‘รังนกบีเวล’เจาะวัยรุ่น – น.ส.ธนัทอร สุรีย์รักษณ์ ประธานบริหาร บริษัท ไทยเนส คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มรังนกแท้ยี่ห้อบีเวล เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดรังนกของประเทศไทย มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีมูลค่ารวมมากกว่าปีละ 10,000 ล้านบาท และจากสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้บริษัทได้เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสจากเดิมกลุ่มเป้าหมายหลัก ของบีเวล เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้ปรับมาเจาะตลาดคนไทยแทนโดยเพิ่มช่องทางจำหน่ายผ่านออนไลน์ และทีวี ช็อปปิ้ง

ส่งผลให้ปีที่ผ่านมาตลาดในประเทศมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น 18% ส่วนในปี 2564 ตั้งเป้าเติบโต 60% และมียอดขายในประเทศ 200 ล้านบาท ซึ่งปีนี้ได้เปิดตลาดใหม่เน้นกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มคนเริ่มทำงาน พร้อมทั้งเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นักแสดงวัยรุ่น เพื่อเป็นตัวแทนสื่อสารไปยังคนรุ่นใหม่ก็สามารถดื่มรังนกบีเวลได้

 

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน