นายซาแฟร์ อัสทูเนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ ผู้ผลิต จัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขายของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแบรนด์ฮิตาชิทั่วโลก (ภายนอกประเทศญี่ปุ่น) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮมฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และมีส่วนมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้บริโภคกว่า 65 ประเทศทั่วโลก ผ่านการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในราคาที่เข้าถึงง่าย รวมถึงมีการผสมผสานนวัตกรรม เทคโนโลยีการผลิตที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ อาทิ เครื่องล้างจาน เครื่องอบผ้า เครื่องชงกาแฟ

รวมถึงได้ต่อยอดนวัตกรรมให้ดียิ่งขึ้น โดยจะเห็นได้จาก เครื่องซักผ้าฝาหน้าและเครื่องอบผ้าที่เพิ่งเปิดตัวไป สามารถดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ ด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีขั้นสูง เช่น Auto Dose, AI wash, Wind Iron และ IoT สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างดี

“ด้วยจุดแข็งด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตที่แข็งแกร่งของอาร์เซลิก ผนวกกับชื่อเสียงของฮิตาชิและศักยภาพการผลิตของแบรนด์ในประเทศไทย บริษัทพร้อมเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของฮิตาชิเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง” นายซาแฟร์ กล่าว

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน