ค่ำคืนวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมานับเป็นคืนที่แมคโดนัลด์ได้ตอกย้ำความเป็นบิ๊กแบรนด์ที่โชว์ผลงานความคิดสร้างสรรค์ผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อ Out of Home อย่างชาญฉลาดกับผลงาน BIG in ’68 ที่จับมือกับ TBWA\Thailand เอเจนซี่พาร์ทเนอร์

โดยผลงานดังกล่าวได้เฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของ Big Mac เบอร์เกอร์ยอดฮิตที่มีตำนานความอร่อยมายาวนานกว่า 50 ปี โดยเสน่ห์ของผลงานนี้คือการโปรโมท Big Mac โดยใช้เพียงท่าจับเบอร์เกอร์ที่เป็น Iconic ของ Big Mac โฟกัสไปพร้อมเหตุการณ์สำคัญที่โลกต้องจารึกที่เกิดขึ้นในปีเดียวกันกับที่ Big Mac ถือกำเนิด นับเป็นการเล่าเรื่องที่มีชั้นเชิง

จนทำให้คว้ารางวัล Best ในสาขา Out of Home และ Gold ในสาขา Print & Out of Home Craft และ สาขา Print และ Bronze ในสาขา Print & Out of Home Craft และนอกจากนี้ยังคว้าอีกหนึ่งรางวัลจาก Radio ในแคมเปญฮาโลวีนของแมคโดนัลด์


ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน