในทุกขั้นตอน ทั้งพนักงานสาขาที่คอยบริการและให้คำปรึกษาลูกค้าอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วย “เคอรี่แมน” ที่บุกเบิกทุกเส้นทาง บุกบั่นไม่ว่าไกลแค่ไหน ก็คอยอำนวยความสะดวกจากเหนือจรดใต้ ให้ทุกความสุขส่งผ่านพัสดุถึงหน้าบ้านได้รวดเร็วถึงวันพรุ่งนี้กับเคอรี่ฯ

Kerry Express ไม่เพียงแต่เป็นผู้นำด้านบริการจัดส่งพัสดุด่วนมาจนถึงปัจจุบัน หากแต่ยังเป็นเส้นเลือดใหญ่ที่สร้างการเติบโตให้กับธุรกิจเอสเอ็มอี อีคอมเมิร์ซ และโซเชียลคอมเมิร์ซในไทย เพื่อซัพพอร์ทให้ทุกธุรกิจดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด ท่ามกลางสภาวะความไม่แน่นอนในปัจจุบัน การันตีด้วยจำนวนผู้ใช้บริการ พ่อค้าแม่ขายออนไลน์ที่มอบความไว้วางใจส่งพัสดุด่วนกับ Kerry Express กว่า 20 ล้านรายต่อเดือน ด้วยยอดจัดส่งพัสดุเฉลี่ยต่อวันกว่า 1.5-2 ล้านชิ้น และยังคงเติบโตต่อเนื่องขึ้นอีกในอนาคต ด้วยสามจุดแข็งอย่าง พัสดุส่งวันนี้ถึงพรุ่งนี้ (Next Day Guaranteed), จุดบริการครอบคลุมทั่วประเทศ (Coverage Nationwide), และวันระบุถึงผู้รับชัดเจน (Committed Date of Delivery) ให้ลูกค้าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนพัสดุก็ส่งถึงหน้าประตูบ้านภายในวันถัดไป

ทั้งยังได้รับความสะดวกยิ่งกว่าด้วยจำนวนจุดให้บริการที่มีมากที่สุดและครอบคลุมทั่วประเทศ เข้าถึงชุมชนไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ส่งความสุขได้ง่ายๆ ใกล้บ้าน ดูแลอย่างดีถึงมืออย่างปลอดภัย รวดเร็ว ไร้กังวล สร้างสุขได้จริง ในราคาเข้าถึงได้ เริ่มต้นแค่ 19 บาทเท่านั้น

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน