จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักของแฟนบอล ที่มีต่อสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เกี่ยวกับราคาเสื้อแข่งขันที่มีราคาสูงถึงตัวละ 2,200 บาท

 

ล่าสุด นายจีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า สโมสรก็ทราบว่า มีแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้ ซึ่งในส่วนของราคา ทาง ไนกี้ เป็นผู้กำหนดขึ้นมา โดยเสื้อลายนี้ ไนกี้ ออกแบบเพื่อให้ ชลบุรี เอฟซี โดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม สโมสรชลบุรี พยายามช่วยแฟนบอลแบ่งเบาภาระ เพราะเข้าใจถึงสภาพเศรษฐกิจ ลดราคาสำหรับผู้เป็นสมาชิก ผู้ถือตั๋วปี หรือมาซื้องานเปิดตัวสโมสร ลดลงเหลือ 1,400 บาท นอกจากนี้ ชลบุรี ก็จะออกเสื้ออีกรูปแบบหนึ่ง เป็นเกรดสำหรับแฟนบอลใส่เชียร์ ชลบุรี จะผลิตเอง ราคาจะอยู่ราว 500-600 บาท แต่ตอนนี้ยังติดรายละเอียดสัญญากับ ไนกี้ จึงยังวางขายไม่ได้ คาดว่าจะเอามาขายใน 1-2 เดือนข้างหน้า

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน