• “#ใช้ชีวิตให้สุด” กับ 9 สุดครบทุกมิติของไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบอย่างมหานครแห่งอีสาน ทั้งชม ชิม ช็อป ชิลล์ ชิค ชาร์จความฟิต รวมไว้ในที่เดียว
  • เนรมิตโคราชให้สว่างไสวไปกับงานเปิดตัว ‘Korat Illuminant Festival’ ตื่นเต้นตระการตาด้วย แสงสีแบบ Interactive จัดเต็มที่สุด และร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง นำขบวนโดยดาราดัง คู่พระ-นางสุดฮ็อต “แต้ว-หมาก” และพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี
  • เปิดพร้อมกันทั้งศูนย์ ครั้งแรกและครั้งใหญ่ที่สุดในอีสาน พบกับกองทัพสินค้าและโปรโมชั่นของกลุ่มเซ็นทรัล ทั้งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ธิงค์สเปซ บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต, SFX, พาวเวอร์บาย, และออฟฟิตเมท
  • เขย่าขาช้อปด้วยโปรโมชั่นเด็ดจัดใหญ่ที่สุดและงานอีเว้นท์อัดแน่นยาวข้ามปีทั่วทั้งศูนย์ฯ พร้อมลุ้นรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ 2.5 รุ่นท็อปสุด และรางวัลอื่นๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท
  • สร้างแลนด์มาร์คจำลองความภูมิใจและกระตุ้นการท่องเที่ยวในอีสาน อาทิ ผาเก็บตะวัน สามพันโบก น้ำตกแสงจันทร์ ในรูปแบบ Interactive พร้อมประสบการณ์เอาท์ดอร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ เดิ่นคนชุม พื้นที่พักผ่อนลานเมืองแห่งใหม่ของโคราชบนพื้นที่สีเขียว ตลาดด๊ะดาด ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตให้ช้อปสุดชิค และอินเทรนด์ด้วย โคเวิร์คกิ้งเสปซ สมบูรณ์แบบที่สุดในอีสาน
  • ห้ามพลาด มาแชะกับไอคอนหน้าศูนย์ฯ “น้องสุดสวาด” ประติมากรรมแมวสีสวาดขนาดยักษ์ ฝีมือโก๋เอ็ม ศิลปินชื่อดัง

 

นครราชสีมา – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ประกาศความพร้อมเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา อลังการแบบมหานครแห่งอีสาน ซึ่งจะเป็นศูนย์การค้าที่ครบครันภายในมิกซ์ยูสโปรเจ็กต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน การันตีความอลังการด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท บนที่ดินใหญ่กว่า 65 ไร่ พื้นที่โครงการใหญ่กว่า 355,000 ตารางเมตร ไฮไลท์คอนเซ็ปต์ “#ใช้ชีวิตให้สุด” กับ ไฮไลท์ 9 สุด พร้อมจัดงานเปิดตัว ‘Korat Illuminant Festival’ เนรมิตโคราชให้สว่างไสวสู่มิติการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ในวันศุกร์ที่ 3 พ.ย. นี้ อย่างยิ่งใหญ่ด้วยแสงสีสุดตระการตา พร้อมสืบสานประเพณีลอยกระทง โดยมีกองทัพดาราดัง นำโดยคู่พระ-นางสุดฮ็อต “แต้ว-หมาก” และพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 31 ของซีพีเอ็น จะสร้างปรากฎการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในภาคอีสาน เป็นจุดหมายแห่งการ ‘ใช้ชีวิตให้สุด’ กับ 9 สุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโคราชและคนอีสานครบทุกมิติ ทั้งชม ชิม ช็อป ชิลล์ ชิค ชาร์จความฟิต รวมไว้ในที่เดียว

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จะพลิกโฉมและสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับธุรกิจศูนย์การค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เรามุ่งมั่นที่จะบุกเบิก lifestyle innovation นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่สู่เมืองต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งโครงการนี้จะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งใหม่ที่ตอบรับกับรูปแบบไลฟ์สไตล์ของชาวโคราชและคนอีสานได้ครบทุกมิติ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของซีพีเอ็นที่ต้องการสร้างพื้นที่ที่เป็น Center of Life สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถมาใช้ชีวิตที่ศูนย์การค้าของเราได้ทั้งวัน และทุกวัน โดยเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมาจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของจังหวัด ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิต และช่วยกระตุ้นธุรกิจการค้า เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดได้อย่างแน่นอน”

“สำหรับการสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตของชาวโคราชและคนอีสานอย่างครบทุกมิตินั้น เราได้วางคอนเซ็ปต์

“#ใช้ชีวิตให้สุด” ไปกับเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ซึ่งได้เตรียมมาเพื่อชาวโคราชอย่างเต็มที่ ตั้งแต่งานเปิดตัว Korat Illuminant Festival เนรมิตแสงสีเสียงรูปแบบ Interactive ยิ่งใหญ่ครั้งแรกของภาคอีสาน พร้อมสืบสานประเพณีลอยกระทงในวันที่ 3 พ.ย. นี้ และจะเป็นการผนึกกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานของกลุ่มเซ็นทรัล และเป็นแห่งแรกในภาคอีสานกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ธิงค์สเปซ บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต, พาวเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท และร้านค้าแฟชั่นและอาหารชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า พร้อมพื้นที่คอนเวนชั่นฮอลล์จัดงานได้เต็มรูปแบบ โดยจัดเต็มกับโปรโมชั่นกระหน่ำชิงรางวัลรถยนต์ โตโยต้า แคมรี่ รุ่นท็อปสุดและรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษที่พิเศษสุดสำหรับโคราช จาก The 1 Card กับร้านค้าทั่วศูนย์”

“เรายังสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการมาศูนย์การค้าที่ไม่ควรพลาด ด้วยการตกแต่งธีม Seasons of Life ในบรรยากาศสีสัน 5 ฤดูกาล พร้อมกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เมืองโคราชด้วยความสนุกตื่นตากับครั้งแรกของการจำลองแลนด์มาร์คชื่อดังของอีสาน อาทิ ผาเก็บตะวัน สามพันโบก น้ำตกแสงจันทร์ ในรูปแบบ Interactive มาไว้ในศูนย์การค้า สำหรับกลุ่มครอบครัว เราก็มีความบันเทิงแบบจัดเต็มมาเอาใจเด็กๆ อาทิ ครั้งแรกของนวัตกรรมสวนสนุกแบบดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟ DragonWorld by Fun Planet, โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์ พบฉากประทับใจและโชว์สุดพิเศษ, และรถไฟโธมัส ครั้งแรกในประเทศไทย และ Splash Water Park สวนน้ำกลางแจ้งที่มีสไลเดอร์สูงเท่าตึก 3 ชั้น บนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รับประกันว่าสนุก และแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนอย่างแน่นอน” นายปกรณ์กล่าว

นายปกรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้เรายังหวังพัฒนาให้ที่นี่เป็น “สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” หรือ ศูนย์กลางด้านกีฬาแนวไลฟ์สไตล์ครบวงจร อีกด้วย เพราะเราเล็งเห็นว่าคนโคราชส่วนใหญ่มีความใส่ใจใน

