‘โลตัส โก เฟรช’ นับเป็นมินิซุปเปอรมาร์เก็ตที่ให้ความสะดวกสำหรับการเลือกซื้อสินค้า ด้วยแหล่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ชุมชนใกล้ที่อยู่อาศัย อีกทั้งมีสินค้าที่ครบถ้วนต่อความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอาหารสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทุกชนิด รวมถึงของใช้จำเป็นอื่น ๆ ต่างมีพร้อมรองรับความต้องการของลูกค้า

Jungle Café คืออีกหนึ่งบริการเสริมในโลตัส โก เฟรช ด้านกาแฟสด ชา และเครื่องดื่ม ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง แต่ราคาเอื้อมถึงได้ และวันนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่ โลตัส เดินหน้าเปิดตัว ‘โลตัส โก เฟรช’ สาขาริมโขง จังหวัดนครพนม เพื่อรองรับการเข้าถึงสินค้าคุณภาพสูงและบริการ ใกล้แหล่งชุมชน

นางอรกานดา อรรถวิภัชน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านปฏิบัติการค้าปลีก โลตัส เปิดเผยว่า โลตัสมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้ามีความรู้ดีดีทุกวันเมื่อมาซื้อสินค้าที่โลตัส ด้วยนโยบายการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูง และมีราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ รวมถึงการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีเลิศทุกช่องทาง ทั้งร้านสาขา และแพลทฟอร์มออนไลน์

“สำหรับการเปิดตัวมินิซูเปอร์มาร์เก็ต ‘โลตัส โก เฟรช’ (Lotus’s go fresh) สาขาริมโขง จังหวัดนครพนม ซึ่งเป็นทั้งสาขาแฟล็กชิปและโมเดลต้นแบบ พร้อมไฮไลต์มุมจิบกาแฟ บนระเบียงชั้น 2”

นางอรกานดา อธิบายเพิ่มเติมว่า สาขาริมโขงเป็นสาขาต้นแบบในด้านการออกแบบ โดยนำแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมท้องถิ่นมาประยุกต์ให้เข้ากับสถาปัตยกรรมแบบร่วมสมัย พร้อมไฮไลต์เป็นระเบียงบนชั้น 2 ของสาขา ซึ่งเปิดให้ลูกค้าสามารถดื่มชาจาก Jungle Café ที่ตั้งอยู่ในสาขา พร้อมกับการชมวิวริมแม่น้ำโขง

ด้านสินค้ามีการเตรียมความพร้อมที่ครอบคลุมตั้งแต่ของสดจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า ขณะที่ลานด้นหน้าสาขาเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ เพื่อรองรับการเปิดตลาดรูปแบบสัญจร ให้ผู้ประกอบการรายย่อย เกษตรกร และร้านค้าในชุมชนหมุนเวียนมาจำหน่ายสินค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งเครื่อง ‘ข.ขวด และ ข.ไข่’ รับขวดพลาสติกเพื่อนำไปรีไซเคิล โดยสามารถนำขวดพลาสติก 10 ขวด แลกกับไข่ไก่ จำนวน 1 ฟอง ช่วยสร้างพฤติกรรมในการแยกขยะและรักษาสิ่งแวดล้อมให้ชุมชนใกล้เคียง

ทั้งนี้ ปัจจุบัน โลตัส มีร้านค้า ‘โลตัส โก เฟรช’ จำนวนกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ที่พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้ายุคนิวนอร์มอลที่ต้องการช้อปสินค้าใกล้บ้าน และปรุงอาหารรับประทานเองมากขึ้น

ติดตามข่าวสด

ข่าวเด่นประจำวัน