“คิง เพาเวอร์”รุกตลาดนักช้อปหนุนรัฐเพิ่มรายได้ปลายปี’62 มหานครสกายวอร์คจัดโปรแรง-ดึง4แบรนด์โลกขายทั่วไทย

“คิง เพาเวอร์” รุกตลาดปลายปี’62  นำ“มหานคร สกายวอล์ค” เข้าร่วมมหกรรม “ไทยเที่ยวไทย” ด้วยโปรสุดคุ้ม 650 บาท ขณะที่คิงเพาเวอร์ทั่วไทยผนึก “4 แบรนด์ดังระดับโลก” นำผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ Limited Edition COACH- L’OCCITANE-FRESH- PAÑPURI” ปลุกกำลังซื้อนักช้อปไทยและต่างชาติช่วยชาติช่วยรัฐโกยเงินเงินหมวดช้อปปิ้งเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจประเทศส่งท้ายปี

      กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เดินหน้าทำตลาดการขายต้อนรับฤดูการเดินทางท่องเที่ยวในไตรมาสที่ 4 ปี 2562 พุ่งเป้าเจาะกำลังซื้อตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม 2562 นี้เป็นต้นไป กิจกรรมแรกในอาคาร “คิง เพาเวอร์ มหานคร” นำร่องครั้งแรกในการเข้าร่วมมหกรรมขายรายการใหญ่ประจำปีงาน “ไทย เที่ยว ไทย” ครั้งที่ 52 ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 นี้ ในบูธหมายเลข M12-13 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ทำโปรโมชั่นตลอด 3 วัน เพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ซื้อราคาพิเศษ บัตรเข้าชมมหานคร สกาย วอล์ค ราคาเพียงคนละ 650 บาท จากปติก 765 บาท หากซื้อเป็นชุด 10 ใบ รับฟรีบัตรเครื่องเล่น VR สกาย ไรเดอร์ การจำลองโดดร่มเสมือนจริงแห่งแรกในไทย หากซื้อแยกราคาพิเศษเช่นกันใบละ 200 บาท จากปกติ 250 บาท ซื้อแล้วสามารถนำบัตรทั้ง 2 แบบ มาใช้บริการข้ามปีได้จนถึง 31 มีนาคม 2563

      สำหรับคิง เพาเวอร์ มหานคร สกาย วอล์ค ขณะนี้ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวคนไทยและนานาประเทศ โดยเฉพาะ จีน อินเดีย ยุโรป แต่ละวันตั้งแต่ 600-1,000 คน เข้าไปใช้บริการชั้น 78 ความสูง 314 เมตร เป็นจุดวิวชมพาโนรามา 360 มุมสูงสุดของเมืองไทย ล่าสุดยังได้เปิดภัตตาคารลอยฟ้า “มหานคร แบงค็อก สกาย บาร์” ชั้น 76-77 สไตล์หรูเรียบ รองรับกลุ่มลูกค้าหลากหลายทั้ง นักท่องเที่ยว ครอบครัว คนวัยทำงาน เพื่อนฝูงพบปะสังสรรค์ ที่ชื่นชอบรับประทานอาหารมื้อค่ำในบรรยากาศวิวสูง มีเมนูสไตล์ตะวันออกพบตะวันตกแสนอร่อย และเรื่องราวการตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์ซึ่งมีหนึ่งเดียวในโลกมาจัดวางตามมุมต่าง ๆ ให้ศึกษาความเป็นมาอันน่าทึ่งถึงความมหัศจรรย์มากมาย

      ขณะเดียวกัน กลุ่ม บริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเกมตลาดเชิงรุกตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2562 เป็นต้นไป โดยได้เพิ่มแม่เหล็กดึงดูดนักช้อปคนไทยและนานาชาติเข้ามายังช้อปได้ที่คิง เพาเวอร์ เท่านั้น สาขาทั่วประเทศทั้งร้านค้าดิวตี้ฟรีในเมือง (duty free downtown) ที่รางน้ำ ศรีวารี พัทยา ภูเก็ต และ ร้านค้าในสนามบินนานาชาติทั่วประเทศ 3 แห่ง สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง และสนามบินภูเก็ต 

      โดยคิง เพาเวอร์ จับมือพันธมิตร 4 แบรนด์โลก COACH, L’OCCITANE , FRESH และแบรนด์แถวหน้าของเมืองไทย PAÑPURI กระตุ้นนักช้อปเพิ่มการใช้จ่ายเงินอย่างคุ้มค่า สร้างรายได้ไหลเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจประเทศเพิ่มขึ้นในช่วงปลายปี 2562 ประกอบด้วย

      แบรนด์แรก COACH คิง เพาเวอร์ จับมือกับ COACH ออกแบบกระเป๋าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับซีซั่น Fall-Winter 2019 ด้วยดีไซน์กระเป๋ายอดฮิตรุ่น Parker สีน้ำเงิน Mist สุดหรู ลุคสุดคูล มีสายโซ่ปรับขนาดให้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นได้ทั้งกระเป๋าสะพายข้างและกระเป๋าสะพายแบบครอสส์บอดี้ กระเป๋าถือ โดดเด่นด้วยส่วนฝาปิดที่ตัวล็อกกระเป๋าเป็นโลหะรูปเกือกม้าคล้ายตัว C อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าทุกแนวได้อย่างลงตัว 

      แบรนที่ 2 L’OCCITANE เป็นผลิตภัณฑ์มาแฮนด์ครีมลิมิเต็ด เอดิชั่น “From Provence to Thailand” ที่เดินทางไกลจากเมืองโพรวองซ์ ฝรั่งเศส มาอวดโฉมอยู่ในคิง เพาเวอร์ เมืองไทย ด้วยแพ็กเกจจิ้งพิเศษที่สร้างสรรค์เฉพาะประเทศไทยเท่านั้นมีให้เลือก 2 เซ็ต ได้แก่ 1.เซ็ตแฮนด์ครีม ขนาด 150ml 2 หลอด และเซ็ตแฮนด์ครีม ขนาด 30ml  5 หลอด พร้อมเอาใจแฟนคลับที่นิยมใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวที่มีกลิ่นนุ่มนวล เป็นครีมบำรุงผิวมือตัวเองและคนที่คุณรัก  พกพาได้ตลอดทุกการเดินทาง สัมผัส 

      แบรนด์ที่ 3 FRESH แบรนด์ดังผลิตภัณฑ์ธรรมชาติมีชื่อเสียงจากสหรัฐอเมริกา มีทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผิวกาย บำรุงริมฝีปากน้ำหอม สบู่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม รวมถึงผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นที่เหมาะกับสุภาพบุรุษ เป็นที่รู้จักและครองใจคนทั่วโลก เช่น Rose Hydrating Skincare ที่อุดมด้วยส่วนผสมพิเศษจากน้ำมันดอกกุหลาบ Black Tea Age-Delay Skincare ที่นำการฟื้นฟูตามตำรับโบราณมาใช้ดูแลผิวที่มีปัญหาจากวัยสูงขึ้น และ Crème Ancienne Skincare ครีมชะลอปัญหาผิว เชิญชวนมาช้อปแบรนด์ FRESH ได้ที่เปิดเคาเตอร์บริการแล้วตั้งแต่ 17 สิงหาคม 2562 เป็นต้นมา ที่ร้านค้าคิง เพาเวอร์ ในเมือง 2 แห่ง สาขา รางน้ำ  และภูเก็ต 

      แบรนด์ที่ 4 PAÑPURI ไฮไลต์ขณะนี้ได้จัดทำผลิตภัณฑ์ธรรมชาติภายใต้คอนเซ็ปต์ “Clean Hair and Scalp Care” ปัญญ์ปุริ ได้รวมส่วนผสมที่ดีและทรงพลังที่สุดจากธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมอันตราย เพิ่มประสิทธิภาพสร้างสมดุลของหนังศีรษะมากกว่าการบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึกเพียงอย่างเดียว  ระหว่างวันนี้ –31 สิงหาคม 2562 ได้เปิด PAÑPURI Pop-up Store คิง เพาเวอร์ ศรีวารี บริเวณทางเข้าชั้น 1 ให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจทั้งหมด 3 คอลเลคชั่น ได้แก่ REVIVE, NOURISH และ BALANCE

      กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมจะเป็นผู้นำการสร้างสะพานเชื่อมเศรษฐกิจโลกเข้าสู่ประเทศไทย เพื่อช่วยกระตุ้นนักท่องเที่ยวช้อปปิ้งสินค้าสร้างรายได้เพิ่มกระจายไปยังกลุ่มผู้ผลิตทั่วไทย ตามนโยบายของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยมีสัดส่วนรายได้จากตลาดคนไทยกว่า 30 % และต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวไทยอีกกว่า 70 %

เรื่องโดย…เพ็ญรุ่ง ใยสามเสน : บล็อกเกอร์ #gurutourza  www.facebook.com/penroongyaisamsaen 

บทความก่อนหน้านี้ซันนี่ ปัดดราม่า รูปวี วิโอเลต เอ่ยปาก รับแน็ก ชาลี เข้ากลุ่มคนเซอร์ พูดรู้เรื่อง
บทความถัดไปหนุ่มหัวร้อน ถูกทวงเงิน 40 บาท ชักปืนจ่อยิง 2 ผัวเมีย 5 นัดซ้อน กลางวงเหล้า