สุขภาพและการออกกำลังกาย เราจึงพัฒนาพื้นที่บริเวณหน้าศูนย์ฯ ที่เรียกว่า “เดิ่นคนชุม” ให้เป็นทั้งแหล่งพักผ่อนหย่อนใจบนพื้นที่สีเขียวรายล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น และเป็นสถานที่สำหรับออกกำลังกาย มีลู่วิ่งจ๊อกกิ้งและเลนจักรยานความยาวกว่า 450 เมตร ที่จอดรถจักรยาน พร้อมด้วยบริการพิเศษด้านกีฬา อาทิ ล็อกเกอร์ ห้องอาบน้ำ และยังเป็นแหล่งรวมคอมมูนิตี้สำหรับคนรักกีฬา อาทิ ไบค์ช้อป ที่มีสินค้าและบริการครบครัน มีพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมระดับจังหวัด และจัดการแข่งขันกีฬาทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม. อีกทั้งมีสินค้ากีฬาสุดครบครันจากซูเปอร์สปอร์ตที่มาด้วยคอนเซปต์ใหม่ ‘Interactive Play Zone Sport Store’ มอบประสบการณ์ในการทดลองใช้สินค้าจริงให้กับลูกค้าเป็นแห่งแรกในภาคอีสาน เพื่อตอบโจทย์การเป็น สปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น อย่างแท้จริง

ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้สุด” ด้วย 9 สุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนโคราชและคนอีสานครบทุกมิติ ประกอบไปด้วย

 

  • สุดขีด: เนรมิตโคราชให้สว่างไสวไปกับงานเปิดตัว ‘Korat Illuminant Festival’ ตื่นเต้นตระการตาด้วยแสงสีแบบ Interactive ในธีม Seasons of Life, Seasons of Light จัดเต็มที่สุดครั้งแรกของภาคอีสาน และร่วมสืบสานประเพณีลอยกระทง นำขบวนโดยดาราดัง คู่พระ-นางสุดฮ็อต “แต้ว-หมาก” และพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์-พัชรศรี
  • สุดครบ: ผนึกกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานของกลุ่มเซ็นทรัล และเป็นแห่งแรกในภาคอีสานกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ธิงค์สเปซ บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต ที่สร้างประสบการณ์ลองสินค้าแบบ Interactive ร่วมด้วย พาวเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท และร้านค้าแฟชั่นและอาหารชั้นนำกว่า 500 ร้านค้า และร้านดังที่ยกขบวนมาเป็นครั้งแรกในโคราช อาทิ Bonchon, Red Sun, Matsumoto Kiyoshi ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น
  • สุดชิลล์: กับ “เดิ่นคนชุม” ลานเมืองแห่งใหม่ของโคราช พร้อมพื้นที่พักผ่อนและออกกำลังกายบนพื้นที่สีเขียวที่สมบูรณ์แบบ ทั้งลู่วิ่ง ลู่จักรยาน ล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำ และอินเทรนด์กับร้านกาแฟ สตาร์บัคส์ และ อเมซอน ที่มาในรูปแบบ co-working space ที่สมบูรณ์แบบที่สุด สามารถมาพักผ่อน ออกกำลังกาย ทำงาน ครบจบในที่เดียว
  • สุดฟิน: โปรโมชั่นกระหน่ำชิงรางวัลรถยนต์โตโยต้า แคมรี่ 2.5 รุ่นท็อปสุด และรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษที่พิเศษสุดสำหรับโคราช จาก The 1 Card กับร้านค้าทั่วศูนย์
  • สุดเฟี้ยว: กับ “ตลาดด๊ะดาด” ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตแบบเอ้าท์ดอร์ การันตีคุณภาพการช็อปสุดชิคด้วยฝีมือของคุณปู Cheeze Magazine พร้อมฟังดนตรีชิลล์ๆ โดยมีธีมอีเว้นต์และเซเลป ที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนทุกเดือนตลอดปี
  • สุดเกร๋: กับการตกแต่งศูนย์การค้าในคอนเซ็ปต์ “Seasons of Life” สีสัน 5 ฤดูกาล เพิ่มความสนุกด้วย Interactive feature ล้ำสมัย “ฤดูแซ่บสะออน” ที่จำลองแลนด์มาร์คและเอกลักษณ์ของอีสานมาไว้ในศูนย์การค้าให้ชาวอีสานได้เพลิดเพลินไปกับมุม Selfie สุดเกร๋ ทั่วศูนย์ฯ ไม่ว่าจะเป็นผาเก็บตะวัน จ. นครราชสีมา น้ำตกแสงจันทร์ และสามพันโบก จ. อุบลราชธานี และเอกลักษณ์โดดเด่นต่างๆ เช่น ช้างสุรินทร์ รังไหม ไข่มดแดง
  • สุดปัง: ด้วยศูนย์รวมเอ็นเตอร์เทนเม้นคอมเพล็กซ์ ที่ใหม่และทันสมัยที่สุด ประกอบด้วย สวนสนุก แบบ digital interactive DragonWorld by Fun Planet มหัศจรรย์เมืองมังกร, โดราเอมอน คอมมิคเวิลด์, Splash Water Park สวนน้ำกลางแจ้ง, รถไฟโธมัส ครั้งแรกในประเทศไทย, ครั้งแรกในโคราชของโรงหนัง SFX ด้วยระบบเสียงเซอร์ราวด์ที่สุด, คอนเวนชั่นฮอลล์ และพื้นที่จัดกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโคราช บนพื้นที่รวม 12,000 ตรม.
  • สุดสะดวก: ด้วยที่จอดรถ 3,600 คันที่เชื่อมต่อเข้าศูนย์ฯ โดยตรง และที่จอดรถจักรยานยนต์ 1,800 คัน ทางเข้าออกสะดวกถึง 2 ถนนหลัก พร้อมศูนย์รวมบริการรถสาธารณะ และบริการพิเศษสำหรับกลุ่มครอบครัว
  • สุดพราวด์ : กับการเปิดตัวประติมากรรมขนาดยักษ์ ‘น้องสุดสวาด’ ไอคอนของเซ็นทรัลพลาซา โคราช ให้มาเพลิดเพลิน Selfie เพื่อชูจุดเด่นของเมืองโคราชผ่านผลงานอาร์ต ภายใต้ชื่อโปรเจ็กต์ “โคราช มอง-ดู-อาร์ต (Korat Mong-Doo-Art)” ซึ่งออกแบบโดย โก๋เอ็ม กิตติพงษ์ คำศาสตร์ ศิลปินดังหนึ่งในสมาชิกวง Buddha Bless

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา มุ่งเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น และศูนย์กลางการใช้ชีวิต (Center of Life) ยุคใหม่ที่ครบทุกมิติสำหรับชาวโคราชและคนอีสาน จะเปิดให้บริการอย่างอลังการแบบมหานครแห่งอีสาน ในวันที่ 3 พ.ย. 2560 โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน บนพื้นที่รวมกว่า 65 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์การค้า, โรงแรม, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียม, ไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตแบบเอ้าท์ดอร์, ลานเมืองแห่งใหม่บนพื้นที่สีเขียว

ที่ผ่านมา ซีพีเอ็นยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมต่างๆ ของจังหวัดในหลายด้าน ทั้งในเรื่องกีฬาในการสนับสนุนทีมฟุตบอล SWATCAT ส่งเสริม SMEs ท้องถิ่นของโคราชด้วยการจัดงาน SMEs Think Big สนับสนุนกิจกรรมประจำปีของจังหวัด เช่น งานแห่เทียนโคราช และล่าสุด ส่งเสริมศิลปะและเอกลักษณ์ความภาคภูมิใจของโคราช ภายใต้โปรเจ็กต์ ‘โคราช มอง-ดู-อาร์ต (Korat Mong-Doo-Art)’ โดยมี ‘น้องสุดสวาด’ แมวสีสวาด หนึ่งในความภูมิใจของโคราช มาเป็นคาแรคเตอร์ในการนำเสนอเพื่อสร้างจุดเด่นเฉพาะ และเป็นไอคอนประจำเซ็นทรัลโคราช นอกจากนี้ ศูนย์ฯของเรา ยังมี ‘ร้าน SWATCAT’ ร้านขายของที่ระลึกของทีมฟุตบอลสวาทแคท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในความภูมิใจของคนโคราชอีกด้วย

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน