โตโยไทร์ ร่วมปั้นฝัน“จุ๊บซ่า” สู่การแข่งขันระดับโลก“ปารีส ดาการ์” พร้อมกวาดสนับสนุน Motor Sport 3 รายการใหญ่รวมรถแข่งกว่า 1,000 คัน

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยางโตโยไทร์, Nitto Tire , Nankang Tire และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” เป็นประธานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนงานมอเตอร์สปอร์ตประจำปี 2563 พร้อมเปิดตัวนักแข่งภายใต้การสนับสนุนทีม TOYO TIRES THAILAND นำโดย “จุ๊บซ่า” ณัฐพล อังฤทธานนท์ เจ้าของแชมป์แรลลี่สุดหฤโหด เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 5 สมัยซ้อน, รณฤทธิ์ อิ่มสมุทร แชมป์ประเทศไทย รุ่น TOYO TIRES R1R 275 ศึก TOYO TIRES R1R DRAG BATTLE 2019, มงคล คำสูง แชมป์ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รุ่น open unlimited ศึก TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2019

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า Motor Sport ยังคงเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักสำหรับ Toyo Tires ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงประสิทธิภาพของสินค้าผ่านการแข่งขันรายการต่าง ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการแข่งขัน Asia Cross Country ได้มี “จุ๊บซ่า” ณัฐพล อังฤทธานนท์ นักแข่งที่ทาง Toyo Tires ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด สร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์ 5 สมัยซ้อน ในศึกแรลลี่สุดหฤโหด เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และสำหรับในปีนี้เป้าหมายของจุ๊บซ่า ยังคงเป็นการรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง และได้ตั้งเป้าหมายใหญ่ในอนาคตไว้ก็คือการได้เข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่รายการใหญ่ที่สุดในโลก “ปารีส ดาการ์” โดยทาง Toyo Tires มีความยินดีที่จะร่วมผลักดันสนับสนุนให้ จุ๊บซ่า ไปได้ถึงเป้าหมายระดับโลกที่ตั้งไว้

ส่วนของ Motor Sport Marketing ในปีนี้ ทางบริษัทยังคงให้ความสัมพันธ์ในการสร้างประสบการณ์ผ่านการแข่งขันรายการชั้นนำต่าง ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัส และเห็นถึงประสิทธิภาพ คุณภาพยาง สินค้าต่าง ๆ ผ่านนักแข่ง และรายการแข่งขันสำหรับ Motor Sport 3 รายการใหญ่รวมรถแข่งกว่า 1,000 คัน ในปีนี้ที่บริษัทสนับสนุนได้แก่ Toyo Racing Car Thailand , Toyo R1R Drag Battle และ Toyo King of Drag ซึ่งจะใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันทุกรายการอีกด้วย

นอกจากนี้ ภายในงานยังเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ยางโตโยไทร์ คนแรกในประเทศไทย “ซันนี่” สุวรรณเมธานนท์ ดาราและนักแสดงชั้นนำ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ โตโยไทร์ ให้กลุ่มผู้บริโภคได้ร่วมมีประสบการณ์กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น รวมถึงปีนี้ได้ เปิดตัว TOYO PROXES “CR1” ครั้งแรกในไทย ชูจุดขาย “นุ่ม..เงียบ ไม่กลัวน้ำ” และพร้อมคิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ ตอกย้ำจุดขายยางนำเข้าคุณภาพ รับประกันคุณภาพการผลิตตลอดอายุการใช้งาน

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน